Chương 6: Gia đình Simon.

117 17 23
                                    

Có vài lý do để Enma cảm thấy lo lắng khi phải về thăm gia đình. Đầu tiên, cho đến tận ít nhất đầu tuần này, cậu ta, người đang độc thân và không mảnh tình vắt vai, đùng cái đột nhiên tuyên bố mình có hôn phu, đã thế còn chưa bàn với phụ huynh đã quyết định lấy chồng vào cuối tháng này. Nghĩ bằng đầu gối cũng biết nhà cậu kinh ngạc cỡ nào, giả mà lộ chuyện cậu kết hôn vì bị lợi dụng (cả hai lợi dụng lẫn nhau), chắc chắn mọi người sẽ dùng mọi cách để ngăn cản cuộc hôn nhân ấy. Lúc đó thì muốn xâm nhập vào Vongola còn khó hơn lên trời.

Gì cũng được, Enma nhất định sẽ không để màn ra mắt này xảy ra vấn đề.

Như những gì đã bàn thì hôm nay, bọn họ sẽ gặp nhau ở nhà Adelheid và Julie ở quận Minato, Rauji và Aoyama có thể sẽ đến hơi muộn một chút do vướng công việc nhưng không vấn đề gì. Mà kể cũng hơi buồn, trước đây lúc nào cả nhà cũng ở cùng nhau, lớn lên rồi lại tách nhau ra sống. Đã thế Enma còn bay sang Ý để du học, một năm về được chắc đôi ba lần. Ban đầu nhớ lắm, nhưng cũng quen rồi...

Sau một quãng đường dài đi xe rồi đi bộ, bọn họ cuối cùng cũng dừng chân tại một ngôi nhà. Enma nhìn bảng tên nhà Suzuki-Kato, đọc từng chữ xem mình có đến đúng nơi không, rồi lại kiểm tra địa chỉ được lưu trong điện thoại cho chắc, lặp lại mấy lần. Được rồi cậu giả vờ đấy, đây chính xác là nhà của Julie, bởi làm gì có ai vẽ biểu tượng Simon trên bảng tên như gia đình cậu đâu? Vấn đề là cậu ngại không dám bấm chuông, sợ mình sẽ bị tra khảo-- Nhưng cũng không thể để mấy thằng cha, xin lỗi, để Vongola Decimo đáng kính cùng những người bảo vệ bên ngoài mãi được. Sau vài phút đấu tranh tư tưởng, Enma cuối cùng cũng nhấn chuông.

5 giây sau, một người tóc vàng (?) ăn mặc gợi cảm mở cửa, nhìn nhóm Tsuna một một giây rồi quay sang nhìn Enma, túm áo cậu kéo vào trong, đóng sầm cửa lại. Bọn họ mờ mịt không hiểu chuyện gì, tự hỏi có nên nhấn chuông nữa không thì cánh cửa lại mở.

"Sawada Tsunayoshi và... người nhà à?" Người mở cửa là một thanh niên có mái tóc xanh với đôi mắt đỏ tương tự Enma, anh nâng kính, nhìn họ chằm chằm. "Tôi là Aoba Kouyou. Vào đi, tôi sẽ dẫn đường."

"Xin lỗi... vậy còn Enma thì sao?"

"Cậu gọi tên nó thân thiết nhỉ?" Kouyou trừng mắt, "Nó có việc bận nên không thể đi cùng cậu."

Việc bận?

Vừa rồi mấy người túm cậu ta vào mà? Tsuna thầm nghĩ, lặng lẽ theo Kouyou vào trong. Takeshi thấy vạy có chút không vui, định lên tiếng nhưng bị Tsuna ngăn lại, bảo rằng hắn tự lo được.

Ngay khi bước vào phòng khách, anh chị em khác của Enma, Adelheid và Julie đã ngồi sẵn đó, hoàn toàn chẳng buồn che giấu ánh mắt, săm soi hắn từng tý một.

"Chào mọi người, tên của em là Sawada Tsunayoshi, em là--"

"Bạn trai của Enma, bọn tôi nghe kể rồi." Adelheid lên tiếng ngăn lại, "Từ tuần trước." Chị gái nghiến răng nghiến lợi nói.

"Ờ trước trước mắt thì," Julie đập tay, "Chúng ta giới thiệu trước đã rồi từ từ nói, như tôi thấy thì hôm nay cậu Sawada mang... gia đình đến nhỉ? Mọi người ngồi xuống đi."

|KHR - ABO| Tình Điên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ