and 30 minutes later, nasa lift na si caitlyn at pakanta kanta pa ito ng....
Tingnan mo lang ang aking mga mata
'Wag kang titingin na sa iba
Akin ka na, wala nang iba (ha, ha, ha)Andito 'ko hanggang sa 'ting pagtanda
Mamahalin kita basta't 'pag nahulog
Nakahawak ako, 'wag ka lang bibitaw
Habang-buhay na ako'y iyoKahit ang likod mo'y kubang-kuba na
Kahit ang ulo mo'y puro uban na
Isasayaw ka hanggang sa pikit na ang ating mga mata (ha, ha, ha)Wala naman na 'kong hiling pa
Basta't kasama ka, habang-buhay na kuntento ako
Basta't ikaw lang kasama, ikaw kasama koAking sinta, ano ba'ng mayro'n sa iyo?
'Pag nakikita ka na, bumabagal ang mundo
napansin nya ang pinto sa silid ni deanna na nakaawang ito kaya she was tempted to make silip ng palihim...
at yun nga, na estatwa at napatakip sa mga mata si caitlyn sa kanyang nakita sa loob ng silid ni deanna...
at bigla na lang bumilis ang tibok ng puso nya...
maya maya, napasambit na lang sya ng, "best boy bakittt..."
30 minutes bago nakasakay ng lift si caitlyn paakyat sa condo ni deanna tila gumawa ng paraan si tadhana upang di ma caught in the act si deanna at jema na gumagawa ng kababalaghan...
dahil....
habang abala sa kakaamoy amoy sa dalang sb coffee si caitlyn for her best boy, hindi nya napansin ang papalapit na isang agila specifically si bea de leon kaya ayun nabunggo nya ito...
lihim na natuwa ang puso ni bea dahil nag work out ang balak nya na sadyang magpatama kay caitlyn so she could formally introduce her self to the lady whom she fell in love with...
so ayun, natapon ang coffee and some of it nasa shirt na ni bea kaya napa ouch ito nang tumagos ang coffee on her chest skin...
nang namukhaan ni caitlyn si bea, kinabahan sya at agad kinain ng takot dahil isang super sa yaman at sikat na kaagila ng best boy nya ang natapunan ng kape...
pero di pa sya nakahingi ng despensa, bea gave her an it's okay facial gesture...
dinagdagan pa nya ng, i am perfectly fine na smile which is enough to assure caitlyn na hindi matakot kaya ayun, she took her towel sa duffle bag nya to dry the coffee on bea's chest instead...
nahawakan pa ni bea ang kamay nya to stop her...
napa tanong pa sila ng sabay after that skin to skin ng, "ramdam mo yun?"
pero mabilis din naman binawi ni caitlyn by saying, "natakot lang ako..."
bea took her left hand and again she felt the spark then she smiled and asked, "dahil sa takot pa rin ba yun?"
"malamang! ano pa ba?" mabilis at pataray na sagot ni caitlyn
di na nakipagtalo pa si bea, binigyan nya na lang ng matamis na ngiti ang sinisinta and then said, " then it is what it is pero you know, you looked the prettiest kapag nakangiti ka miss..."
sabi pa ni bea, "isang ngiti mo lang, ang makalunas sa mahapdi kong dibdib... pwede bang makahingi, miss?"
"ay oo nga pala..." caitlyn replied sabay hila kay bea onto the corner kung saan walang taong dumadaan...
BINABASA MO ANG
ms searcher
Fanfictiontrue love is just around the bend but lovers find it hard to get one...