"Hoan nghênh quang lâm!"
"Xin hỏi là hai vị sao? Bên này thỉnh!"
Tưởng Phong hướng trong chén múc một muỗng thủy nấu thịt bò: "Nữ tính, thân cao 165 tả hữu, thể trọng ước 50 kg, thiên gầy."
Tiểu mã không cam lòng yếu thế, kẹp lên cái đĩa cuối cùng một khối thịt kho tàu, cảm thấy mỹ mãn mà nhét vào trong miệng: "Đi theo nàng phía sau người kia, 178, 70, nga, đây là một cái tương đối phổ biến thường thấy nam tính dáng người."
Lão Diêm không giống tuổi trẻ tiểu tử như vậy vô thịt không vui, một mảnh thuần tịnh thanh xào mầm bạch cũng có thể vui mừng mà thảo cái nhạc a: "Đây là một đôi tình lữ a, tuy rằng...... Mặt ngoài xem không quá ra tới là được."
"Tìm được rồi," Lý Hàm buông chiếc đũa, đưa điện thoại di động màn hình ở mọi người trước mắt lung lay một vòng, "Vị này nữ sĩ là một người có được hơn một trăm vạn fans UP chủ, ID tên gọi là Liễu Sắc tân."
Liễu Sắc tân tài khoản chân dung chính là bản nhân ăn mặc chấm đất váy dài ỷ cửa sổ chống cằm ảnh chụp, tóc đen như thác nước, mặt mày như họa, xảo tiếu thiến hề.
Trước mắt nữ tử ăn mặc lại là thập phần tùy ý, bạch áo thun hơn nữa quần jean, mang mũ lưỡi trai, kính râm cùng khẩu trang, tóc đẹp cũng bị quấn lên tới nhét vào mũ phía dưới, hơn nữa vừa vào cửa liền hướng nhất hẻo lánh trong một góc đầu toản, thoạt nhìn rất là không nghĩ dẫn nhân chú mục.
Chính là cửa hàng này cố tình có một bàn nhãn lực siêu quần khách nhân, bọn họ ngồi ở lưng dựa vách tường, đối diện môn bên tay trái trên chỗ ngồi, mỗi tiến vào một người, đều chỉ cần tiêu phí nhìn như lơ đãng thoáng nhìn thời gian, là có thể hoàn thành từ "Thu thập - phân tích - tập hợp" toàn bộ quá trình, thường gọi —— hình cảnh nhóm thói quen nghề nghiệp.
Tên kia trước sau cùng up chủ sai khai nửa cái thân vị nam tử nhắm mắt theo đuôi mà đi theo phía sau, trong tay không ngừng xách theo bao lớn bao nhỏ, còn bưng một ly không như thế nào động quá trà sữa.
Hắn ngẫu nhiên cúi đầu hút thượng một hai khẩu, nhưng đều là lướt qua liền ngừng, kia giâm rễ ở plastic ly trung ống hút đỉnh chóp dính một mạt nhàn nhạt màu đỏ, cùng nữ tử trên môi son môi sắc hào nhất trí.
Lão Diêm phỏng đoán rất có đạo lý, nếu không phải tình lữ, giáp mặt xài chung ống hút loại sự tình này, đại khái suất là phải bị mắng biến thái.
Ngồi xong lúc sau, nữ tử ở người phục vụ dẫn đường hạ bắt đầu gọi món ăn, nam tử còn lại là chôn đầu, toàn tâm toàn ý mà tiện tay bên cạnh trà sữa làm đấu tranh, hai bên toàn bộ hành trình không có một chút giao lưu, phảng phất đối diện ngồi chỉ là một đoàn nhìn không thấy sờ không được không khí.
Như vậy thoạt nhìn, lại càng như là lãnh đạo cùng cấp dưới, lão bản cùng trợ lý quan hệ, một cái cao cao tại thượng, một cái tư thái hèn mọn, liền có thể được đến một trương vẻ mặt ôn hoà gương mặt người xa lạ đều không bằng.
Tưởng Phong mượn hoa hiến phật, đem vừa rồi bưng lên cá lư hấp khảy đến Đỗ Thành trước mặt: "Thành đội, ngài thấy thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Săn Tội Sách Trang] Hệ Liệt
Fanfictổng hợp để đọc offline thôi nha. Tác giả: Liên Trung Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 14. Chương 14 Thời gian đổi mới: 29-10-2023 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Cường cường , Duyên trời tác hợ...