Chương 7: Kết hôn.

120 14 15
                                    

Vongola Đệ Thập sắp kết hôn.

Ông trùm sừng sỏ nhà Vongola sắp kết hôn, với một cậu Omega bình thường.

Ban đầu khi nghe tin, ai cũng có chút nghi ngờ, phải cho đến khi tấm thiệp mời trắng với hoa văn vàng lòe loẹt hình con sò có cánh nằm chễnh chệ trên bàn thì họ mới miễn cưỡng chấp nhận đấy là thật. Đệ Thập Vongola thật sự kết hôn, đã vậy còn mở tiệc linh đình như chỉ hận không thể bắt loa nói cho cả thế giới biết.

Điều đó khiến mọi người không khỏi tò mò, rốt cuộc loại người như thế nào mà có thể khiến trái tim kẻ đáng sợ như thế rung động. Mặc dù danh tính của phu nhân (tương lai) không công khai, nhưng bằng cách nào đó vẫn có một kẻ mò ra được, và thân phận của người này cũng là một bí mật nốt. Nghe đồn, phu nhân Đệ Thập là một Omega rất đẹp, giọng nói dịu dàng, nếu phải so sánh thì cũng ngang ngửa với phu nhân Đệ Cửu quá cố. Lời đồn còn bảo, phu nhân hiền lành như bột, mong manh như tuyết, cũng có dị bản bảo rằng y là một người cực kỳ mạnh mẽ, quyết đoán. Một Omega mang hương thơm của hoa trà, không nồng, nhưng vẫn có thể khiến người khác ngoảnh đầu lại, ngẩn ngơ rất lâu.

Không một ai biết bao nhiêu trong số những tin đồn trên là thật, tất cả đều đúng hay ngay từ đầu đã là bịp bợm, từ lâu đã chẳng rõ. Hơn nữa ngay từ đầu việc kết hôn này đã vô cùng khó tin rồi, kể cả khi đã nhận thiệp mời đi chăng nữa. Nhưng nếu là thật, hẳn Omega ấy phải có gì đó đặc biệt lắm. Bởi nếu chỉ đẹp thôi thì nông cạn quá, Omega nào mà chẳng đẹp? Hay là đẹp đến mức người ta nhìn vào sẽ nghĩ đây là một sự thiên vị đến mức bất công của tạo hóa, nhưng cũng chẳng kể làm gì được? Vậy nên, những tay mafia rảnh rỗi và nhiều chuyện ấy đã tự tiện kết luận rằng phu nhân của Vongola chắc chắn phải đẹp như họa. Họa trong tranh, hay họa trong tai họa thì phải gặp mới biết.

Hôn lễ của Đệ Thập diễn ra vào một ngày nắng đẹp, ở một nhà thờ giấu tên mà đọc một lần chưa chắc đã nhớ. Trời xanh cao vời vợi, áng mây trắng trôi dạt trên đỉnh đầu, thi thoảng lại có âm thanh xào xạc của những chiếc lá va vào nhau. Hai bên gia đình đã đến đông đủ, nhà Sawada hầu như ai cũng háo hức, chờ mong. Ngược lại, nhà Kozato chẳng có ai thật sự thích thú với cuộc hôn nhân vội vã này cam, họ không thích gã Alpha mà Enma đã chọn, càng không thích những người "vệ sĩ" luôn nhìn họ với ánh mắt dè chừng. Họ đến đây chỉ vì Enma thôi, vì Enma cần có họ bên cạnh.

Hôm nay Tsuna khoác lên người một bộ vest đen trông chẳng khác mấy ngày thường, nếu có thì hẳn là được điểm tô thêm nhành hoa trước ngực, mái tóc dựng rối mù giờ cũng được vuốt gọn qua một bên. Enma đứng ngay cửa, hoa hồng đỏ thắm trên tay, khăn voan cài bên đầu, đôi mắt kim la bàn không gợn sóng, chầm chậm bước vào trong. Bên cạnh cậu là Julie, anh nhà chút không vui khi thấy chồng tương lai của em mình chờ phía trước nhưng vẫn ráng cười xã giao có lệ.

Sau mấy chục bước chân, Enma cuối cùng cũng đứng bên cạnh Tsuna. Cả hai nhìn nhau mỉm cười, quay lưng lại với khán giả, đối diện với vị linh mục trước mặt, quay lại với gương mặt lạnh băng.

Mọi thứ chìm vào im lặng, chỉ có tiếng linh mục luyên thuyên gì đó ở bên tai. Bầu không khí trầm mặc này không hiểu sao khiến Enma thấy hơi mơ màng, và cậu chợt tự hỏi mình có thật sự muốn kết hôn hay không. Chỉ là suy nghĩ thoáng qua và ngay lập tức bị gạt đi, nhưng vẫn đủ để Tsuna nhận thấy điểm bất thường ở cậu. Pheromone là một thứ khó chịu, nó thường thể hiện hoàn toàn cảm xúc của con người, rất khó để che giấu. Dường như vừa rồi khi Enma cảm thấy nghi ngờ về quyết định của bản thân, Tsuna đã nhận ra. Chỉ đơn giản là nhận ra, bởi sau cùng nó chẳng hề quan trọng.

|KHR - ABO| Tình Điên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ