Chương 9

704 49 6
                                    

Đợi đến thứ sáu tuần sau thì tao tổng kết đơn lại một lượt rồi trả sau😘

Một lưu ý nho nhỏ cho các ma là tao là con trai, nên đừng gọi tao là "bà", "bà già" nữa🥹 tao tự ái tao dỗi tao quỵt đơn, lặn xuống đáy xã hội😭

____________________________________

Hôm nay là một ngày không trăng không sao, không nắng không mưa. Finn quyết định rằng từ bây giờ mình phải cố gắng, đứng top trường! Lên năm hai rồi mà vẫn bét trường chỉ có hết cứu.

Đang đi ra ngoài sân trường, nơi mà một năm trước diễn ra cuộc thi đầu vào. Nghĩ lại nhanh thật, hồi đó đánh nhau với Innocent Zero tí thì đắp chiếu cả lũ, thế nào vẫn thắng được mới tài.

Thì đang nhìn quang cảnh hiu hiu, gió lùa vào háng, Finn mở mắt ra thì thấy ngay thằng cu Mash tập tạ, nó tập nhanh đến mức tạo ra gió. Duma bạn này đô quá.

- Mash!

- Finn à?

Mash nghe thấy có tiếng gọi mình liền dừng lại, quay ra thấy Finn đang đứng gần đấy, trên tay mới vớ được cái khăn và một chai nước. Finn lại gần đưa cho Mash khăn lau mồ hôi và chai nước uống cho đỡ khát.

- Nghe gì chưa Mash? Nay hình như huynh trưởng của ba nhà Lang, Adler, Orca cùng đội trong bài kiểm tra của trường đấy!

- Ba người đấy mà vào cùng đội thì ai chơi lại nữa?

Mash tưởng tượng ra cảnh một mình Abel đủ cân nguyên đám học sinh kia rồi, hai người kia mà nhúng tay vào có mà chết không còn xác.

- Nghe đâu là ba người họ vừa cùng một đội thôi lf các đội khác tự nguyện đầu hàng luôn mà! Chứ đánh đấm gì tầm này nữa.

Finn và Mash ngồi nói chuyện một hồi thì từ xa, có hai bóng hình vừa lạ vừa quen lại gần hai người họ.

- Mash yêu dấu~

Mash đang ngồi ăn su kem thì giật mình bở tiếng nói, khỏi nói khỏi hỏi cũng biết là ai. Ngoài tên huynh trường nhà Orca- Macaron ra thì còn ai, tên này nhào đến bế Mash vào lòng, xoay xoay mấy vòng. Riêng Finn thì méo hiểu cái gì đang diễn ra, cho đến khi có cái gì đó lạnh lạnh áp vào má của Finn, cu con mới hết hồn nhìn lên thì bắt gặp người anh trai đẹp trai, xinh gái, tuyệt cmn vời, hoàn hảo của mình cùng với chai nước soda.

- Anh!!

Không nghĩ nhiều, Finn nhào đến ôm Rayne, thánh nhân thỏ kia cũng để yên cho cậu nhóc ôm. Còn xoa đầu nữa, Finn cũng được đà mà rúc vào ngực Rayne hít hà mùi hương nhè nhẹ của mấy con thỏ ở nhà, nói chứ mấy con thỏ ở nhà Rayne chăm phải gọi là thơm phức.

[Mashle] Mỗi ngày không nuwngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ