45

452 48 2
                                    

kung utak ang papairalin, masasaktan tayo at forever we'll regret living a life with not the one we truly loved...

kung puso ang papairalin ko, we'll hurt the one who deeply loved us...

same lang di ba? may masasaktan at madudurog pero lahat naman ng pait at sakit, lilipas sa tamang panahon... sa ngayon please magpaka selfish ka i mean tayo... mahal na mahal mo ako sabi mo di ba?

tinitigan lang ni jema si deanna as if replying her, "paano kung maalala mo na after me, minahal mo si caitlyn and you even marry her at nag back out ka lang at the last minute dahil sa surgery mo?"

umakto si deanna na hahalikan nya si jema kung kaya napapikit ito...

nang half an inch na lang ang pagitan ng mga labi nila, she whispered, "please take me back... mahalin mo ako uli as your lawful wifey..."

nakapikit man, sumagot din si jema ng pabulong ng, "paano kung maaalala mo yung ibang memories natin including the bad ones?"

past na yun di ba? tsaka mas marami ang naaalala ko na masaya tayo...

di na nakasagot si jema dahil siniil na ni deanna ang mga labi nya ng pa slow motion kasabay ng paghiwalay nya sa mga binti ni jema to position hers in between...

umaayaw ang utak ni jema pero ang puso nya pa bilis ng bilis ang tibok nito habang inaangkin ni deanna ang mga labi nya..

napa sabi na lang si jema sa isip nya ng, "bwiset ka self! bibigay ka na naman sa kanya any minute! panindigan mo ang ayaw mong masaktan si labs mo at ang adi din ni deanna..."

sessss brain, hwag mong pigilan si jema na makaramdam ng walang katulad na saya... hayaan mo syang sundin ako this time... she deserved to be happy with the one she truly loved and that is the very person na kahalikan nya ngayon...

di ito tama...

ano pa ba ang mas tamang gawin? wala ng martir ngayon... lahat sila patay na kaya hwag kang gumaya sa kanila dahil i want you to live a longer life para mahalin ako ng ganon katagal and i can make you happier the second chance we have as lover ng ganon katagal din baby ko...

shittttt... ang cute ng pagkasabi nya ng baby ko... nakakakilig... ang sarap pa rin nyang humalik... sobrang nakakadala...

pasaway ka talagang puso ka!

cooperate ka na brain please... i am loving the way she kissed me... the way she caressed me... ang gentle at swabe pa ang pagmasahe nya sa dibdib ko...

hayssstttt...

yan, ganyan... ibalik mo ang napaka gentle na tlc ng baby mo... o di ba it's satisfying having intimate moment with the very person na minahal mo ng bongga eversince you knew the real meaning of love?

tumigil ka!

aminin mo na kasi huling huli ka na and any minute, bibigay ka na... wala ka ng kawala... masyadong malakas ang dating ng venom ni deanna...

at ayun nga! mayroon na naman isang marupok na nadadarang...

sa katunayan, si jema na mismo ang naglagay sa kanang kamay ni deanna sa ano nya na nagsisimula na naman na mabasa matapos maalis ang kumot na nakatakip sa harapan nya...

she even interchange their position and eventually took charge in their kissing activity habang tinatanggap ang bawat pag diin ng mahahabang middle at pointer f's ni deanna sa kaloob looban nya...

"tayo na baby ah..." bulong ni deanna habang dinidiin pa nya ng dinidiin ang mpf nya...

"ilayo mo ako dito... dalhin mo ako sa lugar na malayo at seguraduhin mong di tayo masundan ng mga gustong paghiwalayin tayo and please wala ng atrasan... itataya ko na ang lahat lahat sa akin for one last push sa ngalan ng pag-ibig ko sayo na hindi mamamatay matay..." sagot ni jema in between of her moan...

ms searcherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon