Chap 3 : Hội Trại (1)

9 3 4
                                    

Văn Toàn rụt người lại, nhìn hắn ta với vẻ mặt phán xét và ánh mắt kì thị.

- Không biết xấu hổ à tên điên? Đã thế còn la lớn. Tế nhị quá khiến tôi chả nuốt trôi được tô phở này!!

- Thế thì cút, để tao ăn - Lườm.

Nói xong anh tính ngồi xuống ghế nhưng bị cậu cản lại.

- Ê ê ê, ai cho ngồi?

- Tao!

- Không cho! Bàn này tôi đến trước?

- Thì?

- Không cho tên điên như ngươi ngồi!

- Thích thì sao?

- Cút! Ai cho ngồi!? - Nhíu mày.

Anh ta nhìn qua bạn cậu, nở một nụ cười khẩy rồi nói:

- Vương! Cho anh ngồi chứ?

Y nãy giờ là người im lặng nhất ở đây, nhưng đột nhiên lại được nhắc tên đến.

- Vâng, anh ngồi đi.

- Chó! Sao mày cho tên điên này ngồi? - Khó chịu.

- Cười ngượng - Xin lỗi mày, tên điên mà mày nói chính là anh hai tao. Quế Ngọc Hải! - Gãi đầu.

Văn Toàn sững sốc, sốc điên với lời nói đó của Vương. Té ra nãy giờ mình thất lễ với anh của bạn mình à? Khó xử thế nhờ?

Gương mặt Ngọc Hải nhếch mép ý muốn khiêu khích làm cho Văn Toàn bực càng thêm bực hơn. Rồi bỗng dưng Toàn quay sang lườm anh hai của mình một cái.

- Ơ anh làm gì mà mày lườm anh?

- Anh chơi với thể loại người gì vậy hả?

- Ơ thằng này?

- Thôi mà Toàn, nể tình tao. Tha lỗi cho anh tao.

Cậu không nói gì, cgir lườm Hải muốn rớt cả mắt.

***

- Má không hiểu sao, nay dẫm phải cứt hay gì mà gặp cái tên điên đấy. Còn hơn thế lại là anh của bạn thân nữa chứ!!

Văn Toàn vừa đi vừa đá cục đá trên đường một cách bực tức, lúc này núi lửa như sắp phun trào vậy.

- Thôi mà... - Khó xử.

- Sao mày chẳng hề nói với tao về việc mày có anh nhỉ?

- Tao có nói, nhưng mày đâu có nhớ...

- Tại mày chẳng có cho tao xem mặt nên méo biết để né.

- Thôi mà, xin lỗi được chưa?

***

Đến trại của mình, Văn Toàn đứng chống nạnh nhìn xung quanh lều, rồi nhìn lên ánh mắt trời đang chiếu rọi thẳng mặt mình.

- Ê mày bị lag hả? - Vương vỗ vai hỏi.

- Lắc đầu - Không!

- Chứ sao?

- Tao đang cảm thấy rất vui.

- Vì?

- Vì ông mặt trời đang dành tất cả sự ưu ái cho tao!

Nói rồi cậu còn thể hiện bằng gương mặt đáng yêu nữa chứ.

***

Trò chơi đầu tiên của hội train hôm nay chính là Đưa Nước Về Nguồn. Nhóm một bao gồm năm lớp, trong đó có lớp của cậu là 10A9, ngoài ra còn có một lớp nữa cạnh tranh với cậu, cái lớp mà có cái người cậu ghét nhất hành tinh: 11A3.

- Má ai là người quay số cho tôi chơi chung với cái tên điên đấy vậy hả?? - Gương mặt bực tức của Văn Toàn khiến y bật cười.

- Tha lỗi cho anh tao đi, mày thù dai vậy?

- Ừ tao vậy đó!

- Ê có khi ghét của nào trời trao của đó đấy nhá!!

Vừa nói laik còn vừa cười khẩy. Toàn quay sang vố cái bốp lên người Vương.

- Mày mà xàm một hồi là tao nghỉ chơi mày đấy! - Lườm.

- Tao chỉ nói thế thôi, thì mày cứ để rồi xem.

- Má chó đẻ này.

- Xin mời năm lớp chung nhóm một của chúng ta xếp thành một hàng dài, và mỗi hàng tối đa mười lăm bạn.

Sau khi MC của cuộc chơi lên mic, thì lần lượt các học sinh đều xếp thành hàng. Văn Toàn sẽ ngồi sau Minh Vương.

Mỗi người chơi được phát một chén nhựa để đựng nước. Người trước sẽ chuyền nước từ trước xuống cho người sau, cứ thế mà làm hết hàng.

Tiếng còi trận đấu bắt đầu vang lên, lớp nào lớp nấy cũng háo hức làm một cách nhanh gọn lẹ, Toàn ngồi phía sau Vương, cậu kêu thì y sẽ đổ nước xuống.

Đâu đó tầm năm phút khi chung nước cuối cùng chuyền xuống chỗ cả hai, thì tiếng còi vang lên. Đã có lớp về nhất, Văn Toàn bực tức mắng mỏ.

- Má mình kêu nó đổ vô cái chén của mình đi. Mà mẹ nó toàn đổ lên đầu nó không, là sao nữa vậy???

- Tao đâu có biết canh.

- Thế tao mới bảo mày đổ đi đó thằng chó. Mẹ tự nhiên kêu đổ đi cái đổ lên đầu mình hết luôn.

- Xin lỗi được chưa??

- Má cay vãi cứt, để lớp khác thắng mọe rồi.

- Còn hai trò nữa mà? Không lẽ thua hết ba trò?

- Mồm chó thối. Hồi thua là mày xuống hồ cá ăn sình nha con!!

***

Đến trò thứ hai - Sức Mạnh Tổ Quốc. Sẽ có một người giữ ngọn nên không để nó tắt lửa, bên ngoài sẽ có cả lớp đứng xung quanh hứng những quả bóng nước không để cho ngọn nến bên trong tắt. Và cả bọn sẽ phải di chuyển từ vạch xuất phát về đến đích.

Do cậu nhóm bốn nên còn lâu mới đến lượt. Nhưng đến nhóm thứ hai chơi thì lại xảy ra trục trặc, ban tổ chức đã hủy bỏ trò chơi này, vì lí do các bạn bên ngoài múc nước hồ cá tạt vào khi có lớp về đích làm nến tắt. Nhận thấy trò chơi không được công bằng nên đã không cho chơi, và giờ sẽ chuyển qua trò Vượt chướng ngại vật bắt cá.

_________________________________
Hết chap 3.

Tuần trước thi nên kh ra chap dc, sorry mn vì đã đợi lâu ạ.

Dạo này cũng nhiều việc bận quá, lâu lâu mới ra dc chap mong mn thông cảm ạ!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[0309] Tình Yêu Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ