Sau buổi tối mà Minseok cùng với Minhyeong hóng mát trên sân thượng của kí túc xá ai ai cũng thấy họ kì lạ, nhất là Minhyeong, sao lại kì lạ? Thì là do dạo gần đây gã hay có những cử chỉ ám muội với hỗ trợ của mình. Từ buộc dây giày đến đỡ bạn nhỏ lúc cậu gấp thảm đỏ tại sân đấu của LCK, gã thật sự rất lạ lạ một cách đầy nghi ngờ. Ai nhìn vào cũng thấy một Gumayusi ngày càng u mê Keria, ngày càng chiều chuộng Keria và một Keria luôn dựa dẫm vào Gumayusi. Đỉnh điểm là khi gã đã nói với các fan hâm mộ trên stream rằng "Mình không nhân nhượng Minseokie thì mình biết làm điều đó với ai bây giờ" khi được hỏi sao lại nhường nhịn người đi hỗ trợ của mình, mặc dù khi chơi với những hỗ trợ khác gã luôn bật chế độ "sấy" và vô cùng đáng sợ nhưng chỉ với cậu gã lại nhân nhượng đến mức cho cậu cầm xạ thủ đi support và gã còn che chắn những chiêu thức của địch cho cậu, mọi người đùa vui rằng "Nhà T1 làm gì có support". nói thật da mặt Minseok vô cùng mỏng chỉ cần chọc cậu một xíu là mặt cậu đã ửng hồng rồi chính vì điều này khiến gã vô cùng u mê vẻ đẹp của cậu. Và bản thân gã từ ngày ở trên sân thượng cũng không còn mơ thấy ác mộng nữa mà thay vào đó là mơ về cậu, mơ về ngày cậu trở thành của gã, phải chăng cậu là thiên thần mà đấng trên ban xuống cho gã để xoa dịu những tổn thương mà trước kia gã phải chịu đựng. Trải qua vòng bảng đến play off giờ là chung kết, T1 với Gen.G là hai đội xuất sắc lọt vào trận chung kết, tất cả mọi người đều vô cùng hồi hộp nhất là 3 tuyển thủ mới đẩy lên tại mùa giải này là Minhyeong, Hyeonjun, Wooje họ đều vô cùng căng thẳng chỉ dám ngồi một góc cố gắng điều chỉnh lại tâm trạng của chính mình à chẳng hiểu sao lại càng cảm thấy hồi hộp hơn. Sanghyeok nhìn đàn em nhỏ những đứa trẻ chưa bao giờ dám nghĩ sẽ vào được tới chung kết mà ngao ngán rồi thằng cháu của anh nữa sao nhìn nó cũng hồi hộp quá vậy nè? Anh liền tới chỗ Minseok để nhờ cậu ra hỗ trợ anh an ủi đám nhỏ dù gì thì Minseok có tuổi nghề cao hơn ba đứa còn lại.
Minseokie, em giúp anh làm công tác tư tường cho Minhyeongie được không?
Dạ?
Anh đoán là ba đứa Minhyeongie Hyeonjunie Woojeie bị tâm lý trước trận đấu rồi.
Nói rồi anh hất mặt về phía ba con người thất thần chả có tý sức sống lại khá bối rồi nhìn láo liêng xung quanh. Cậu thấy hành động này của ba người "hậu bối" không thể không buồn cười mà muốn ghẹo họ nhưng nhìn Minhyeong có vẻ không ổn lắm nhỉ? Mặt gã tái nhợt chẳng có tý sức sống nào cả đừng nói là gã sợ đến nỗi mặt cắt không còn giọt máu nha! Thật là một chú gấu bự dễ thương nhỉ? Cậu đi lại chỗ ba người đang thất thần nhìn một lượt rồi lên tiếng
[Mincuns]
Mấy người này muốn thua hả?
[UHM]*
KHÔNG!!!! SAO LẠI THUA ĐƯỢC CHỨ????
[Mincuns]
Vậy mà cái mặt chù ụ nhìn chả thấy tinh thần đâu cả!!!!
[Hogiay]
Do người ta lo lắng màaaaaaa
[Mincuns]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Phía Trước Là Mặt Trời
Fanfiction*Thiết lập nhân vật (tính cách, ngoại hình) dựa theo cốt truyện không có thật* Lee "Gumayusi" Minhyeong: Ryu "Keria" Minseok: Mun "Oner" Hyeonjun: Choi "Zeus" Wooje: Lee "Faker" Sanghyeok: Han "Peanut" Wangho: