Thú Nhân Chi Lập Hạ - Phần 1

5.6K 63 2
                                    

Thư danh: Trọng sinh dị giới: Thú nhân chi Lập Hạ / thú nhân chi cuộc sống

Tác giả:heavenpool

Nguồn: Gracefairy

Văn án

Lập Hạ mang theo không gian xuyên việt thời không đi vào dị giới

Trong này dân bản địa không phải nhân loại mà là thú nhân

Cái này muốn vũ lực giá trị không được ăn mặc ngủ nghỉ đều theo không kịp thế giới như thế nào cùng bình thường xem thú nhân văn cũng không đồng dạng?

Đây quả thực là khoác thú nhân da man hoang thời đại sao

Nguyên lai chính mình xuyên qua không phải là vì khác, chính là vì đến đề cao địa phương cư dân cuộc sống trình độ a

[ tác giả lười biếng, không đại cương, nghĩ đến đâu càng đến đâu ]

Nội dung nhãn: Chủng điền văn xuyên việt thời không tùy thân không gian

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Lập Hạ ┃ phối hợp diễn: Ân Tư Đặc, Tô Sánh, cùng với trong bộ lạc các sắc nhân vật ┃ khác: Làm ruộng, thú nhân, không gian

☆, mới vào dị giới

Thứ nhất chương: Mới vào dị giới

Ân Tư Đặc trong tay bưng một chén nấu chế nồng đặc nhuyễn nát rau dưa thang đẩy cửa tiến vào trong phòng, tính toán đánh thức trên giường xông vách tường ngủ say bạn lữ.

Do dự luôn mãi, đưa tay đẩy hạ lộ tại da lông thảm ngoại một ít phiến bả vai, vốn tưởng rằng hội thu nhận không ngừng nghỉ chỉ trích cùng ác ý chửi rủa, nhưng mà lại chống lại một đôi thoáng hiện trứ kinh nghi bất định mục quang đôi mắt.

Tại A Nhĩ đại lục lang tộc trong bộ lạc, Ân Tư Đặc là một cái bị thụ đồng tình nhân vật.

Khi còn nhỏ thân là lúc ấy tộc trưởng chi tử Ân Tư Đặc thông minh lanh lợi, đại điểm thời điểm, săn bắn kỹ năng càng là cùng tuổi tiểu thú nhân trung người nổi bật, tại cái khác tiểu thú nhân còn đang học tập kỹ xảo lúc đã một mình hoàn thành trưởng thành thí luyện. Ân Tư Đặc không chỉ có tướng mạo anh tuấn còn rất có nhân duyên, tính cách rất là trầm ổn, không kiêu không nóng nảy. Vũ lực giá trị cũng tương đương khả quan. Từng một lần bị người xem trọng sẽ là hạ nhiệm tộc trưởng người thừa kế.

Chính là sau đó không lâu bộ lạc tại lần thứ nhất tộc đàn đường dài săn bắn trung tao ngộ rồi tàn bạo hung hãn Độc Giác Long công kích, tộc trưởng vì yểm hộ tộc nhân lui lại liều chết ngăn cản đánh mất tánh mạng, vừa trưởng thành không lâu Ân Tư Đặc đã ở lần kia trong chiến đấu bị đụng nát xương đùi. Tuy nói thú nhân khôi phục năng lực cường hãn, trở lại bộ lạc đã trải qua y sư cực lực điều trị, tuy nhiên không đến mức đánh mất tánh mạng, nhưng nát bấy tính gãy xương hãy để cho hắn rơi xuống tàn tật, biến thành người què.

THÚ NHÂN CHI LẬP HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ