Idea bố trí thể loại,văn..:RemiliaYuna(không có ý ăn cắp ý tưởng).
Idea truyện:Ollie1910.
Request: TinNguyn239871.
Type(Category): R21,Rough(High),Possession,SexualCharacter:Tokitou Yuichirou.
Note:+H/b T/b (Họ bạn,tên bạn).
Word count: 7,551 words.
"Sorry bạn vì đợi request lâu ạ :(((Viết cốt truyện dài dòng quá nên tớ đổi sang tập trung viết phần H+😭"Warning⚠️:"In the story, the character will be somewhat violence, Blood and have perverted, crazy, rebellious,stalker and sexual actions. It is strictly forbidden to perform or imitate the actions as in the story. Remember, Everything in the story is made up, not real.... Consider before reading"
~...~
-"Hôm nay cậu vất vả rồi".
Một giọng nói nghiêm túc và cứng rắn vang khắp căn phòng xa hoa lộng lẫy,im lặng và tĩnh mịch,bên trong là một người đàn ông râu ria,ngả người vào cái ghế,cái đầu bóng loáng không một cọc tóc kia sẽ khiến trông ông ta thật hài hước,trái với việc đó,khuôn mặt nghiêm nghị và đôi lông mày dài thẳng ngang đã lu mờ nó,bộ đồ quân phục và thân hình vạm vỡ đã tôn lên nét đẹp sắc xảo và uy nghiêm của một bậc phó chỉ huy khó tính,trao cho người phía đối diện một cái nhìn chọc trời đâm xuyên thấu tâm hồn.
Nhưng người đối diện quẳng cho ông ta một cái nhìn chết chóc,cậu ta cũng mặc một bộ y phục,đứng thẳng và ưỡn ngực về phía trước,chắp tay ra sau lưng,đôi chân đứng vững vàng hệt như một Tổng chỉ huy quân đội trẻ tuổi nhưng thực chất cậu chỉ là một sĩ quan cấp cao,mái tóc dài phía sau,hơi ngả màu xanh ở đuôi tóc,đôi mắt màu bạc hà to tròn,chiếc mũi thanh tao nhọn phần chóp mũi,tóc mái che lấp đi vầng trán,2 chỏm tóc mọc hai bên đã tô lên vẻ điển trai của một chàng trai thiếu niên.Nhìn người đàn ông trước mắt,khuôn mặt không chút lay động,yết hầu trượt lên trượt xuống một hồi rồi mới cất giọng lạnh lùng và xa cách báo cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muichiro,Yuichiro x reader H+🔞
RomanceChuyện tình giữa Muichirou , Yuichirou và H/b T/b🔞Nhận request H+ và trong truyện chỉ toàn H+ thuiii(👉(⌐■_■)👉