[ Yena x Sinestrea ] Vượt ngục.

72 3 0
                                    

              *Suy nghĩ*       "Thoại "
[Câu chuyện hoàn toàn từ bịa đặt, không có nhiều mối liên kết với cốt chuyện chính]

   Trong 1 căng phòng tối tâm dưới tần hầm ,từ chỗ dột rơi xuống lách tách làm sàn nhà càng thêm bẩn thỉu.
  Nàng mở mặt dậy vì chưa làm quen được với ánh sáng vốn có làm nhà đau nhức vội xoa đi, bên ánh đèn yếu ớt soi rọi lên thân hình trắng bệt nằm co ro trên giường của nàng, cầm chiếc đèn lên nàng soi đi từ hóc đá xung quanh mình.
*Đây là đâu cơ chứ..chật"
Nàng gõ vào bức tường sau lưng.
*Còn là ở dưới lòng đất*
Nàng cố  nhìn sang phía tấm gương ở phòng bên cạnh dùng nó để khám xét phòng bên.
*Kaine!!?*
"Kai..ne em mau tỉnh lại đ..i"
Sines cố thủ thỉ qua bức tường nhưng thật sự Kaine đã kiệt sức mà say giấc.

Từ phía đối diện ánh sáng dần hé lộ 1 dáng người cao ráo bước đi trên hành lang, nàng lập tứ tiến vào trạng thái tàn hình âm thầm quan sát, cô ta dường như là đang gửi thức ăn trước mỗi căn phòng giam, đến phòng của cô khi vừa đặt thức ăn xuống cô ấy liền quan sát xung quanh phòng, bổng không thấy tôi cô ấy liền gạt cô tắt ở cạnh bức tường, người tôi lạnh tanh từ dòng điện chảy dài trong cơ thể nàng, nàng liền biến về trại thái bình thường thì cô ta mới tắt đi, trên cổ nàng đó chính là chiếc vòng đã gày vò tôi lúc nảy thẩm chí nó còn có thể hạn chế đi sức mạnh của huyết tộc.

Một tia sét đánh ầm xuống từ những khe nứt nhỏ nàng nhìn thấy được khuôn mặt của người kia.
"Yena?!!"
"Liệu hồn mà tuân theo"
Ánh mắt sắt lẹ vụt qua như muốn đâm xuyên đi trái tim nhỏ bé của nàng.

*
Trước đây Cô và Nàng từ làm việc ở 1 ban nhạc khá nổi tiếng nhưng rồi cũng tan rã cho mỗi lý do riêng của các thành viên. Nàng vốn dĩ là 1 huyết tộc luôn cố ẩn mình những rồi bây giờ nàng lại bị chính người chị mà bị yêu quý nhất, bắt giam giữ để hỗ trợ cho việc truy tìm đám huyết tộc còn lại, nàng tuyệt vọng dựa vào bức tường, chân và tay cũng cũng rã ra do những sợi xích trói chặt.

Ngày qua ngày nàng cũng chẳng còn tâm trạng để ăn thứ gì Kaine rất lo lắng cho chị mình dù rất nhiều lần khuyên ngăn như rồi cũng vô ít, cô cũng đã để ý đến hành động của nàng liền mở cửa phòng giam ra mà bước vào, ngồi trước mặt nàng cô chỉ muốn đổ hết số thức ăn này vào miệng của này ngay lập tức mà thôi nhưng lương tâm không cho phép.
Cô đành dùng muỗm để đúc thức ăn cho nàng, những huyết tộc khác chỉ có thể dùng hai tay nâng bát lên cùng lúc để ăn còn riêng nàng thì lại được cô đúc cho.

Nàng quay đầu đi quyết định rằng sẽ không ăn, cô nhăn mặt tỏ vẻ cực kỳ khó chịu liền múc đi 1 thìa thức ăn lên miệng cô còn hôn để bón cho nàng.
"Ah ah nóngg qu..á"
Nàng liền quơ tay loạn xạ vì nóng , cô bắt lấy tay nằm liền thổi lên chiếc lưỡi đỏ hoe của nàng.
Đôi mi giờ đây đã ướt đẫm hai hàng.
"Ha ah ngươi ng* quá vậy"
"..."

Giọng Sines cất lên làm tan đi bầu không khí trầm tư này mà càng lại khiến Yena tức giận hơn.
"Ngươi vừa nói gì? Nói lại lần nữa ta nghe xem nào"
Nàng im lặng không nói lời này vì nàng biết nếu nàng cố chấp lập lại câu nói đó chắc chắn sẽ không có kết cục tốt đẹp gì cả.

Cô vẫn ngồi nhìn chầm chầm nàng, nàng cảm thấy khó chịu nhưng chả làm gì được chợt nhớ lại khi còn ở trong ban nhạc cô rất thích mèo, thử xem.
"Meow"
"Hả..h"
Tim cô như đang tan ra trước ánh Mặt Trời của nàng, mặt đỏ bừa miệng thì lắp ba lắp bắp.
Cô ôm trầm lấy nàng rồi đẩy nàng xuống đầu thì liên tục dụi vào nàng.
Nàng liền tạo ra 1 chiếc tai mèo và đuôi bằng máu của nàng, cô vuốt ve chiếc đuôi đang lắc lư ấy nhân thời cơ nàng tạo ra 1 thanh kiếm bằng máu và đâm vào người cô.

Cô dễ dàng bắt được nắm lấy tay nàng rồi kề dao và sát cổ nàng.
Cô cắn lấy cái tai mèo trên đầu nàng
"Ah"
Tuy chỉ là vật tạm thời do máu tạo ra những chúng vẫn có 1 chút liên kết với cơ thể do lượng máu đã trích ra.
Nàng cố đẩy cô ra nhưng vô ít , cô ném con dao sang 1 bên, 1 tay thì vuốt ve chiếc đuôi của nàng 1 bên thì ôm lấy nàng không rời.
"Tai mèo này mềm ghê.."

Cô vẫn ông nàng khít rịt cho đến khi cả 2 người điều nóng lên, cô đúng dậy rồi rời đi.
*khốn khiếp lần sau chắc chắn tôi sẽ không để cô thoát được đâu"

Ngày hôm sau cô đem 1 đóng bánh ngọt cùng với nho cho nàng, nàng rất thích chúng từ khi nào mà những muốn bánh trên bàn dần tiêu tan.
"No quá đii"

"Ăn no rồi thì tôi nhờ cô 1 chuyện được chưa?"
Nghe đến câu này nàng chỉ muốn nôn đi cái thứ 1 vừa ăn lúc nãy thôi, bỡi vì nàng biết thừa Cô sẽ không bày ra những cái trò bình thường mà.
"..."
"Nói"
Mặt của cô có chút hồng nhạt miệng lắp bắp từng câu từng chữ.
"Có thể biến ra đuôi và tai mèo nhưng trước được không..?"
Nàng bị đóng băng ngay lập tức còn không ngờ rằng có này Cô sẽ nói chuyện này với mình nhưng mà không được.

"Không"

"Tại sao??"

"Chúng được tạo ra từ máu, tôi không thể dùng nhiều máu như vậy để làm những trò nhảm nhí như vậy được?!"

"..."

"Hút máu của tôi này"

"H..h-ả?"

Cái gì vừa mới xảy ra vậy? Nàng không hiểu tại sao cô lại chọn lấy máu của bản thân để làm cái trò này vậy.
Nhưng đó cũng là 1 cơ hội tốt để mình có thể vượt ra khỏi đây.

"Lại đây"

Cô tiến lại chỗ nàng rồi kéo cổ áo của bản thân xuống , nàng dùng thanh kiếm đâm 1 vết nhỏ trên vai, thời cơ đã đến!
1 nhát kiếm có thể giải quyết tất cả , chỉ vừa lia kiếm nàng đã cảm thấy có chút không ổn.
Vòng cổ trên người nàng vừa kiệp lúc giật điện kiếm nàng rơi xuống đất còn bản thân quằn quại cố tháo chiếc vòng ra.

"Biết ngay mà"
Thì ra kết hoặc đã lộ tẩy từ khi Sines mãi mê chăm chú về câu đề nghị của cô.

[Yuri] 〖Những Câu Chuyện Chỉ Thoáng Qua〗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ