Sáng hôm sau Isagi là người dậy sớm nhất, cậu chớp đôi mắt cho tỉnh rồi dọn dẹp lại chỗ ngủ, vươn vai rồi vào phòng vệ sinh cá nhân.
Theo sau Isagi là Chigiri, y cũng vừa mới dậy mở mắt ra liền thấy Isagi dậy sớm gắp chăn nệm. Tâm tình ganh đua mãnh liệt dâng trào nên dọn dẹp chỗ ngủ năm giây rồi loạng choạng vào phòng vệ sinh.
Bên trong phòng rộng rãi có thể chứa đến mười người, ấn tượng là dãy gương dài thuận tiện cho chăm sóc da mặt số lượng lớn.
Thấy Isagi có vẻ khác thường ngày nên Chigiri cũng không lỗ mãng mà hỏi thẳng, y bóp tuýp kem đánh răng ra rồi như thể tự nhiên mà nói chuyện.
" Isagi hôm qua đỉnh thiệt đó, thằng tóc trắng cũng không phải dạng vừa gì đâu " Y dừng lại rồi lén nhìn vào gương, khuôn mặt Isagi thanh tú chẳng biểu lộ cảm xúc gì, thẩn thờ đánh răng.
Isagi nghe thấy thì liếc mắc nhìn vào gương phản chiếu khuôn mặt xinh đẹp của Chigiri đang nhìn mình không chớp mắt, cậu cúi xuống phun bọt ra rồi sục miệng.
Isagi quay sang nhếch môi :" Thường thôi, Chigiri hôm qua chạy cũng rất tuyệt"
Isagi híp mắt nhìn Chigiri đơ ra, đúng vậy Chigiri chạy rất tốt, tốt nhất nên sử dụng mà không lãng phí. Isagi đã thề với lòng đừng hòng để họ lợi dụng cậu lần nữa.
Lần này hãy để cậu thõa mãn bản thân.
Chigiri thấy Isagi trả lời mình thì cũng không để ý cái giọng điệu kia, đơn giản là chưa tiếp xúc nhiều nên không phán xét gì người ta được.
Chỉ là...
Y lại lén nhìn Isagi đang chăm sóc da, chỉ là Chigiri cảm thấy Isagi lạnh lùng hơn trước rồi thì phải. Lúc trước cũng không kiệm lời...mà lời nói cũng rất muốn nghe lại nhiều lần.
Bây giờ thì nghe thôi đã rùng mình. Y lắc đầu rồi tiếp tục công việc của mình.
Trở lại phòng, Isagi đi sau Chigiri vài bước. Cửa phòng vừa mở đã nghe được tiếng Raichi hét lớn in ỏi lỗ tai.
Cả hai đứng ngoài phòng nhíu mày.
" CÁI GÌ? KHÔNG BƯỚC VÀO VÒNG SAU NGAY BÂY GIỜ?"
Chigiri bịch tai lại rồi đi vào theo sau là Isagi lơ đễnh nhìn lên màng hình to phản chiếu một bóng hình. Ego Jinpachi, người đuổi cậu đi một cách dứt khoát không kèm lời giải thích nào, chỉ nói " Loại " là loại ngay.
Isagi liếc sang phải, Bachira đang dụi mắt thấy Isagi nhìn sang mình thì cười ngu lảo đảo đi lại gần.
Ego trên màng hình không nhanh không chậm lên tiếng :" Ồn ào quá, trong thời gian chờ đợi vòng tuyển chọn thứ hai thì bây giờ các cậu nên tập luyện nâng cao thể lực đi"
Isagi im lặng nghe rồi đút tay vào túi thì thầm to nhỏ vào tai của con ong lớn xác bên cạnh.
Isagi cúi xuống: " Ngày mai và mốt nữa tôi có việc nên không tập được vào buổi sáng, ai hỏi thì nói Ego sai làm việc nhé?"
Giọng nói trầm ấm dịu dàng vang lên ngay bên tai làm Bachira như được ăn mật mà ngọt đến tận tâm can, đôi tai từ lúc nào đỏ lên một mảng lớn đến ót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allisagi/Blue Lock ] Mindfulness.
FanfictionTitle: [ Blue Lock ] Mindfulness. Tên khác " Thức tỉnh " Summary: Một phiên bản hoàn toàn khác, một người vô cùng xa lạ. Không một lời báo trước tất cả đều thay đổi lệch khỏi nguyên tác. Isagi không phải Isagi, nhưng cũng chính là Isagi nguyên bản...