2

3.6K 204 7
                                    

"Không! Vermouth! Cô cút ra! Sao cô có thể làm chuyện bệnh hoạn ghê tởm như thế!" Sherry cật lực kiềm chế cơn giận nhưng hành động của Vermouth càng ngày càng khiến em chán ghét, thân dưới bị hơi thở xa lạ phả vào, hai chân em bủn rủn vô lực muốn khuỵu xuống thì ả vịn chặt hai bắp đùi em.

Vermouth ngửi ngửi âm hộ đang run rẩy, sắc màu hồng hào của nó tựa một đoá hoa hồng còn đang e thẹn khiến cổ họng ả khô khan không chịu nổi, ả vươn lưỡi ra nhè nhẹ liếm lấy, hai mép thịt non mịn dính chặt môi ả.

"Ư...! Ahh..." Sherry hoảng hốt, cố khống chế không để phát ra âm thanh dâm dục. Nhưng cảm giác thật lạ lẫm, lần đầu tiên nơi tư mật tiếp xúc với một vật không xương mềm mại khiến em vừa bối rối vừa xấu hổ, nhưng hai tay em đã bị hai người kia ghìm chặt không cách nào để em ngăn giọng mình lại.

Chiếc lưỡi điêu luyện của Vermouth liếm láp lên xuống dọc hoa huyệt, ấn ấn vào âm đạo rồi há miệng ngậm toàn bộ hạt đậu đỏ mận vào trong. Sau vài lần âu yếm, lỗ nhỏ bắt đầu ẩm ướt hơn rỉ ra ít giọt dịch tình, ả biết đây là lần đầu khó khăn tưới cho em ướt át hơn nên nhiệt tình trêu đùa mút lấy âm vật.

"Ưm... ha... ah..." Kích thích ngày càng lớn, âm vật không thuận theo ý mình nữa. Một dòng nước ấm chảy khắp cơ thể, cơn nóng ran ở bụng dưới muốn thoát ra ngoài, hai chân Sherry căng chặt, chịu đựng không nổi mà rên lớn một tiếng.

Lần đầu tiên trong đời em biết thế nào gọi là cao trào.

Dịch thể sền sệt từ lỗ nhỏ tiết ra, cả âm hộ em ướt át nhầy nhụa chất lỏng trong suốt, Vermouth chẳng ngại ngần liếm sạch tất cả tinh hoa và nuốt xuống cổ họng.

Ả hài lòng đứng dậy, nghiêng đầu nhìn Kir:"Châm giúp tôi một điếu."

"Cô còn có tâm trạng hút thuốc?" Kir cau mày phàn nàn, vẫn mang điếu thuốc cháy sáng tới miệng Vermouth, vị thuốc kết hợp với vị ngon ngọt từ cô bé của Sherry tạo nên một loại khoái cảm khó nguôi.

"Tôi hút mật xong rồi, hút thuốc có vấn đề gì?" Vermouth bình thản đáp.

Nghe giọng của Kir, đầu óc Sherry tỉnh táo hơn một chút và nó lại đau nhức như búa bổ, nơi đây vẫn còn người và em đang bị Vermouth hạ nhục trước mặt họ, phản ứng sinh lý của cơ thể lại phản bội em, em uất hận nói:"Ha... Cô thật... bệnh hoạn... cầm thú!"

Sherry bị cưỡng bức đến lên đỉnh, hai mắt em đã đỏ lên và loè nhoè lệ, thân thể cũng ửng đỏ và nóng bừng, miệng em thở hổn hển, mồ hôi lấm tấm trên trán. Tấm lưng trần trắng noãn ẩn hiện những dấu hôn màu đỏ như những nét vẩy mực trên trang giấy trắng. Hình ảnh mỹ lệ làm Vermouth xao xuyến, ả rít một hơi thuốc, phả khói vào không khí rồi xoắn tay áo lên.

Môi ả ngậm lấy vành tai nhỏ xinh của em, thì thầm:"Đúng vậy, tôi thích nghe em mắng lắm, em càng mắng tôi càng nứ*g, Sherry, ah, Miyano Shiho."

Bàn tay ả vuốt ve âm hộ ẩm ướt, hai ngón tay bóc tách hoa huyệt không cho nó khép lại, âm vật ngoi đầu lên như thể nó khao khát được bơi lội trong khoang miệng ả một lần nữa. Nhưng lần này ả dùng hai ngón tay véo nhẹ hạt đậu, day qua lại nhiều lần.

[H+][Vermouth x Sherry] MOMMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ