Cutie Cat

2.3K 3 0
                                    


Celeste's POV

I was on my way home when I saw an injured black cat. Hininto ko ang bike ko at pinulot siya. I placed him on my bike's basket. Umayos na ako at nagpedal ulit pauwi sa apartment. My parents we're in the city while I am in our province. Bumili na lang ako ng apartment kaysa makitira sa bahay ng mga tita ko, na alam ko naman na hindi sila papayag. Lalo na't abroad ang mga asawa nila at ang iba naman ay may mataas na posisyon dito sa probinsiya.

Malaki din naman ang sahod ng mama ko at malago naman ang kompanya ng papa pero gusto pa rin nilang makitira ako para may magbantay sa akin. Hindi naman ako pumayag ang palusot ko ay kaya ko na at matanda na din ako.Nakarating ako sa building ng apartment ko at umakyat na ako. I reached my apartment then entered. Ni-lock ko ang pinto pagkapasok ko. Inayos ko naman ang mga gamit na dala ko pagkatapos ay binalikan ko ang pusa na napulot ko sa tabi kanina na nilapag ko sa sofa pagkarating ko sa apartment ko.

I picked him up para paliliguan ko na siya. Pagkapasok ko ng CR, I closed the lid ng toilet, nilapag ko siya doon. I stripped my clothes off, leaving nothing on. Pinulot ko ang pusa ang hugged him on my breast. I placed him on the floor and sat down in front of him. Inumpisahan ko na siyang paliguan. I used my shampoo on him, dahil wala naman akong shampoo para sa cat. Bibili na lang ako bukas bago ako umuwi galing trabaho.

Binanlawan ko na siya pero hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko at sinabon ko ang private part niya. While I was on it, na-realize ko na lalaking pusa ito. Mahina akong napatawa sa dumi ng isip ko.After kong paliguan ang pusa, I blow-dried his fur habang walang saplot. Wala naman kaso yun dahil pusa naman iyon at hindi tao. Mabilis akong napakislot ng dilaan ng pusa ang utong ko. Mainit iyon, it sent thousands of bolts sa katawan ko. Ewan ko kung anong pumasok sa isip ko pero nalibugan ako don sa pagdila ng pusa. Hinayaan kong dilaan ng pusa ang utong ko. Humiga pa ako para naka-patong siya sa ibabaw ko. Hindi ko alam kung saan ko ipapaling ang ulo ko dahil sa sarap ng pagdila niya sa suso ko pagkatapos ay lilipat sa utong ko. I was whimpering as if isa akong nagliliyab na papel.

So weak and fragile na kung kakagatin ako ng pusa ay mapupunit ako ng wala sa oras. "Hmm, yeah~ baby~ lick me more. Just ugh like that" umuungol ako ng malakas. I was arching my back ng maramdaman kong lalabasan na ako. Nahinto ang ungol ko ng tumigil ang pusa sa pagdila sa utong ko at bumaba siya sa puke ko. Pinaghiwalay ko ang mga hita ko para sa kanya and let him do his job.

Unang dila pa lang niya sa puke ko, halos mangisay na agad ako sa sobrang init ng dila niya. Sensitive pa ako kasi I never tried this, this is my first time at sa pusa pa. Sinubukan niya ding ipasok ang dila niya sa loob ko. Maliit lang iyon pero mainit. Madulas ang dila ng pusa pero dahil sa likidong nilalabas ng puke ko ay naghahalo na ang laway nito at tamod ko. "Yeah~ Ugh~Ugh~ Faster~ Lick me more~ That's it~Ugh!" Malalaswang tunog ang maririnig sa kwarto dahil sa pagdila niya sa ari ko. "Slurp~ Slurp~" na animo'y nasasarapan siya sa lasa ng tamod ko na halata namang nag-eenjoy siya sa ginagawa na parang may sarili itong isip.

Napaarko ang likod ko ng malapit na akong labasan, pero bago ako labasan ng tuluyan naramdaman ko ang maliit na pangil na bumaon sa ibabaw ng pwet ko bago tuluyang mawalan ng ulirat.Nagising ako ng may maramdaman akong mainit na bagay na dumidila sa suso ko at marahang kakagit tapos ay hihilain ang utong ko habang may humihimas naman sa kabila. Dahan-dahan kong binuksan ang mata ko ang I saw a man with black silky hair an may green eyes na parang mata ng pusa. Katulad ng pusang napulot ko kagabi, na halos maka-siping ko na tapos bago ako labasan ay kinagat ako hanggang sa mawalan ako ng ulirat."Good morning~ My pervert master." ipinasok niya pa ang mahahaba niyang daliri sa puke ko na ikinaungol ko. Nanlalaki ang mga mata ko dahil sa nangyari at dahil sa gulat ay napahawak ako sa braso niya bago ulit ako tuluyang mawalan ng malay sa hindi malamang dahilan.

RATED ROMANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon