Ở trường mẫu giáo có em Beomgyu học lớp Hướng Dương đáng yêu lắm, bé ngoan của lớp, khổ cái là thằng bé nói nhiều kinh khủng, lại còn chất giọng Daegu ngọng nghịu, nhiều khi cô giáo phải tập trung nghe kĩ mới hiểu Beomgyu đang nói gì.
Cô đoán rằng, Beomgyu sau này lớn dù phân hóa thành alpha, omega hay beta thì em vẫn sẽ có hàng tá người theo đuổi.
Dù chỉ mới mẫu giáo, nhưng bé Choi được tận bốn bạn nam tranh nhau đòi sau này làm chồng em đó nha!
Cô giáo trẻ khi điểm danh phát hiện lớp thiếu một đứa, lại chẳng lo lắng hay sợ hãi gì, lật đật đi sang lớp Hướng Dương, trên đường gặp thêm hai cô nữa cũng đang đến lớp Hướng Dương liền thân thiện chào hỏi, ba cô vừa đi vừa trò chuyện.
"Lớp hai em cũng thiếu một đứa đúng không? Bé Yeonjun lớp chị nãy còn thấy ngồi chơi siêu nhân giờ biến đâu mất tiêu"
"Em cũng không thấy bé Bin lớp em nữa"
"Lớp chị mất có một đứa thôi hả? Lớp em mất tận hai đứa, nãy mới thấy nhóc Taehyun nắm áo kéo bé Kai đi vòng vòng trong lớp, em không để ý thế là hai đứa nó chạy đi luôn"
Ba cô thở dài, vừa bước vào lớp Hướng Dương đã thấy cô Lee đang bận rộn chơi cùng đám nhóc, nhìn mấy cô qua tìm thì hiểu ý ngay, chỉ tay vào góc lớp, nơi có năm thằng nhóc đang quay quanh nhau.
Kai nằm dưới đất, cười vui vẻ ôm chú gấu ryan được Beomgyu cho mượn, Taehyun thấy ngứa mắt liền muốn giật lấy con gấu, Kai hét lên rồi lăn một vòng, ôm kín mít chú gấu, trước đó còn lè lưỡi trêu ngươi Taehyun.
Soobin ngồi sau lưng Beomgyu, níu lấy áo em, ngơ ngác nhìn Yeonjun đang ngồi bệt dưới đất khóc ăn vạ vì Beomgyu không cho mình thơm má, em lúng túng đẩy hết đống đồ chơi sang cho Yeonjun, gã lại khóc to hơn, bảo không cần đồ chơi, Beomgyu phải cho gã thơm thơm má gã mới nín!
"Nhưng mà, nhưng mà mẹ em bảo hông được cho người khác 'thưm' má, vậy là 'dễ ãi' lúm.."
"Cún ơi, là 'dễ dãi' mới đúng" Soobin phía sau rụt rè chỉnh lại phát âm cho em.
Yeonjun cứ khóc mãi không dứt làm Beomgyu khó xử chết đi được, nghĩ đi nghĩ lại, em cúi xuống thơm vào một bên má trắng mềm của Yeonjun, khiến cho gã lẫn ba bé còn lại đều đứng hình.
"Mẹ em bảo hông cho ai thơm má, vậy 'ên' em thơm má anh đỡ nha.."
Yeonjun sướng đến quên mất cả việc khóc, gã đòi em hôn lại lần nữa, em lắc đầu từ chối thì gào mồm khóc to.
Ba bạn kia thấy Yeonjun được Beomgyu thơm má liền ghen tị, bắt chước theo gã mà khóc nức nở, mếu máo đòi em thơm thơm. Bỗng dưng ai cũng khóc làm Beomgyu hoảng theo, em rưng rưng nước mắt bối rối nhìn Taehyun rồi lại nhìn Soobin, thấy cả nhóc Kai bình thường ngoan ngoãn giờ cũng khóc làm em hoảng sợ, bất giác khóc theo.
Nghe tiếng khóc bốn cô liền vội vã chạy lại, tiến tới bế thằng nhóc lớp mình lên, cô Lee lau nước mắt trên mặt Beomgyu, dỗ em đủ kiểu, lấy sữa dâu cho em, bé Beom vừa uống vừa thút thít, trông tội lắm kìa.
Yeonjun được cô bế trên tay càng quấy, quơ tay quơ chân đòi xuống với Beomgyu, hai cô còn lại cũng chả khá khẩm hơn bao nhiêu. Biết nhóc quỷ lớp mình vừa chọc cục cưng của lớp người ta khóc, ba cô rối rít xin lỗi rồi nhanh chóng bế bốn ông giời con về lớp.