Ly Hôn Ư? ( 1/2 )

216 19 4
                                    

Thực sự bí ý tưởng, viết trong vô thức, mất khả năng kiểm soát cách viết.

=))))

Có thể ý tưởng bị trùng với nhiều tác giả khác, yes, hy vọng là không ai làm theo ý tưởng của t, vì nó xàm

------------------------------------------------------------------------------

Tô Tùng đã vô tình kích hoạt hệ thống trong một lần dạy Uyển Ninh học chữ, từ đó cuộc sống gia đình bắt đầu khá giả hơn rất nhiều. Mỗi ngày đều có một nhiệm vụ riêng biệt khác nhau và phần thưởng của mỗi nhiệm vụ, nhưng chúng đều rất dễ. Một ngày nọ, hắn vô tình kích hoạt một nhiệm vụ ẩn : Dành được quyền nuôi con từ tay Tâm Nhu! Thưởng : 10 tỷ nhân dân tệ ( t lên mạng chuyển đổi thành tiền Việt ra được 34348792640858.57 VND á , lắm vãi đái, t mà có số tiền đó chắc t đủ sống cả đời đé0 cần lo nghĩ con mẹ gì )

- Chà, có vẻ khó rồi đây.. Khi nào cô ta mới về để hoàn thành nhiệm vụ?...

- Kí chủ cứ yên tâm đi, sau 7 tháng nữa Tâm Nhu sẽ từ nước ngoài về đây rồi đòi ly hôn và dành quyền nuôi con. Mọi tình tiết trong hôm đó sẽ được hệ thống gửi cho ký chủ ngay!

Sau một hồi xác định, hắn đã hiểu được hết mọi chuyện.

- Khi ra tòa, hệ thống sẽ gửi tất cả bằng chứng, lý lẽ thích hợp cho vị luật sự số 1, ký chủ yên tâm, Tâm Nhu sẽ không thuê được anh ta đâu!

- .... Chuyện này thú vị rồi đấy...~

Tròn 7 tháng sau, đúng như hệ thống đã thông báo, Tâm Nhu đã thực sự về nước và tìm đến nơi ở của 5 đứa trẻ. Tô Tùng cười khểnh vì đã biết trước hết mọi chuyện, nhưng không sao, hắn sẽ diễn hết sức có thể. Hai tiếng sau, một người phụ nữ tìm đến nhà.

- Ký chủ, cô ta đã đến nơi, giờ đây, ký chủ phải "diễn" cho tốt nhé!

Ổn định tinh thần xong, hắn vẫn đi nấu ăn như thường lệ, nhưng trong lòng hắn, hắn đang cảm thấy hưng phấn hơn thường. Một giọng phụ nữ vang lên gọi, hắn vờ không biết chạy ra sân.

- Tâm Nhu, sao cô lại ở đây?

Hắn thể hiện sự hồi hộp trong giọng nói. Nghe thấy tiếng người lạ, 5 đứa trẻ ùa ra hóng. Nhìn thấy mấy đứa con hơn 4 năm chưa gặp, cô ả tự tin kêu lên :

- Anh đừng hỏi tôi vì sao tôi lại ở đây! Tiểu Bắc à, mẹ nhớ con lắm, ra đây mẹ ôm nhé~

Một người phụ nữ giàu có xuất hiện trước mắt 5 đứa trẻ, có lẽ sau 4 năm không gặp mặt họ quên đi sự hiện diện của người mẹ trong tiềm thức. Thành Bắc mặt bộc lộ lên vẻ sợ hãi, nấp sau lưng Tô Tùng, còn Uyển Ninh, nàng chạy tới lao vào vòng tay hắn, lúng túng hỏi :

- Ba ba... Ai zậy a?, nàng liếc nhìn một cái, liệu cô ấy có làm gì không a?

Hắn cười ngượng nghịu lắc đầu, hắn sai bảo Thành Đông trông nom các em rồi nấu nốt cơm để hắn ra ngoài nói chuyện riêng một lúc. Cô ả cười khinh bỉ yêu cầu ra quán cà phê gần nhà nói chuyện, vểnh đuýt lên mà đi, thật tởm lợm.

- Giờ cô muốn sao?, hắn đi ngay vào vấn đề chính mà không thèm quan tâm hỏi han cô ả, làm ả tức điên lên nhưng vẫn kìm nén trong lòng.

- Chà anh không nghĩ là tại sao tôi lại đến đây ư?, cô ả vuốt vuốt tóc, Đừng biện hộ nữa, tôi nghe chị Triệu nói hết rồi!

- Ý cô là sao?

Giọng hắn vang lên đầy thẳng thắn, không một chút có vẻ gì là lo lắng hay bất an. Thấy vậy, Tâm Nhu nửa ngày còn chưa đáp lại.

- Ý cô là tôi bạo hành năm đứa trẻ? Tôi không cho chúng ăn mặc đàng hoàng? Tuy tôi biết là tôi đã từng nhưng tôi đã sửa đổi, trong mấy năm qua không có cô chúng tôi vẫn sống tốt đấy thôi? Cô làm như là tôi xé xác con cô ra ý? Như nào, tôi tính dùng bằng chứng là tôi bạo hành 5 đứa trẻ trong gần 3 năm trước để đe dọa hay dành quyền nuôi con với tôi sau khi ly hôn ư? Xin lỗi nhé, tôi không ngại mà thẳng tay đàn áp cô bằng lời lẽ sắc bén của luật sư đâu. Nên cô đừng hòng mà tính làm gì đó với tôi!

Nói xong Tô Tùng đé0 thèm quan tâm tới cô ả đang ngây ngốc ngồi đằng sau há hốc miệng. Rõ ràng lúc trước hắn ta ngoan ngoãn nghe lời lắm cơ mà? Sao giờ đây lại mạnh dạn đe dọa? Chẳng nhẽ bị ma nhập à?

- Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ phụ trong nhiệm vụ mật! Phần thưởng là khả năng nói năng tốt! Trong vòng một tuần nữa thì Tâm Nhu sẽ lên đường đi thu thập các bằng chứng từ những đứa trẻ để chứng minh anh không xứng đáng để nuôi con, như không sao, hệ thống đã giúp chủ nhân xóa ký ức của bọn trẻ về việc ký chủ bạo hành. Giờ đây anh chỉ cần nhởn nhơ đợi đến ngày ra tòa thôi.

Một tuần sau đó, Tâm Nhu thu thập bằng chứng nhưng không được gì nên đành từ bỏ. Tối hôm đó, Tô Tùng với đám trẻ đang ngồi chuyện vui vẻ với nhau, bỗng nhiên cô ả say xỉn dẫn theo người tình xông thẳng vào nhà đòi ly hôn. Nhìn thấy tờ giấy LY HÔN trên mặt bàn mà đứa nào cũng sợ thấy mẹ. Chúng cầu xin hắn đừng ký, nhưng nhìn thấy cô ả như thế cũng đành bất lực. Tô Tùng ánh mắt khinh bỉ liếc nhìn ả, không trần trừ gì mà ký luôn.

- Tôi đã ký xong, mong cô cầm tờ giấy đi. Mai ta hẹn nhau tại tòa.

Tâm Nhu cười phá lên, rồi giật lấy tờ giấy.

- Anh cứ đợi đấy...*Huệ*.. Nhất định- nhất định tôi sẽ dành quyền nuôi con cho anh xem!! RỒI LÚC ĐẤY XEM ANH CÓ QUỲ LẠY CẦU XIN TÔI KHÔNG!!

Nói xong, hai con người đó nắm tay nhau vừa đi vừa hát, như hai đứa điên, lúc không say vẫn điên.

Đêm hôm đó, không ai ngủ ngon giấc. Thành Đông nằm tâm sự với các em.

- Không biết mai sẽ như nào ta...? Anh không muốn ba và mẹ ly hôn... Rõ ràng không có bà ta chúng ta vẫn sống hạnh phúc mà? Mắc mẹ gì ly hôn???

- Chuyện người lớn là chuyện người lớn, em nghĩ ta không nên xía vào chuyện đó. Mai tùy vào thái độ mà chúng ta xử lý tình huống..., Nhị ca Thành Nam lên tiếng

- Em thấy nhị ca nói đúng đấy!, Thành Tây lên tiếng nốt

Chỉ có Thành Bắc là không tiếng, trong giấc mơ, cậu đang mơ đến một gia đình hạnh phúc, nước mắt cứ thế tuôn rơi mặc dù đang ngủ.

Sáng hôm sau, Tâm Nhu chủ động lái xe sang của mình đến, ý đồ là flex, đé0 ngờ là Tô Tùng có Maserati, flex không thành công. Sau một hồi lái xe đã tới Tòa án nhân dân, Tô Tùng khinh khỉnh tự tin bước vào vì đã có kế hoạch do hệ thống cung cấp. Giờ đây, hắn đé0 ngán bố con thằng nào.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Kết thúc vì t bí... Khi nào hết bí thì viết tiếp a.

19.3.24

Chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ và có một ngày tốt lành.




anh em nhà Chu x Tô Tùng ( drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ