chap 3

38 5 0
                                    

Au : tua tới giờ về luôn nha mọi người và đừng hỏi lý do tại sao.

--------

Trên đường phố xe chạy tấp nập, có 4 cậu học sinh đang trên đường đi học về. Sau một ngày học vất vả, đó chính là Mahiru, Sakuya, Ryusai, Koyuki.

" lễ hội năm nay đặc biệt nhỉ các cậu " Koyuki phấn khích nói.

" ùm " Ryusai.

" nhưng tới Không thích cái trường toàn là con ông cháu cha con nhà giàu kia chút nào " Ryusai.

" ủ tại sao? " Koyuki.

" bọn nó khi gặp chúng ta thì cái mặt gợn đòn lắm, coi mình như người bề trên mà khinh thường tụi mình. Lần này mình phải thật nổi bật hơn bọn nó mới được" Ryusai.

" có cần phải làm quá lên vậy ko " Koyuki cười trừ.

" à đúng rồi Mahiru Sakuya hai cậu có rảnh ko? " Koyuki.

"...."

" nè "

Mahiru và Sakuya vẫn im lặng không trả lời, tới khi Koyuki hét lên thật to mới khiến cho hai người giật mình vội nói xin lỗi rồi nói ko rảnh. Và vội vàng rời đi trong sự hỏi chấm của hai người bạn Koyuki và Ryusai.

Hai người sau khi cách xa Koyuki và Ryusai thì cùng nhau tìm tới một con hẻm vắng người và không có ánh nắng. Mở cặp ra thở hai anh em ma cà rồng ra bên ngoài, vừa ra bên ngoài hình dạng thú đã biến thành hình dạng con người.

" Chuyện đó hai người nghe rồi đúng không " Mahiru.

" ờ, nghe rõ ko sót một chữ " Kuro chán nản nói.

" Hahahaha chán phèo ~" Tsubaki.

" bớt cười lại đi bị phát hiện bây giờ " Sakuya nhăn mặt nói

" ok"

" chuyện này khá quan trọng có thể liên quan đến tổ chức cũng nên " Tsubaki nói đùa.

Đầu của Tsubaki đã vinh hạnh được thưởng một cục u chà bá.

Bốp

" giờ *o phải lúc nói bừa đâu ngài Tsubaki sama " Sakuya với đôi tay bốc khói nói .

" ta biết rồi "

Mà hai người không biết rằng trong lúc cả hai đang cãi lộn thì Mahiru và kuro đã đen mặt nhìn họ rồi nhìn tờ giấy trên nói.

" miệng linh ghê " Kuro + Mahiru.

"????"

" tổ chức kêu tập hợp kìa " kuro đưa tờ giấy trước mặt hai người kia nói.

Sau đó, 4 người gồm 1 eve, 2 servamp, 1 Subclass cùng nhau tới trước cổng một công ty lớn , trước khi vào cả 4 đã mặc đồng phục của C3 và được nhân viên đưa vào lối đi bí mật nơi chỉ dành riêng cho những thành viên C3 cấp cao.

Vừa bước chân vào trụ sở thì đã nghe tiếng chửi nhau đánh nhau từ bộ đôi tham lam, đúng là cặp đôi ồn ào bậc nhất mà chưa thấy hình đã nghe tiếng.

Và ngay lúc đó một con nhím bay từ trong ra ngoài về phía chỗ 4 người họ, họ liền né sang hai bên cho con nhím nó bay thẳng vào tường. Con nhím khi đụng vào tường liền lăn lộn, rồi biến thành người.

[ servamp ] cuộc sống nhẹ nhàng cùng các cặp đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ