meo meo

408 40 3
                                    

song hyeonmin có nuôi một em cún, tất cả đều rất bình thường cho tới khi cái ngày mà em cún iu của ảnh biết mở miệng kiêu meo meo ?!

"meomeo"

"em rốt cuộc là cún hay là mèo vậy ?"

___

chuyện sẽ chẳng có gì nếu vào một ngày không đẹp, có mưa không sao. nếu song hyeonmin không lụm được em cún bé xíu ngồi trong hộp giấy ướt sũng ở đầu đường đem về nhà, thì chắc bây giờ anh đã khác.

song hyeonmin là một nhân viên văn phòng bình thường hơn cả bình thường. anh năm nay sắp 30, lương vẫn vậy đủ sống qua ngày, không người yêu không mối tình đầu, cứ như bao nhân viên văn phòng ngoài kia, sáng 8h đi làm chiều 5h tan ca, về cái ổ mình làm 1 giấc cho đến sáng ngày hôm sau. chắc thứ không bình thường nhất ở anh chàng này là chiều cao của anh ta.

gu người yêu của song hyeonmin rất đơn giản, yêu anh chàng là được, nhưng chắc vì cái chiều cao khủng bố kia nên nhiều người từ bỏ chứ trông anh cũng có đến nỗi nào ? (thật ra thì đứng với anh thì người ngoài nhìn vào trong họ như hai bố con)

được rồi, đó là song hyeonmin của 6 tháng trước, bây giờ thì vẫn vậy, chỉ là cộng thêm mục "yêu cún" vào phần giới thiệu, và hiện tại anh ta sẽ là người đầu tiên lên báo vì chết đói do nuôi cún.

lúc trước có thể nói là có tiền ăn, đủ ăn đủ xài đủ dùng đủ nhét tiết kiệm, nhưng kể từ khi nuôi cún sổ tiết kiệm của song hyeonmin cứ tuột dần, từ 10 số 0 rủng rỉnh trong sổ đến tới bây giờ đã trở thành 5 số 0 và sắp về âm.

nhìn số tiền tiết kiệm sắp chạm đáy của mình, song hyeonmin hiện tại rất lo lắng cho tương lai sao này của mình và willer.

willer-em cún được hyeonmin nhặt về vào ngày mưa rơi 3 tháng trước. tới song hyeonmin cũng chẳng thể hiểu mình tại sao đặt tên cho em là willer. hình như vào lúc nhặt được em và co giò chạy thục mạng về nhà vì trời mưa, song hyeonmin đã gặp được một quán cafe tên willer ?

chuyện đó tính sau đi, điều cần quan tâm bây giờ là làm sao sống tới cuối tháng với 70,000 nghìn won ?

lúc chưa có willer thì song hyeonmin cảm thấy mình ăn cái quái gì cũng được, cơm nắm tại cửa hàng tiện lợi hay vài ly mì đủ để hyeonmin sống qua những ngày lương chưa về, sau khi có em thì song hyeonmin không thể sống như thế tiếp được.

bởi vì chính mình ăn thì vẫn như cũ được nhưng willer lại khác, nếu bạn nhìn được đống đồ trong căn trọ nhỏ xíu của song hyeonmin, thì bạn biết ai là chủ căn nhà này.

từ khi có willer, song hyeonmin chăm mua đồ hẳn ra, mặc dù không phải mua cho mình nhưng sau đó hyeonmin vẫn rất thích thú khi dạo quanh vài shop quần áo cho cún trên mấy sàn điện tử hay là vài shop thú cưng ở gần trong xóm mình. sau đó mua thật nhiều đồ cho willer.

đồ ăn của willer cũng toàn đồ giá cao ngất ngưỡng, mặc dù em ấy không thích ăn lắm. lúc trước, song hyeonmin mỗi lần về nhà đều thấy khay thức ăn được ăn sạch sẽ, nhưng khay thức ăn sạch sẽ đó lại nằm ở cửa sổ ban công. trong khi trước khi đi ra khỏi nhà thì cái khay nhỏ hình cún đó vẫn nằm ở tuốt trong phòng khách cơ.

meomeo°^°clearwill•oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ