Chương 3

56 4 0
                                    

Sau ngày tỏ tình thất bại đầu tiên đó Tiểu Lư vẫn không co ý định từ bỏ, chỉ sau một tuần cô gái đơn thuần mà mạnh mẽ ấy lại tiếp tục tiến công với ý trí đầy mãnh liệt. Thừa Lỗi cũng chỉ coi đó là hứng thú nhất thời của trẻ con nên cũng không mấy để tâm đến những chuyện bé con này làm quá nhiều, chỉ thi thoảng lại dùng giọng điệu lạnh lùng của mình để dội cho ngọn lửa tình mới nhen nhóm của Tiểu Lư một gáo nước lạnh.
Kết quả thi của Thừa Lỗi rất tốt, anh đã chọn học ngành Tài Chính của Bắc Đại, trường học ở gần nhà ủng thuận tiện cho việc vừa học vừa tham gia quản lý công ty của anh. Thừa Lỗi rất bận rộn, một ngày 24 giờ dường như là không đủ với anh, việc học trên trường cùng các dự án của công ty nối đuôi nhau chiếm dụng từng phút trong ngày, có những hôm thời gian nghỉ ngơi ăn cơm đều không có khiến Tiểu Lư rất đau lòng, nên mỗi khi có thời gian rảnh cô bé luôn cố gắng chuẩn bị đồ ăn ngon và mang đến công ty cho anh, sau đó chờ anh ăn hết rồi mới về. Mặc dù rất muốn ở bên cạnh Thừa Lỗi thật nhiều nhưng cô bé vẫn biết công việc của anh bận rộn càng cuốn lấy anh thì anh càng không có thời gian nghỉ ngơi.

Tiểu Lư vẫn kiên trì theo sau Thừa Lỗi, anh ưu tú trong học thuật và kinh doanh, Tiểu Lư cũng ra sức học tập tốt và tìm hiểu các kiến thức của thị trường. Mặc dù đam mê của cô bé từ nhỏ đã là thời trang nhưng vì Thừa Lỗi nên cô đã tạm gác ước mơ của mình sang một bên, tập trung trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất để có thể xứng đáng sánh bước cùng Thừa Lỗi trong tương lai.

Ba mẹ Tiểu Lư thấy bé con bỗng nhiên hứng thú với Kinh doanh cũng rất ủng hộ, tuy cả hai người đều là bác sĩ đầu ngành nhưng không nhất định con gái của họ cũng phải theo ngành bác sĩ giống như họ. Con gái có ước mơ riêng của mình, là cha mẹ họ đương nhiên hết lòng ủng hộ. Vì thế Tiểu Lư bắt đầu tham gia các lớp học thêm sau giờ học nhiều hơn, cô bé cũng muốn thui vào Khoa Kinh Doanh của Bắc Đại như Thừa Lỗi, dù học sau anh mấy năm thì vẫn có điểm chung.

Tiểu Lư tích cực học tập, thi thoảng gặp đề khó đều có thể hỏi Thừa Lỗi để được giải đáp. Vì tiện cho việc học tập và làm việc Thừa Lỗi đã chuyển đến KTX của trường để tiết kiệm thời gian di chuyển, vì thế thay vì ngày nào cũng có thể gặp nhau thì sẽ thành chỉ có thể gặp nhau vào mỗi cuối tuần nếu Thừa Lỗi có thời gian rảnh về nhà.

Vì vậy Tiểu Lư quyết định mỗi cuối tuần nếu Thừa Lỗi không thể về nhà thì cô bé sẽ đến trường tìm anh. Ở chung KTX với Thừa Lỗi là tiểu thiếu gia nhà họ Điền, Điền Gia Thuỵ gia đình kinh doanh địa ốc lớn nhất nhì Bắc Kinh, và Tôn Thần Tuân là con cả của gia đình kinh doanh xuất nhập khẩu thực phẩm. Ba nhà cũng coi như có gia tình qua lại thông qua làm ăn nên khi nhập học ba người họ đã chọn ở cùng KTX với nhau. Hai người Điền Gia Thuỵ và Tôn Thần Tuân mới đầu đều trêu Lư Dục Hiểu là con dâu nuôi từ nhỏ của nhà họ Thừa, cô bé cũng rất thích cách gọi này, nhưng vì Thừa Lỗi mạnh mẽ áp chế nên trước mặt anh hai người họ không dám gọi cô bé bằng biệt danh đó nữa.

Mỗi lần Tiểu Lư đến KTX cũng đều nhớ mang thêm một số đồ ăn vặt mà hai người họ thích, vì cô bé cũng trộm nhờ hai người này trông nom Thừa Lỗi giúp mình, cuộc giao dịch không mấy bí mật nhưng Thừa Lỗi không có ý định phản đối nên hai người họ cũng thuận thế hùa theo Tiểu Lư. Mỗi khi có cô gái nào tiếp cận Thừa Lỗi với mục đích vượt xa làm bạn, hai người họ đều nói với Tiểu Lư đồng thời trộm nói với mấy cô gái kia nhà Thừa Lỗi đã có "con dâu nhỏ" từ lâu, họ nên từ bỏ sớm đi.

[ Hiểu Thừa Hạ Thiên ] Thừa Lỗi x Lư Dục HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ