thiết lập: Gira và Jeramie có hai đứa con.
Con lớn: Giramie Idmonarak ne Brasieri Husty, hay Giramie Husty, +1000 tuổi, có sự sống vĩnh hằng.
Con út: Jera Idmonarak ne Brasieri Husty, hay Jera Brasieri, +1000 tuổi, có sự sống vĩnh hằng.______________________________________
Một căn nhà mang hình thái cổ điển, nằm ở một góc trong thành phố của Vương quốc Shugoddom.
"Mấy đứa có muốn nghe về câu chuyện của điện thờ phía trên Shugoddom không?"
Một chàng trai trẻ, trên trán và dưới mắt có hoa văn màu đen kì lạ, đám trẻ con vây quanh hào hứng nhao nhao hô có. Cậu dỗ dàng chúng ngồi xuống ngay ngắn rồi mới lấy từ trong túi ra một cuốn sách đã ố vàng theo năm tháng.
3000 năm trước, trên Trái đất, khi con người và Bugnarak đang chiến đấu với nhau, 5 vị vua đã xuất hiện, đánh bại Bugnarak. Một lời tiên đoán đã xuất hiện "2000 năm sau, Bugnarak sẽ phục sinh, Tam Thủ Hộ thần xuất hiện, cùng bay về hướng Mặt Trời, trời đất sẽ đảo lộn". Đến 1000 năm trước, cũng tức sau 2000 năm, Bugnarak ẩn sâu trong lòng đất đã thật sự phục sinh, Tam Thủ Hộ thần cũng lần lượt xuất hiện, cùng bay về hướng Mặt Trời...
Cậu chợt dừng một chút, bỗng phía sau có một bàn tay xoa đầu cậu, người đó cất giọng tiếp lời.
Tại khi đó, vị vua thứ 6 đã xuất hiện, nắm giữ trong tay vận mệnh của Bugnarak và cả những người ở nơi khe hẹp. Vị vua đó, mang hai dòng máu, của con người và cả Bugnarak. Sự xuất hiện của ngài đã hoá giải chiến tranh suốt 2000 năm của hai tộc, ngài đã tạo nên đất nước thứ 6, đất nước Khe Hẹp, trong lời chúc phúc của toàn thể người dân trên Trái Đất.
Cậu ngẩn đầu nhìn người phía sau, có gương mặt 6 phần giống cậu, trên trán vào dưới mắt đều có hoa văn màu đen. Là anh trai của cậu, Giramie Husty. Giramie ngồi xuống bên cạnh em trai, đều giọng tiếp tục kể.
Chỉ trong hơn hai năm, đất nước Khe Hẹp đã trở nên hoà nhập hơn, cũng tại lúc đó, chuyện tình đẹp đẽ giữa quốc vương Shugoddom đương thời và quốc vương Khe Hẹp đã nảy nở. Mang theo hoài bão cùng mong ước bảo vệ lấy Trái đất khỏi tay của Vũ Trùng Vương, hai người họ cùng bốn người bạn, cũng là bốn vị vua còn lại, đứng lên chống lại thế lực từ ngoài vũ trụ kia. Cuộc chiến kéo dài suốt mấy năm, qua bao thăng trầm, qua bao lần sinh tử, cuối cùng họ cũng đã giành lấy chiến thắng, một chiến thắng đặt cho nền hoà bình Trái đất đến tận mãi mãi về sau.
"Vậy hai vị vua kia thì thế nào ạ?"
Một đứa trẻ gần nhất nghiêng đầu nhìn hai người, cậu bật cười, vươn tay vuốt tóc đứa trẻ.
"Trái đất vì trải qua cuộc chiến tàn khốc, các vị vua phải mất rất nhiều năm mới có thể gây dựng lại được đất nước trở lại huy hoàng. Sau khi đã hoàn thành, quốc vương Shugoddom đã công bố cho toàn bộ người dân, rằng ngài sẽ cùng quốc vương Khe Hẹp thành hôn."
Trong sự chúc phúc, hai vị hoàng tử đã ra đời, sinh ra mang theo minh chứng của vua cũng mang theo minh chứng cho dòng máu Bugnarak, cánh tay phải của hai vị hoàng tử lại giống quốc vương Khe Hẹp.
"Bởi vì trong trận chiến với Vũ Trùng Vương, quốc vương Khe Hẹp đã hi sinh sự sống vĩnh hằng để đổi lấy chiến thắng, sau khi sinh hai vị hoàng tử được 10 năm, ngài đã lâm vào bệnh nặng, đến cả đất nước cái đẹp và y tế Ishabana cũng không thể chữa trị. Hơn một năm kéo dài hơi tàn, cuối cùng đã mất, quốc vương Shugoddom vì quá yêu người kia, đã cho người lập điện thờ phía trên Shugoddom để tưởng nhớ."
Jera vỗ tay một cái, tựa như là lời nhắc câu chuyện đã kết thúc, cậu dịu dàng dẫn dắt đám trẻ trở về nhà của chúng. Xác định đám trẻ đã an toàn rời đi, Giramie mới ôm lấy em trai nhảy lên lưng Shugod Tarantula đứng trên bức tường thành cao ngất chìm trong bóng tối, cùng nó đi đến Gokkan.
Hai người đến hai ngôi mộ bị tuyết vùi lấp, Jera thở dài một hơi, lại bị bão tuyết vùi nữa rồi. Giramie thì không ý kiến gì, như một thói quen lấy hai cái xẻnh gần đó để xúc tuyết đi. Hơn 15 phút, cuối cùng cũng để lộ hai ngôi mộ hoàn chỉnh, Jera ngồi xuống bên cạnh mộ bên trái, mỉm cười nhìn trời.
"Sau khi quốc vương Khe Hẹp mất không lâu, quốc vương Shugoddom cũng mất theo, để lại hai ngôi vua cho hai vị hoàng tử..."
Giramie tiếp lời.
"Nhưng hai vị hoàng tử lại chọn ở trong điện thờ, nguyện dùng sự bất tử để tiếp tục viết câu chuyện trên thế giới này..."
Phụ vương, mẫu hoàng, chúng con vẫn sẽ tiếp tục, tiếp tục bảo vệ và viết tiếp câu chuyện cổ xưa, bảo vệ cho Trái đất hoà bình mãi mãi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản ngắn King-ohger
Fanfictionở đây chỉ có Jeramie bot (răm) cp: Gira Husty x Jeramie Brasieri có ship allJeramie cẩn thận rớt hố không trèo lên được :)) lưu ý: dòng thời gian không gian không liên quan đến cốt truyện gốc, rõ hơn xin đọc tin được đăng trên trang hội thoại của...