Viết truyện thật khó
---------------------------------
Mặc dù đã giành chiến thắng trước DK với tỷ số 2-0, không khí trong đội T1 lại không hề vui vẻ. Các lỗi liên tiếp xảy ra: Oner lái Sứ Giả lại né trụ đối phương, trong khi Faker với Ahri lại bắn hụt chiêu cuối, chỉ có Guma - xạ thủ của đội, là điểm sáng với phong độ ổn định. Tuy nhiên, việc Guma nhận được giải POG (Player of the Game) lại làm nổi bật sự khủng hoảng trong meta hiện tại của đội.
Không ngoài dự đoán, chưa chờ off cam, thầy Tom đang không đợi được mà giật giật môi xinh, may là thầy Roach đã kịp kéo tay thầy đi. Oner thờ dài một tiếng trong lòng, chép chép miệng.
Vẫn là Haidilao, nhưng nay không được nghỉ sớm, cả đội phải ngồi xem lại video trận hôm nay và nghe feedback từ các thầy huấn viên. Đến lúc được thả về thì cũng đã khuya, ai cũng ể oải, thức ăn vừa nạp vào đã sớm bay theo những lời feedback của các thầy.
Faker quan tâm hỏi các em trong đội, "Hay là đi ăn lẩu lần nữa nhé?" "Thôi anh, xin anh, tụi em ngán lẩu lắm rồi"
Guma nhăn nhó trả lời. "Mình ăn gà rán đi, không thì burger nhé" "Anh không..." "Rồi rồi, anh không ăn thức ăn nhanh nữa chứ gì. Nhưng với chiếc dạ dày yếu ớt và mỗi lần ăn lẩu xong lại phải đóng đô trong toilet nửa tiếng, thì fast foods healthy và balance hơn đó ạ"
"Minhyung à..." "Anh à" Hai người không ai chịu nhường, chú cháu nhà này rất hơn thua nhau nhé.
"Chúng ta sẽ đi Tbap và ăn cơm nắm, hoặc chả cá và canh kim chi. Quyết định vậy, mau đi nào" Vẫn là Keria tiếng nói có giá trị nhất, cậu nhanh chóng cắt đứt được cuộc hội thoại không điểm dừng cho nhà họ Lee với chuỗi gọi tên nhau thắm thiết.
-----
Zeus đang nhai bimbim, bột bánh còn vương đầy quanh miệng nhưng không làm giảm được tốc độ nói chuyện của em "A, đúng rồi, hôm nay có phát sóng đoạn phỏng vấn mỗi tuyển thủ trong 'Mid Lanemates' đấy, mọi người đã xem chưa? Trên mạng đang điên đảo vì anh Faker và anh Chovy á. Này này, để em mở cho mọi người xem nhá, các chị fan soi được quá trời cảnh 2 anh thân thiết luôn á".
Oner tỏ vẻ ghét bỏ nhưng vẫn vớt tay lấy khăn lau cho em "Nói từ từ thôi, có ai tranh với mày đâu"
Mọi người chụm đầu cùng nhau xem video fanmade, không ngừng trêu chọc Faker. "Ghê thật đấy, nếu em không sống chung nhà với anh, em còn tưởng hai người là thật ấy chứ. Xem này, sao khi hai người chạm tay nhau lại cười tủm tỉm thế kia"
Faker khẽ liếc ai đó, nhàn nhã đáp "Anh với tuyển thủ Chovy là trong sáng, anh có người trong lòng rồi"
Wow, tin shock, đám nhỏ trợn mắt nhìn anh, không thể tin nổi. "AI cũng có thể yêu con người à?". Faker liếc xéo từng đứa, "Làm sao, anh cũng sắp 30 rồi, không cho người ta yêu đương à. Anh già mấy đứa có nuôi anh đâu, anh phải kiếm người bầu bạn chứ"
"Ai thế anh, tụi em biết người ấy chứ" Keria hỏi trong khi cúi đầu ăn cơm nắm.
"...Là người các em đều biết, hmm, cũng là tuyển thủ, có lẽ vẫn còn quá sớm, người đó vẫn chưa biết tình cảm của anh đâu. Với cả..." Anh ngập ngừng "Người đó vẫn còn trẻ quá, anh sợ cậu ấy sẽ không chịu nổi áp lực khi ở bên cạnh anh."
Không khí bỗng nhiên trở nên nặng nề. Mọi người đều hiểu, dù không biết người đó là ai, nhưng nếu là tuyển thủ thì hẳn người đó là nam. Và đúng như anh nói, anh là GOAT bộ môn này, người đứng cạnh anh chắc chắn sẽ phải đối mặt với không ít áp lực, chưa kể đến định kiến của xã hội về giới tính...
Lại 1 đêm khó ngủ cho mọi người, ít nhất là khó với ai đó.