Chương 2

123 13 0
                                    

Nghe thấy âm thanh, mọi người đều chú ý đến hướng nó phát ra. Lý bính cảnh giác, nhìn từ trên không thả xuống một cái bình phong, phía trước còn xuất hiện ghế ngồi. Nhắc nhở mọi người cẩn thận, tôn báo cùng từ hổ cũng vào tư thế sẵn sàng, có biến liền tấn công.

Âm thanh lại tiếp tục.

[ Thỉnh các vị bình tĩnh,

Ta là này không gian chủ, đào yêu.

Các vị chắc chắn có nhiều nghi hoặc, nhưng đừng vội nô gia có thể từ từ giải thích cho các vị nghe.

Đem các ngươi đến là muốn các vị xem chút tương quan với tương lại hình ảnh.

Không có ác ý, cũng không cần nghi ngờ nô gia từ đây phát ra hình ảnh tính chân thực.

Đó đều là xảy ra sự, chỉ là các vị chưa trải qua mà thôi.]

[ Ở nô gia không gian cũng có luật lệ.

Không đánh nhau, không mắng chửi.

Thứ khác đều được.]

"Thứ đồ vật gì? Làm sao còn biết nói chuyện a."

Vương thất nhanh miệng hỏi, trả lời hắn là một khoảng lặng, không nhân đến đáp hắn bởi vì mọi người cũng đang hoang mang. Đúng lúc lý bính hoàn hồn từ nghi hoặc, nắm được mấu chốt từ liền hỏi.

"Như vậy ngươi này,... Đào yêu tiên sinh muốn chúng ta nhìn cái gọi là tương lai sao?"

"Nhưng vì sao lại đem bọn ta kéo đến?" Lần này là khưu khánh chi hỏi.

[Bởi vì các vị có thể tác động vào này thế giới bằng quyết định hoặc hành động. Nhưng bởi vì một chút sai sót nhỏ, dẫn đến kết cục có chút không hợp lòng dị thế giới nhân-cũng là ta thế giới.

Cho nên oán giận, tiếc hận tích tụ tạo thành này không gian.

Múc đích rất đơn giản, chỉ muốn các vị có thể từ đây xem được hình ảnh mà cải biến kết cục. Tạo thành một cái càng mỹ cảm, hạnh phúc, không tiếc nuối chung cuộc.]

[Hảo, ta giải thích kết thúc, thỉnh các vị nhập tọa.]

Nghe được hết mọi người cho chút mộng rồi, não gần như bãi công chết máy. Nghe tự xưng đào yêu giọng nữ nói tọa cũng đi theo ngồi, loay hoay tìm chỗ ngồi xuống. Đợi mọi người ngồi hảo, bức màn nãy giờ yên lặng dần sáng lên, bên trên còn xuất hiện chữ.

[Chúc mừng các vị được đến tân tính năng hệ thống.

Thỉnh đọc quy tắc.

1. Từ trung mọi người chọn ra một đại diện.

2. Mời người đại diện đến tuyển một cái bài.

Mỗi lá bài đều tương quan với các vị đạt được xem ảnh nội dung.

Có thể là cá nhân, cũng có thể là mọi người.

3. Sau khi phát ra xem ảnh, sẽ có câu hỏi đến thỉnh các vị ở đây đáp ra trả lời.

Phụ thuộc vào này đáp án, hệ thống sẽ thông báo đúng sai. Tùy vào đó mà thưởng phạt.

[Xem Ảnh Thể] Đại Lý Tự Thiếu Khanh DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ