☆, Chương 27:
Chương 27::
Ở lớp một đốt đất thú nhân chuyển máu gà vì động lực hiệu triệu hạ, gần kề một ngày thời gian liền đột ngột từ mặt đất mọc lên năm cái đốt lò gạch. Cũng không biết là không phải thật sự thú thần chiếu cố, nửa tháng xuống thật đúng là làm cho bọn họ cho mân mê ra thanh gạch. Mới đầu Lập Hạ còn có chút không dám tin, bởi vì tối sơ vài chỗ trú đốt ra tới cũng không được công. Đẳng thấy được thực vật Lập Hạ mới nhịn không được hai tay chống nạnh ngửa mặt lên trời cười to một phen đến cảm thán vận may của bọn hắn khí. Lập Hạ nhớ rõ đã từng có thô sơ giản lược xem qua phương diện này tư liệu, thanh gạch là ở đốt gạch trong quá trình tại đốt tới thành thục lúc từ trên xuống dưới dùng nước cưỡng chế làm lạnh, dựa vào hơi nước hình thành . mùa mưa mặc dù quá khứ , nhưng hôm trước còn là không lớn không nhỏ hạ một trận mưa, đại khái là trận này mưa làm cho lò gạch nước vào mới khiến cho bọn họ vô duyên vô cớ đi rồi vận.
Cũng may lò gạch kiến tạo đại, các thú nhân cũng không tiếc sức khí vận chuyển củi, năm cái lò gạch gạch đốt đi ra đủ đắp kín mấy nhà nhà. Lập Hạ cùng tộc trưởng thương lượng hạ xuống, hãy để cho bọn họ trước dùng những này gạch xây một cái đại gian nhà thuận tiện thương hoạn, từ nay về sau căn phòng này cũng có thể cho rằng trong tộc thương nghị sự tình phòng họp hoặc là gửi thực vật nhà kho, sau đốt ra tới gạch một lần nữa cho các nhà xây nhà. Walter nguyên bản chuẩn bị trước cho Lập Hạ cái này thú thần sử giả xây nhà tử , đã Lập Hạ bản thân như vậy yêu cầu, hắn một phen tự hỏi xuống cũng vui vẻ được gật đầu đồng ý, đồng thời cũng lần nữa trong lòng cảm thán Lập Hạ là cái hảo hài tử.
Đợi cho chính thức bắt đầu xây nhà thời điểm Lập Hạ vẫn bị đẩy đến phía trước nhất, tuy nói hắn cái gì xây nhà tri thức cũng sẽ không, nhưng so với liền nghe đều không nghe nói qua như vậy thú nhân mà nói, của hắn kiến thức quả thực phong phú có thể đè chết người.
Xây nhà đầu tiên muốn chọn chỉ, cấu tạo và tính chất của đất đai tơi địa phương cùng lưng tựa đại sườn dốc địa phương cũng không đang suy nghĩ trong, không nói đến nền tảng không ổn, chính là đến sóng đất đá trôi cũng đủ bọn họ thụ . Lập Hạ bằng vào chính hắn nửa vời kinh nghiệm một vòng xem xuống đến còn là cảm thấy bộ lạc địa chỉ ban đầu sẽ không sai, địa thế bằng phẳng không nói nguồn nước cũng thuận tiện. Tiền trận bộ lạc thanh lý nhiệm vụ cũng đã chấm dứt , vừa vặn thuận tiện bọn họ làm cho kiến thiết.
Phòng lớn nền tảng hố đào vô cùng nhanh, liền như vậy ngăn nắp ngồi một chỗ rơi vào quảng trường bệ đá hơi nghiêng, hố sâu nhanh ba thước. Thành thị kiến thiết thời điểm khắp nơi đều là kiến trúc công trường, kia động một chút lại vài chục tầng cao lâu nền tảng cũng liền ba bốn tầng lầu sâu, bọn họ hiện tại xây nhà cũng liền chỉ có tầng một, Lập Hạ cảm thấy cái này chiều sâu hẳn là cũng đủ . mười mấy thú nhân nghe theo Lập Hạ phân phó hoặc một người điền thổ hoặc hai hai tổ hợp vung dùng run mị đằng cột tảng đá lớn đầu đem địa kháng bình.
Hố to tại điền thổ kháng bình gian bị điền có hai thước, lúc này bắt đầu gạch thế nền tảng cái bệ. Trước bị bong bóng bột mì cháo kẹp lấy cỏ dại cùng bùn đất cũng làm ra nó dán lại cuối cùng sứ mạng, dựa theo cần thiết phòng đại tiểu lũy thế đi lên tứ phía giao thoa so với bình địa mặt hơi chút cao hơn một điểm tường gạch, tường gạch bên trong cùng ngoài tường cùng hố sâu trước Lập Hạ làm cho người quán chú vào quấy trứ cỏ dại cùng đá vụn loãng bùn. Cỏ dại khắp nơi đều có, đá vụn cũng bị Lập Hạ dùng nhiệt trướng lãnh co lại phương pháp theo quanh thân đại trên mặt đá làm xuống, dù sao dòng suối nhỏ trong hòn đá có hạn, hơn nữa mở đào lời nói sẽ phá hư hoàn cảnh. Đợi cho nhồi vào vũng cứng lại sau trên mặt đất bày ra tầng một địa gạch sau nền tảng mới tính đại công cáo thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÚ NHÂN CHI LẬP HẠ
RandomVăn án Lập Hạ mang theo không gian xuyên việt thời không đi vào dị giới Trong này dân bản địa không phải nhân loại mà là thú nhân Cái này muốn vũ lực giá trị không được ăn mặc ngủ nghỉ đều theo không kịp thế giới như thế nào cùng bình thường xem thú...