02

878 123 7
                                    

" Isagi, Ego gọi em gấp "

Anri đứng ngay cửa phòng đội Z, cô mang cặp kính nhỏ đứng uy nghiêm nhìn Isagi.

Chigiri đang lải nhải cũng im bặt rồi liếc sang Isagi thì thầm :" Này, Cậu từ nít ba tuổi thành ba tháng tuổi hả? Lại phá nhà sao? Ego gọi cậu đòi nợ chắc ?"

Isagi giật mí mắt không trả lời, lướt qua Chigiri rồi lại gần Anri :" Chuyện gì mà gấp vậy ạ?"

" Chị không biết, chắc chế độ luyện tập của em gặp chút vấn đề, đi theo chị" Anri nói rồi đi trước, Isagi hờ hững đi theo sau.

Đường đến chỗ Ego loằng ngoằng như mê cung, quẹo trái rồi quẹo phải ba lần, tiếp đến là đi thẳng xong quẹo trái hai lần nữa, có cánh cửa sáng sáng chính là phòng trung tâm của Blue Lock.

Hèn gì ổng cứ ngồi im một chỗ.

Anri suốt quãng đường cứ không nói lời nào mà cứ lén nhìn Isagi thong thả đi phía sau dòm ngó đủ điều.

Isagi phát giác :" Mặt em dính gì sao ạ?"

" K-không.." Anri giật tít, lúc trước Isagi cao hơn cô nhìn rất ra dáng thiếu niên tươi trẻ, nhưng bây giờ không khí xung quanh em ấy thay đổi quá, như một người khác vậy.

"Không sao, chị cứ góp ý về khuôn mặt này đẹp trai này nhé chị Anri-chan" Isagi đùa.

Không khí xung quanh vì vậy cũng dễ chịu hơn nhiều.

Anri mới thoáng chốc suy nghĩ lung tung thì bây giờ lại an tâm phần nào, Isagi vẫn là Isagi mà, có sao đâu vẫn dễ thương và đẹp trai như trước. Anri cười theo, hai chị em từ đó cứ người nói người cười, hành lang vắng cũng không còn im lặng nữa.

Đi được một lát thì cũng tới nơi.

" Em vào đi, chị cần chuẩn bị tài liệu để họp báo, chúc may mắn! "

Isagi bước vào rồi gật đầu mỉm cười:" Dạ chị "

Cạch.

Vừa bước vào, cửa đóng lại thì căn phong tối om, chỉ có màng hình sáng đang hiện lên vô số hình ảnh. Isagi nhíu mày vì ánh sáng đột ngột hắt lên làm chói mắt.

Tại sao anh ta lại có thể chịu đựng nỗi suốt hai mươi bốn tiếng chứ, à không, có khi là bốn mươi tám?

" Isagi Yoichi, ngồi đi "

Isagi liếc mắt đến chính giữa màng hình lớn, Ego quay lưng lại với cậu. Nhìn kiểu nào cũng gầy gò xanh xao.

Isagi nhạt nhẽo trả lời :" Dạ thôi, xíu về liền mà anh "

Ego nói lại :" Ai cho cậu về liền hả?" y xoay lại đối mặt với Isagi, gương mặt nghiêm khắc đó in sâu vào trí nhớ của Isagi đến ngủ cũng mơ thấy.

" Vậy anh kêu tôi đến đây làm gì? Không phải hứng lên là kêu đấy nhé ?"

" Nói chuyện cho đàng hoàng, tôi gọi cậu là vì cậu giỡn mặt với tôi đấy Isagi Yoichi"

Ego thật sự tức giận rồi.

Isagi nghiên đầu khó hiểu :" Hả?"

" Đừng giả ngu Isagi, nếu cậu muốn bị loại thì cứ tiếp tục diễn đi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Allisagi/Blue Lock ] Mindfulness.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ