chap 2

41 6 2
                                    

Trong khi hai anh em ma cà rồng đang ở dạng động vật và bị đám con gái bu lấy, thì hai người kia vẫn bình thản tán dốc với hai người bạn của mình.

" mahiru, Sakuya hai cậu mua bé cáo và mèo ở đâu vậy " Koyuki lên tiếng hỏi.

" cái này thì.... " Mahiru cười ngượng ko biết nói sao

" sao tự dưng hỏi thế?" Sakuya.

" khỏi cần hỏi thừa biết cậu muốn có thú cưng như hai cậu" Ryuse nói.

" đúng rồi "

" Kuro do tới nhặt từ bãi rác về " Mahiru nói.

" lụm con cáo đó ở thùng rác " Sakuya thản nhiên nói.

"...."

Sau đó nhóm 4 người bọn họ đổi chủ đề nói sang về lễ hội trường nên tổ chức như thế nào để tạo điểm nhấn.

Mà Mahiru với Sakuya ko biết rằng.

Những câu nói vừa rồi đã lọt vào tai hai anh chàng ma cà rồng kia.

-------

Sau một lúc bàn chuyện thì cũng tới giờ vô học, các bạn nữ trả lại " thú cưng " cho Mahiru và Sakuya.

" tối nay cậu ch** với tôi " Kuro và Tsubaki không hẹn mà cùng chung suy nghĩ.

Mọi người bắt đầu im lặng khi thấy thầy chủ nhiệm đến.

" trước khi bàn bạc về lễ hội trường năm nay, thì trước hết thì thầy muốn thông báo cho các em về buổi họp phụ huynh của các em sẽ gộp lại vào lễ hội trường thành một " thầy chủ nhiệm.

Hs 1: ý thấy là khi tổ chức lễ hội trường cũng là tổ chức họp phụ huynh?

" đúng vậy "

" và lễ hội năm nay sẽ ko giống với mọi năm, lẽ hội này sẽ gồm 3 trường hợp tác với nhau tổ chức ở đây. Và tất cả người thân đều có thể tham dự, nhà trường cũng đã quyết định cho ngày đó cũng là họp phụ huynh cùng tham gia sự kiện " thầy.

Hs 6: sự kiện?

" sự kiện này là bí mật, nghe nói sẽ mời các thiên tài tới " thầy.

Nghe tới đây thì mọi người trong lớp bắt đầu bàn tán xôn xao về ngày lễ hội trường năm nay, riêng Mahiru và Sakuya thì họ không quan tâm mấy, hai người đang lo cho ngày họp phụ huynh kia kìa.

Họ không có ai đến dự được.

" được rồi các em trật tự giờ tới việc lễ hội "

" vâng "

Hs 3 : thưa thầy lễ hội năm nay rất đặc biệt cho nên em nghỉ chúng ta hãy mở quán cà phê như mọi năm có ổn không à.

Hs 2: phản đối phải đóng kịch Romeo và Juliet cơ

Hs 9: không được phải mở quán ăn.

Vvvvv

Thầy giáo thở dài bất lực nhìn đám học trò đang cãi nhau chí choé việc tổ chức gì cho sự kiện lễ hội đặc biệt năm nay.

" phiền quá gộp lại quán ăn + cà phê + vở kịch Romeo và Juliet thành một luôn đi " Mahiru nói lớn.

" ý kiến hay" cả lớp đồng thanh.

" vậy mấy đứa đã quyết định rồi đúng không "

" yep"

" được rồi trước khi bắt đầu công việc, thầy muốn giới thiệu cho mấy em những trường sẽ tham gia sự kiện lần này gồm có 3 trường, đầu tiên và trưòng chúng ta và.... " thầy.

Khi nghe tên hai trường còn lại, thì đã khiến cho Mahiru và Sakuya giật mình đó chẳng phải là trường của Misono và Tetsu đang học sao.

-------
Au: xin chào mọi người!

Hôm nay tui lên đây để thông báo 2 số điều :

1. Các eve và servamp ( tính luôn subclass) đều là thành viên của C3

2. Tính cách các nhân vật sẽ không hoàn toàn giống với nguyên tác.

Chỉ có nhiêu đó thôi.

[ servamp ] cuộc sống nhẹ nhàng cùng các cặp đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ