[ Sephera x Annette] cô học trò nhỏ (3/3)

50 3 0
                                    

Nàng vẫn không khỏi ngạc nhiên vì chuyện gì vừa diễn ra vậy cơ chứ??
Từ phía khác Keera trừng mắt khi thấy nàng vừa bước ra khỏi phòng Sephera đã thế trên người còn có vết cắn khác gì nàng vừa quyến rũ cô đâu..

Lúc nàng đang trở về ký tú xá thì 1 cây gậy đập thẳng vào đầu nàng, may là tránh kịp đấy chứ, nàng nhìn lên khi thấy rõ khuôn mặt tức giận của Keera dưới ánh trăng ánh mắt sắt lẹm như chỉ muốn chẻ nàng là làm 100 mảnh.
"Keera...?"
Người kia không nói gì mà tiếp tục vung gậy, tránh hết cú này rồi đến cú kia đến mức phải dùng cây chổi phép đỡ để giữ mạng.
"Chật"

Tránh thế này cũng không phải là cách cô dùng một phép lên người Keera khiến người kia bay xa cả khúc. Trên người nàng cũng bị Keera đập trúng vài cái ở chân rồi nên đứng lên để rời dạy cũng có chút khó nhọc.
Keera động nhiên gào lên:
" TAO NHẤT ĐỊNH SẼ GIẾT CHẾT MÀY!!!"

Keera gào thét một chút rồi biến đi đâu mất rồi. Nàng ngã xuống vì mất thăng bằng đúng lúc có cô đi ngang. Cô chỉ định ra hóng chút gió vì cô không ngủ được đúng ngay lúc nàng ngã xuống cô lại chợt chạy đến.
"Này Annette em không sao chứ!?"

"À em không sao chỉ là vấp ngã thôi.."

"Nhưng khoan sao giờ này em vẫn còn ở đây?"

"... À em hóng gió thôi"

Cô đã không định nghĩ nhiều nữa nhưng vết thương ở chân nàng không thể nào là do vấp ngã được cả!
"Vết thương này là sao, vấp ngã thôi cũng không đến nước này?"

"Ờm.."

Em chợt bật dậy rồi chạy đi nhưng chưa chạy được 1 đoạn thì lại vấp ngã nữa rồi, cô cũng chịu cái tính cứng đầu của nàng rồi cả đấy.
"Theo cô"
Cô tiến mà bế phắc nàng lên
"Ơ ơ em tự đi đượ..."

Cô cũng chẳng quan tâm đến mà bế nàng vào phòng mình rồi băng bó đôi chút cho nàng, lúc cô sức một chút thuốc lên thôi nàng đã la lên rồi.
"..."
Cô bất lực thật đấy nhưng đã làm thì phải làm cho xong chứ cô cũng mặc nàng la như nào.
"Xong rồi đấy"

"Hic..hi.c em cảm ơn. Thưa cô em đi.."

"Em nhắm em đi được mấy bước?"

Chưa dứt câu nàng đã ngã tiếp ,may là có cô đỡ chứ không là chắc phải thêm vài miếng băng trên mặt rồi..
"Thôi.. Em cứ ở lại phòng cô đi"

"Ờ đúng rồi em cứ ngủ trên giường đi, cô sẽ ra Sofa"

"À thôi thôi để em ngủ sofa cho ạ.."

"Thôi"

"Thoii mà cô"

"Hay ngủ chung được thì càng tốt"
"?"
*chetme*
Sao này lại chợt miệng nói câu đó chứ, ngại chết đi được!!!

"Ý hay , được thôi"
*rồi toang😿*

Trên giường với cô ,nàng cũng có thể cảm nhận được từng hơi thở ấm áp từ cô khiến nàng mặt đỏ bừng chả chợp mắt được, cô nhẹ vươn tay ôm nàng vào lòng, chỉ là một thói quen nhỏ khi cô chỉ muốn lấy gối ôm thôi nhưng gối ôm này không giống như mọi ngày..
"Chưa ngủ à?"
Cô chợt cất giọng khiến em giật bắn người
"Em chưa quen ạ.."

[Yuri] 〖Những Câu Chuyện Chỉ Thoáng Qua〗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ