Ngoại chuyện: Owen Jay

96 4 0
                                    

Gu của toi là ngược nên mn có j thông kẻmmmm

À nhờ bộ Kẻ Quyến Rũ Đại Tài đã cho toi ý tưởngg bộ đó hay mà hơi tốn giấy khóc muốn sưng mắt TT lấy

Owen: ah
Jay: cậu

_______________________________________

Ah và cậu Vinny là những người bạn thân thiết chơi với nhau từ nhỏ cậu và Owen thể hiện như đang mập mờ với nhau cậu cảm nhận ah cũng vậy nhưng mọi thứ đều ổn cho tới khi sự xuất hiện của người con gái ấy đã phá tan tành sự yêu thương chiều chuộng của ah dành cho cậu. Từ đó mở ra 1 chuỗi bi kịch mà cậu đã phải chịu đựng nhưng thật may cậu còn 1 người bạn luôn xát cánh bên cạnh ko bỏ rơi cậu khi cậu tuyệt vọng nhưng điều đó đâu làm cậu vui. 1 ngày nọ ah đc người con gái ấy tặng cho 1 chiếc dĩa ah quý nó lắm nâng niu nó từng chút một nhưng ah quên đặt lên bàn mà để lên ghế làm cậu ngồi xuống mà ko thấy lỡ làm vỡ nó. Do chiếc hộp quà trùng màu với cái gối nên làm cậu ko để ý cậu đâu cố ý cậu đã xin lỗi cả rồi cậu biết mình sai nên định đền chiếc dĩa khác cho anh nhưng ah lại quát vào mặt cậu và bảo ko cần ah có biết cậu tổn thương lắm ko?

Vinny thấy vậy cậu ấy cũng bước tới xem thử coi sửa được ko nhưng ah ko cho cậu thấy vậy cũng định đem đi sửa nhưng ah dựt lại vô tình mảnh vỡ cứa vào tay cậu làm cậu bị thương cậu thật sự đau lòng lắm rồi đó Owen à...

Jay: đây là lần đầu cậu dám chửi tôi đấy

Owen: ...

Jay: tôi xin lỗi tôi về trước đây

Dứt lời cậu dơ tay lấy chiếc áo khoác của mình mà quay lưng rời đi ko ngoảnh đầu lại. Rồi thì sao chắc ah ấy cũng chả hối hận gì vẫn hạnh phúc với người kia lắm cơ mà. Tới 1 ngày cậu đã quá sức chịu đựng cậu đã tới gặp thẳng mặt người con gái đó.

Jay: này

Nu8: có chuyện gì sao

Jay: tôi thích Owen và ah ấy cũng thế xin cô hãy xem lại hành động mình cư xử có chừng mực đi!

Nu8: ...

Owen: gì vậy sao cậu lại ở đây ê đi đâu vậy Y ? Cậu làm gì cô ấy sao??

Jay: tôi đâu có nè

Owen: sao cô ấy bỏ đi? Cậu nói đi cậu đã làm gì cậu quá đáng lắm r đó nè đang đi bỏ đi đâu v?? Nè chú ý xe kìa

Ah vừa dí theo mà kêu cậu cẩn thận. Đi một hồi ra giữa đường ah cũng bắt kịp cậu ah đứng đối diện và bảo

Owen: tôi xl tôi ko cố ý

Jay: cậu có cố ý cậu yêu cô ta đến vậy sao?

Owen: đừng lôi cô ấy vào ko liên quan

Jay: sao lại ko có đó! Cô ta có liên quan tôi thấy rõ cậu đanh bảo vệ cô ta

Owen: tớ ko có bảo vệ cô ấy!

Jay: tôi thấy được trong mắt cậu h chỉ toàn cô ấy thôi được rồi tôi về trước đây!

Owen: tôi đưa cậu về

Jay: ko cần đâu 1 mik vẫn ổn!

Cậu bước đi 1 cách nhanh nhất có thể để rời xa khỏi nơi này sau 1 hồi đi tới 1 con ngỏ cậu ngã khụy xuống mà khóc nức nở vì sao cậu ko phải là người được yêu chứ cậu có gì ko tốt sao?

All Jay [ Đừng Làm Em Đau]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ