51. Jera lâu lâu sẽ để chế độ mỏ hỗn
52. Giramie để tóc dài bởi vì em trai thích.
53. Hai anh em từng nghĩ ông ngoại rất tốt tính và hiền cho đến khi thấy ông cầm kiếm đuổi Lainiol khắp Vương quốc Cái Chết.
54. Giramie từng có ý định lao vào tẩn Lainiol vì ông chê Jera.
55. Sau đó cả ông ngoại và cậu cùng tẩn ông ta.
56. Khi thấy Glodi, Jera đã đá hắn rớt xuống sông linh hồn.
57. Kamejim vừa thấy Jera đã chạy mất dạng.
58. Desnarak dù không muốn chấp nhận nhưng vẫn phải chịu sự thật rằng Jeramie đã sinh hai đứa con.
59. Chỉ có Giramie biết Vương quốc Cái Chết là con đường tắt kết nối các thế giới khác.
60. Trong một lần vô tình Jera đi nhầm sang thế giới khác, trùng hợp là thời gian lúc Vũ Trùng Vương đến trái đất, cậu đã đá gã văng ra khỏi phạm vi vũ trụ này.
61. Giramie là người hốt xác gã về để thời gian đi đúng hướng, dù cậu cũng cực kì ghét hắn
62. Geroujim không chỉ là bảo mẫu của Giramie và Jera mà còn là bảo mẫu không công của hai đứa con của Rcules và hai nàng công chúa của Hymeno.
63. Giramie có mắt nhìn nhỉnh hơn Jera.
64. Jera thường không được phép đến thế giới khác do cậu không quen sử dụng năng lực đó.
65. Những lần Jera đi lạc là Giramie tìm về.
66. Jera rất giỏi về mặt dùng thương, thứ vũ khí không tồn tại ở thế giới của cậu, kiếm là vũ khí cậu dùng giỏi thứ 2.
67. Jera tệ nhất là sử dụng súng hay cung.
68. Giramie sử dụng được tất cả loại vũ khí.
69. Jera rất kén ăn, trừ anh trai nấu thì cậu không ăn bất kì cái gì.
70. Giramie thường mang mặt nạ đi ra ngoài. Là Jera muốn thế.
71. Giramie và Jera từng bị nhầm thành một đôi tình nhân trong lúc đi dạo ở Ishabana.
72. Giramie và Jera được huấn luyện trở thành đặc sứ của Jeramie.
73. Jera nhìn hoạt bát nhưng lại khá vụng về mặt ăn nói.
74. Giramie có một lời truyền sấm cho riêng mình.
75. Mọi thứ Giramie làm không liên quan đến mẹ thì cũng là em trai.
76. Hai ngôi mộ ở Gokkan là của ông bà ngoại hai người.
77. Tarantula thích trẻ con, đặc biệt là bảo mẫu số 1 trên cả Geroujim.
78. Kuwagata từng có suy nghĩ Tarantula sẽ sinh con cho nó giống như Jeramie sinh con cho Gira.
79. Sau đó nó bị Tarantula đánh đến hư phụ tùng phải đến N'kosopa sửa lần n+1.
80. Jera đã phải ngồi nghe Kuwagata kể lể bị Tarantula bỏ rơi như nào.
81. Thật ra là Tarantula có thói quen ngủ đông giống Jeramie.
82. Giramie có thể giải quyết đống sổ sách Shugoddom tích trữ một năm trong vòng hai giờ.
83. Jera viết văn rất giỏi, chỉ là cậu lười thôi.
84. Kaguragi muốn thử vỗ béo Jera nhưng không thành.
85. Năm đó Tofu suýt mất mùa.
86. Giramie không thích ăn, chỉ thường ăn chút bánh do Jera làm.
87. Jera là người hảo ngọt, có thể một bữa ăn hơn 10 chiếc bánh kem cỡ lớn.
88. Giramie và Jera đều biết vũ điệu lễ thần.
89. Jera khi thấy mẹ cậu lúc còn nhỏ đã không nhịn được ôm tim ngất xỉu.
90. Lúc Giramie và Jera được đưa đi huấn luyện, ở "nơi đó" đã xong hết chuyện, hai người đã trở thành thế hệ "đầu tiên".
91. Ban đầu Jera không chịu học vũ điệu lễ thần, sau đó chính cậu đã nghiện nó.
92. Giramie trong mắt Jera chính là toàn năng, mà sự thật cũng vậy.
93. Giramie từng đi thăm "người bạn cũ" của Jeramie.
94. Trong đầu Jera không có định nghĩa cái chết.
95. Minh chứng của vua trong người hai anh em được phát huy hoàn toàn khi Vũ Trùng Vương trở lại.
96. Đồ mặc của Jera đều do chính tay Giramie may bằng tay.
97. Kỹ năng may vá thêu thùa của Giramie do Rcules và một trong ba thầy của cậu dạy.
98. Đồ trên người của hai anh em khi Vũ Trùng Vương trở lại chỉ là một dãy vải trắng quấn quanh che chỗ cần che.
99. Giramie và Jera đều đã có người trong lòng.
100. Jeramie đã sốc đến mức phải trốn trong lòng cha mẹ để bình tĩnh sau khi biết hai đứa nhỏ mà hai đứa con mình thích là ai.
...Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản ngắn King-ohger
Fanfictionở đây chỉ có Jeramie bot (răm) cp: Gira Husty x Jeramie Brasieri có ship allJeramie cẩn thận rớt hố không trèo lên được :)) lưu ý: dòng thời gian không gian không liên quan đến cốt truyện gốc, rõ hơn xin đọc tin được đăng trên trang hội thoại của...