"Cut! Được rồi, diễn tốt lắm"Chủ nhân của giọng nói vô cùng hài lòng ấy chính là vị đạo diễn Park nổi tiếng nhất nhì ở xứ sở kim chi này. Ông tua lại cảnh diễn ẩu đả vừa rồi để xem mà miệng không ngừng cảm thán về sự diễn xuất linh hoạt trong biểu cảm của nữ diễn viên kiêm vai chính, Kim Minjeong.
Minjeong nở nụ cười và cúi chào lễ phép thay cho lời cảm ơn vị đạo diễn có hơi lớn tuổi nhưng lại rất dày dặn kinh nghiệm trong giới điện ảnh ấy. Vừa phải diễn xong một phân cảnh đánh nhau khá khó nên đầu gối của Minjeong đã bị trầy xước một chút do va phải lan can được dựng sẵn bên trong phim trường. Dù là đồ giả nhưng nó cũng đã được dựng từ một ống thép khá cứng nên khi va đập, đầu gối của em đã bị bầm tím một mảng.
"Cô Minjeong-ssi có muốn uống gì không để tôi đi mua cho ạ"
Một cậu nhân viên của đoàn làm phim dáng người nhỏ bé lúng túng hỏi han trong lúc Minjeong đang ngồi cặm cụi vào điện thoại để xem tin tức trong giới ngày hôm nay.
"Americano 30% đá, lượng cà phê bảo nhân viên chiết xuất ít thôi vì nhiều cà phê Minjeong của chúng tôi sẽ bị say"
Giọng điệu nghe có phần khó gần này chính xác là quản lý của Minjeong, Kim Jiyeon. Jiyeon đã làm quản lý của Minjeong xấp xỉ gần 3 năm kể từ lúc Minjeong bắt đầu trở thành hiện tượng trên mạng sau vai diễn cameo nổi bật trong một bộ web drama.
"Vâng---vâng ạ... Tôi đi mua ngay"
Cậu thanh niên ấy run nhẹ rồi nhanh chóng rời đi sau khi nhận được câu trả lời. Lúc này trong phòng chờ chỉ còn mỗi Jiyeon và Minjeong. Minjeong đã không mở miệng kể từ lúc quay xong cảnh cuối của ngày hôm nay.
"Minjeong, cũng muộn rồi em có đói không chị đưa em đi ăn rồi về căn hộ sớm để cho em nghỉ ngơi. Ngày mai vào buổi sáng 9h, em có buổi phỏng vấn với truyền thông để thông báo về bộ phim sắp chiếu. 2h chiều chúng ta quay trở lại công ty để ký kết hợp đồng với thương hiệu mỹ phẩm mới. 5h chiều---"
"Thôi được rồi chị không cần phải đọc nữa đâu. Lịch trình như thế nào thì gửi qua mess cho em chứ em không tài giỏi đến mức để nhớ được hết mớ lịch dày đặc ấy đâu"
Cuối cùng Minjeong cũng chịu mở miệng, nhưng em lại cắt ngang lời của Jiyeon làm người quản lý của mình có chút hụt hẫng. Nhưng Jiyeon vốn cũng đã quen với tính cách và thái độ làm việc của Minjeong rồi. Tuy em có vẻ ngoài lạnh lùng như một tảng băng, cách nói chuyện sẽ khiến người khác cảm thấy em là một người không dễ gần nhưng thực sự những ai đã từng làm việc chung với em một khoảng thời gian đủ lâu thì chắc hẳn sẽ biết được con người thực sự của Minjeong là như thế nào.
Sau 20 phút, cậu nhân viên nam đã quay trở lại phòng chờ của diễn viên sau khi đã mua thành công cốc cà phê thì chợt nhận ra trong phòng lúc này không còn bóng dáng của Minjeong và quản lý Kim nữa.
---
Minjeong đang ngồi ăn bữa tối của mình thì đã có vô số ánh mắt và những chiếc điện thoại được giơ lên từ những khu vực bàn ăn khác xung quanh. Họ trầm trồ vì không nghĩ một nữ diễn viên nổi tiếng như Minjeong lại đi ăn ở một quán bình dân như thế này. Nhưng Minjeong mặc kệ những lời bàn tán xung quanh, em vẫn chỉ tập trung vào những món tuy rất đơn giản này nhưng lại được bà chủ quán nấu ăn rất ngon.