Sesbian Lex, hay còn được gọi là Selex - một Gastrobar nổi tiếng tại trung tâm thành phố Lux, là địa điểm quen thuộc dành cho giới thượng lưu. Ban ngày, Selex yên ắng dịu dàng, thầm lặng phục vụ mỹ vị và đồ uống chất lượng. Khi màn đêm buông xuống, Selex lại như một mỹ nhân kiều diễm vừa bước ra khỏi vỏ bọc điềm tĩnh, gợi cho người ta muôn vàn lưu luyến.
Tại thời khắc mặt trời lặn, Selex phát sáng rực rỡ, nổi bật lên giữa các toà nhà chọc trời sang trọng, lấn át mọi "đối thủ cạnh tranh" xung quanh.
Selex có vẻ ngoài hào nhoáng, bên trong với thiết kế tỉ mỉ cầu kỳ, kiến trúc hiện đại đậm chất nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao, không gian vô cùng thoáng đãng, tinh tế và sang trọng. Nơi đây gồm hai hình thức phục vụ giữa ngày và đêm phù hợp với nhiều đối tượng khách.
Tầng 6, tầng cao nhất cũng là tầng đặc biệt bởi nó không ồn ã như các tầng bên dưới, ở đây mọi người ưu tiên tận hưởng sự yên tĩnh nhẹ nhàng. Dưới ánh đèn xanh dương hoà lẫn sắc tím mềm mại đặc trưng của Selex và tiếng đàn du dương, là những con người đang chìm đắm trong men say của rượu, những con người đang khiêu vũ rung động bởi từng động tác của nhau hay còn có những ánh mắt mê mẩn hướng về phía chiếc đàn piano ở một góc.
Từ nơi ấy phát ra khúc nhạc êm ái du dương mà mọi người đang thưởng thức. Bọn họ khiêu vũ bởi chuyển động của toàn bộ cơ thể, còn em khiêu vũ bằng những ngón tay uyển chuyển bay bổng trên từng phím đàn, bằng cả một tâm hồn phiêu diêu trên từng nốt nhạc.
Tựa một nghệ sĩ thực thụ.
Người ta không chỉ ấn tượng với cách mà em chơi đàn, còn bị thu hút bởi vẻ đẹp kiêu sa của em, đẹp một cách quyến rũ mà lạnh lùng, khiến người ta mải mê ngắm nhìn nhưng lại có phần e dè khi tiếp cận.
Tóc em màu nâu ánh đỏ, dài tới ngang xương quai hàm, bồng bềnh tự nhiên. Ngũ quan đẹp đẽ với đôi mắt sắc sảo và khuôn mặt lạnh lùng lai hai dòng máu Anh - Nhật mang đậm nét phương Đông hơn. Trên thân thể em khoác một lớp váy mỏng xẻ tà hở lưng màu đen, phô bày tấm lưng trần trắng noãn cùng đôi vai mỏng manh, bên dưới còn mang một đôi tất lưới đen cực kỳ gợi cảm.
Vẻ mặt em như thể đang mang tâm tư sâu kín nhưng ăn mặc lại phóng khoáng. Sự đối lập này khiến người ta tò mò muốn khám phá sâu bên trong em thực chất đang chứa đựng những cảm xúc gì.
Em đặc biệt như thế mà chỉ ngồi ở đấy lặng lẽ đánh đàn thôi ư?
Đó là sự hiếu kỳ của mọi người xung quanh, riêng người phụ nữ ngoại quốc đang ngồi ở quầy bar đã có cho mình đáp án chính xác.
Nếu em đẹp bí ẩn tựa một cô thiên nga đen kiêu kỳ thì người phụ nữ này lại tựa như một con Cửu vĩ hồ với nhan sắc mỹ miều rúng động chúng sinh. Nhưng đôi khi nó mưu mô xảo quyệt hại người, đôi khi lại sẵn sàng liều lĩnh bảo vệ người, người ta chẳng biết nó là một con hồ ly Yako hay Zenko.
Cửu vĩ hồ đặc biệt thông minh, ả ý thức được ưu thế của mình nên tự thưởng cho bản thân sự tự cao, kiêu ngạo và ngông cuồng.
Ả cũng huyền bí chẳng kém gì em.
"A secret makes a woman, woman."
Bí mật tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+][Vermouth x Sherry] MOMMY
أدب الهواةFanfic H+ Vermouth x Sherry. Tác giả: Son Hân. Vui lòng không reup hoặc mang đi nơi khác.