Thanh lương ký

33 1 0
                                    

【 Nghi truy 】 Thanh lương nhớ

https://liyujiu.lofter.com/post/1f13d79a_1c9f9253a

A phát hỏa nhớ viết xong liền lên phát hỏa thế là có thanh lương nhớ (......), bất kể như thế nào viết tâm ta như tro tàn là được rồi.

Tiêu đề cùng văn chương nội dung giống như không có quan hệ gì, ooc Có tư sắp đặt, không có logic sổ thu chi, lần này viết rất khó chịu các loại phương diện khó chịu có thể sẽ về sau sẽ xóa bỏ.

Đọc vui sướng

——

Lam cảnh nghi kế nhiệm gia chủ ngày này, lam tư truy theo trở về vân thâm bất tri xứ. Tại mọi người hoặc kinh hỉ hoặc đồng tình hoặc kiêng kị ánh mắt bên trong, bên ngoài dạo chơi đã lâu lam tư truy ôm một hồi tân gia chủ.

"Chúc mừng."

"Khách khí tư truy."Gặp hắn trở về, lam cảnh nghi căng cứng khóe miệng rốt cục nới lỏng chút, nở nụ cười.

Lam tư truy còn là bộ kia thuở thiếu thời ôn hòa bộ dáng, chỉ là càng phát ra trầm ổn. Hắn tựa hồ là vội vàng chạy đến, còn chưa kịp thay đổi Lam gia đồng phục, vẻn vẹn trên trán bôi trán, sau lưng phối kiếm có thể nhìn ra được hắn là Lam gia đệ tử.

Vân thâm bất tri xứ cấm rượu, ngày này ngoại lệ. Tân gia chủ rót một chén rượu kính bạn thân, bạn thân sửng sốt một chút, một câu"Ta không uống rượu"Tại giữa cổ họng đi một lượt, lại nuốt xuống.

Thôi, uống cái này rượu dù sao cũng so uống hắn rượu mừng dễ chịu chút.

Lam nghĩ hồi ức đến bằng phẳng, liền cũng thoải mái tiếp nhận chén rượu, uống một hơi cạn sạch.

Là trời Tử Tiếu.

"Ngươi được đấy, tửu lượng tăng trưởng!"Lam cảnh nghi mặc kệ người trước nhiều đứng đắn tại lam tư truy trước mặt luôn luôn lộ ra nguyên hình, hắn lập tức liền vỗ lam tư truy bả vai:"Ài, trước ngươi nhưng vẫn là cái một chén ngược lại, trước đó chúng ta cùng kim lăng uống trộm ——"

"Đủ rồi đủ rồi."Lam tư truy cảm giác được chỗ ngồi lam khải nhân không tính là cao hứng ánh mắt, tranh thủ thời gian ngăn chặn lam cảnh nghi:"Ta nhìn ngươi cũng là một chén ngược lại, say? Ai uống trộm rượu? Vân thâm bất tri xứ cấm rượu."

Lam cảnh nghi cũng lấy lại tinh thần, nâng cốc chén để xuống, cười thở dài một hơi:"Truy a, ngươi vẫn là như thế giọt nước không lọt."

Lam tư truy cũng cười:"Ngươi lại thay đổi không ít, ổn trọng rất nhiều."

Lam cảnh nghi không đáp, chỉ là hai ba câu đổi chủ đề, lại cùng hắn hàn huyên vài câu, liền đi gặp cái khác tông chủ. Lam nghĩ theo dõi lấy hắn tại một đám tiền bối bên trong nói nói cười cười bóng lưng, một chút xíu uống xong còn lại trời Tử Tiếu.

Thật thay đổi không ít, không tệ.

Đặt chén rượu xuống, lam tư truy hướng một mực nhìn lấy nơi này Lam Hi thần xa xa thi lễ một cái, đứng dậy cáo từ.

Lam tư truy là Ôn gia tử đệ chuyện này bây giờ không tính là gì bí mật, bất quá hắn là tại Lam gia lớn lên, lại là trạch vu quân cùng hàm quang quân tự mình giáo dưỡng, tu vi phẩm tính đều là thượng giai, cái này"Ôn thị dư nghiệt"Thân phận, ngược lại không ảnh hưởng toàn cục.

Đồng nhân Nghi Truy của tác giả Lý Dữ TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ