✧*。
20:50
Cơ thể cuộn tròn trong chiếc đuôi lớn; rậm rạp và dày lông, Jisung gần như chìm vào giấc ngủ của mình.Cùng lúc đó, có tiếng động từ từ mở cửa phát ra. Là Minho, anh bước vào căn phòng bé tí, ấm cúng, ngập tràn hương hoa. Rồi nhẹ nhàng ngồi ở cuối giường nhìn con sóc nhỏ thở thiu thiu.
-nằm dưới sàn sẽ lạnh lắm Jisung à...
Khi cậu nhóc trở người đã thấy con mèo đang ngồi bên cạnh và nhìn cậu. Jisung dụi mắt, chống tay ngồi dậy.
-cậu chưa ngủ sao?
-chưa,...
Jisung chưa yên vị đã liền ngã xuống sàn, đầu đập sát đất.
-ah!! tôi thấy khó chịu quá...chóng mặt...
Đến đây, Minho phát hiện ra một điểm kì lạ, hình như anh đã ngửi thấy mùi hương giống lần trước. Mùi ngọt như kẹo, đặc quánh và khá nồng trong căn phòng này. Gương mặt Jisung cũng đỏ hỏn, toát hết mồ hôi.
Vậy có nghĩa là sóc nhỏ chưa uống thuốc và đang phát tình!! Anh cuống lên, lấy cổ áo che mũi mình lại và cách xa cậu nhóc khoảng 2 mét.
-Jisung à, thuốc...thuốc ức chế...Cậu uống chưa?
-phòng khách...dưới hộc bàn...
Cậu nhóc thở dốc, chắc vì lu bu quá nên quên mất việc uống thuốc. Nhưng làm sao đây, mặt nó đỏ ửng lên, người thì nóng ran, hai chân không thể đứng nổi thì sao mà lấy thuốc.
Căn phòng kín có người đang phát tình và người còn lại là thú ăn thịt. Ai chẳng biết, khi hứng lên bọn ăn thịt sẽ mạnh bạo thế nào chứ. Mùi ngày càng nồng, luồng khí cuốn lấy cơ thể Minho mà không bỏ sót một kẽ hở nào.
-khục...
Lạch cạch...
Anh chật vật lắm mới bám vào tay nắm cửa rồi chạy ra ngoài.Khi thoát ra, Minho chỉ biết tìm thuốc cho Jisung thôi. Anh vội vã lục lọi mọi thứ xung quanh phòng khách.
-chết tiệt...lọ thuốc...mi đang ở đâu??? Ahh đây rồi.
Sau khi lấy được lọ thuốc ức chế và đặt ly nước bên ngoài, bản thân anh đứng cách xa cửa phòng vài bước chân. Vọng giọng anh gọi cậu.
-tôi để thuốc ngoài cửa, cậu lấy rồi uống đi.
Bàn tay nhỏ run run, thò ra với lấy.
...Được một lúc, Minho mới lấp ló ngoài cửa xem tình hình. Mồ hôi từ thái dương chảy đầm đìa. Thú thực, lúc ngửi thấy mùi của Jisung và khuôn mặt ửng hồng phát tình đó....Anh đã có chút dao động!
Nhưng chắc bây giờ "nó" đã dịu rồi nên anh cũng an tâm hơn.
-Jisung à, cậu ổn chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Minsung/Fishnutt/ 1
FanficHết p1 Người hoá thú, mèo x sóc, friend to lover, H, Thế giới nhân thú Minho: mèo lai.(17) Jisung: sóc nâu.(17) Lịch ra: mỗi thứ 6 hàng tuần 240315-->24.... Đọc truyện nhớ để lại comment nhé, vì tui cần động lực!!