HER POINT OF VIEW
Kanina pa ako naglilibot, naligaw ata ako. Anyways, okay lang. May gwapo kasi sa mga nadadaanan ko. HAHA. First time ko sa Manila, and I'm not really familiar with the routes and shortcuts.
My car suddenly stopped. Kaloka. Ngayon pa e and dilim na. I decided to jump out of my car. I looked around and noticed that the place that my car stopped was a bit hidden. So I locked it and walked around to seek some help. I saw a store nearby and may mga naka-tambay. May mga matataba na kalbo, may mga payat and I also noticed two handsome men.
Naka-upo sila at nag-iinuman. The two handsome men look like foreigners. The man in blue sando has a strong jaw, muscular body, clean face, a clean cut hair and green eyes while the other man also has strong jaws and well-built body na animo'y military man, a clean cut hair and purple eyes, he also has a trimmed beard pero kahit ganon hindi ito nakabawas sa kanyang kagwapuhan, ang yummy pa rin niya.
"Uhm hi, pwede ho bang makisuyo?" I asked, awkwardly. Hindi naman ako shu-shunga no. That's why I was a little bit timid. All of them stared at me, so I unconsciously stepped back. Tumawa sila at nagkantsawan.
" Ano yon miss ganda. HAHA bagong salta ka ba?! Nako mukha ka pa man ding masarap!" at tumawa pa ang loko, sinabayan pa ng mga kasama niya. Gusto kong iripan ang kaso lang ako kasi yung makikisuyo. Sasagot na sa na ako ng mapansin kong tumayo yung dalawang gwapo at inambahan yung matabang panot na nang-aalaska.
"Pasensiya ka na Miss Ganda, ngayon lang kasi may lumapit sa amin na maganda,seksi at tanga." alam ko naman na pag-ganito hindi ka dapat lumalapit especially kapag umiinom ang mga tambay. Pero he's so rude, but yun nga ako yung makikisuyo so dapat mabait lang. Pero ayos lang kahit rude, kasi gwapo naman siya, kung hindi lang lila ang kulay ng mata neto, najumbagan ko na ito.
"Uhm kasi ganto yun, nasiraan kasi ako ng sasakyan, makikisuyo sana ako kung pwedeng patulak hanggang sa malapit na pagawaan" utas ko na parang hindi ko siya narinig.
" Asus yun lang ba Miss, walang problema. Tayo na at tumulong." sabi naman ni kuyang with blue eyes, buti pa siya mabait at gentleman. Pogi points yun kuya, HAHA.
"Masarap kaya sa kama si Miss Ganda?" "Mukhang oo tas sexy pa!" "Swerte naman ng kakama sa kanya."
Mas binilisan ko ang lakad ko ang manyakis naman nila. Alam ko naman na hindi ko sila dapat lapitan lalo na at lasing sila. Pero ukha naman silang mabait, bunganga lang talaga ang demonyo.
Sumakay agad ako at nilock iyon, at tinulak nila yun. Noong tumigil sila, tyaka ko binaba yung bintana.
"Lumiko ka. Itaas mo na yung bintana." malamig na boses na bungad niya. Narinig ko naman na puro kabulastugan at kalokohan ang pinag-uusapan nila kaya naman nakinig at sinunod ko na lang.
Huminto kami sa pagawaan. Kaya naman bumaba na ako. Nagpasalamat lang ako at inabutan ko sila ng isang libo.
"Uhm pambili niyo na lang ng pulutan. Maraming salamat po." I said my thanks and slightly bowed my head na parang koreana. I heard him cuss, which sounded hot. Kaloka napaka-barumbado naman nitong si kuyang purple eyes.
Ngumiti siya at yumuko. This should be illegal. Being handsome and hot, is.
"Thank you, Miss. Nag-abala ka pa." pagtapos noon nagpaalam na sila. Marahil babalikan pa nila ang alak at pulutan na iniwan nila sa tindahan. I also bid goodbye and uttered my thanks.
Alas Nueve na ng gabi ng matapos nilang gawin ang sasakyan ko. Kinailangan pa nilang i-charge ang baterya kung saan man lupalop nila iyon ini-charge. I paid the bill as well as the labor.
BINABASA MO ANG
RATED ROMANCE
General FictionTHIS STORY IS BAWAL SA BATA. DON'T READ IF YOU ARE SENSITIVE. TW: THIS STORY IS CONTAINS TYPOGRAMMATICAL ERRORS, FOUL WORDS, VIOLENCE, ABUSE, BED SCENES, AND OTHER HARDCORE STUFFS. KUNG SA TINGIN MO PURE ANG UTAK MO, PWES AKO NA WRITER HINDI SO IBI...