🌌facts

939 34 1
                                    

Một chút thông tin ngoài lề về 12 bạn nhỏ nhà tôi💖

° • ° • ☆ • ° • °

▪︎ Aries Murphy ▪︎

1. Aries sở hữu một ngoại hình nổi bật với chiều cao 1m95, mái tóc đen nhánh cùng đôi mắt vàng kim rực rỡ.

2. Aries không có món ăn thích hay ghét cụ thể nhưng cậu ta không khoái mấy món tươi sống lắm.

3. Aries thích những thứ đẹp đẽ.

4. Aries biết chơi guitar.

5. Aries đang quen 1 cô gái cùng khoa nhưng đã chia tay vì hiện tại đang có người khác thu hút sự chú ý của cậu ta hơn.

▪︎ Taurus Golden ▪︎

1. Taurus cao khoảng 1m93, với mái tóc nâu khói và đôi mắt màu trà ấm áp.

2. Điện thoại của Taurus gần như không bao giờ tụt xuống quá 30%.

3. Taurus biết nấu ăn và đồ ăn cậu ta nấu rất ngon.

4. Taurus rất thích xem phim, đặc biệt là phim kinh dị.

5. Taurus thích hoa phi yến và cậu ta có trồng 1 vườn sau nhà mình.

• Gemini Diggory •

1. Gemini sở hữu chiều cao 1m88 với mái tóc đen nhánh và đôi mắt xanh ngọc bích.

2. Gemini thường có thói quen đọc sách trước khi ngủ.

3. Gemini rất thích đi du lịch ( nói trắng ra là đi phượt), hầu như mỗi 3 tháng cậu ta đều sẽ đi 1 lần. Nhưng cũng bởi cái sở thích này mà cậu ta thường xuyên bị ăn chửi do hay đột ngột biến mất mà không 1 lời báo trước.

4. Gemini biết chơi cả piano và violin.

5. Gemini thường đi chùa trước khi 1 dịp quan trọng gì đó diễn ra ( như thi ) để lấy may ( thật ra là xả nghiệp do cái mỏ cậu ta gây ra ).

▪︎ Cancer Dudly ▪︎

1. Cancer cao khoảng 1m9, với mái tóc nâu sáng và đôi mắt mang màu trầm của gỗ.

2. Cancer có thói quen ghi chép lại những việc quan trọng vào giấy note vì cậu ta thường quá tập trung vào 1 việc mà quên mất việc khác.

3. Khi bí ý tưởng, Cancer sẽ tìm đến những nơi quen thuộc với mình như công viên hay quán cafe.

4. Cancer có mở 1 sòng coi tarot, làm ăn rất khấm khá ( "yên tâm cậu ta coi chuẩn lắm " lời nhận xét đến từ nhiều nguồn khác nhau ).

5. Cancer khá kém trong khoản giao tiếp, vì thế mà cậu ta không có quá nhiều bạn.

▪︎ Leo Riddle ▪︎

1. Leo cao 1m95, với mái tóc nâu nhạt và đôi hổ phách ngọt ngào như mật.

2. Leo rất mê ( nghiện ) mèo, cậu ta còn từng có ý định xây cả 1 khu bảo tồn chỉ toàn mèo là mèo nữa cơ.

[ 12CS bl; text ] GeborgenheitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ