[ Lan lâu ] Diệu Đồng Nương 03

53 5 0
                                    

Ban đêm Lăng Cửu Thời là bị đánh thức, mở mắt ra phát hiện Nguyễn Lan Chúc đang ở nhìn chằm chằm chính mình, ngây ra một lúc nói "Làm sao vậy?"

"Không có gì, chính là nhìn xem ngươi" nghe từ phòng bốn phía truyền ra tới thanh âm, xác định Nguyễn Lan Chúc cũng có thể nghe được ngồi dậy "Cái gì thanh âm?"

Nguyễn Lan Chúc cười đến ý vị thâm trường "Tình lữ thanh âm"

"A?" Lăng Cửu Thời gãi gãi đầu, đột nhiên hảo muốn biết cái gì "Này, tại sao lại như vậy"

Nguyễn Lan Chúc dùng ánh mắt ám chỉ hoa hồng phiến.

Lăng Cửu Thời lại nằm đi xuống, muốn ngủ, rồi lại không thể không nghe cách vách thanh âm, làm người cảm thấy bực bội, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, Nguyễn Lan Chúc nhìn hắn nằm nghiêng đi xuống đối Lăng Cửu Thời nói "Lăng Lăng, chúng ta muốn hay không vận động vận động?"

Lăng Cửu Thời nội tâm cả kinh "Vận động cái gì?!"

"Đương nhiên là hít đất a, bằng không, Lăng Lăng tưởng cái gì"

"Không có gì, vận động đi, mệt mỏi liền ngủ"

Hai người rèn luyện một chút, nhưng như cũ bảo trì thể lực, tuy rằng đệ tam phiến dòng dõi một cái ban đêm trái với cấm kỵ tỷ lệ không lớn, nhưng như cũ muốn bảo trì cảnh giác.

Nguyễn Lan Chúc ngủ ở bên người, Lăng Cửu Thời như cũ thực an tâm, liền ở sắp bình yên đi vào giấc ngủ là, phát hiện bên người người sườn lại đây, trực giác nói cho Lăng Cửu Thời cảm giác Nguyễn Lan Chúc ở nhìn chằm chằm chính mình, nhưng chỉ một chút bên người người liền đã không có động tĩnh, cho rằng Nguyễn Lan Chúc đã ngủ rồi, Lăng Cửu Thời mới vừa tính toán mở to mắt, một cái mềm mại lạnh lạnh đồ vật dừng ở chính mình trên môi, Lăng Cửu Thời siết chặt chính mình tay, mặt như cũ vẫn duy trì ngủ bộ dáng, nhận lấy được cái kia hôn nhẹ nhàng rơi xuống môi, lại nhẹ nhàng rời đi cùng với nhẹ nhàng một câu "Lăng Lăng, ngủ ngon." Nguyễn lan đuốc dán Lăng Cửu Thời thỏa mãn nhắm hai mắt lại.

Lăng Cửu Thời ở nghe được ' Lăng Lăng, ngủ ngon ' khi, đầu óc giống như rốt cuộc tiến vào không được bất luận cái gì thanh âm, cảm giác vô số máu đều dũng mãnh tiến vào trái tim, sôi trào lên, giữa môi ôn lương xúc cảm giống như du ở, dường như bị định trụ giống nhau, liền hô hấp đều đã quên, nói đúng ra Lăng Cửu Thời giống như cái gì đều đã quên, chỉ nhớ rõ vừa mở mắt cũng đã là ngày hôm sau.

Mở mắt ra thấy Nguyễn Lan Chúc đang ở rửa mặt, không trải qua lại hồi tưởng khởi ngày hôm qua ban đêm hôn, Nguyễn Lan Chúc  thấy Lăng Cửu Thời nhìn chằm chằm chính mình buông xuống khăn lông "Tỉnh, rửa mặt đi, nên đi ăn cơm sáng."

Không có một tia dị thường, bình thường đến Lăng Cửu Thời cảm thấy ngày hôm qua ban đêm chỉ là một giấc mộng, Lăng Cửu Thời gật gật đầu nói "Hảo".

Lăng Cửu Thời bọn họ xuống dưới thời điểm Vương Vũ Hiên Khoai Tây cùng Ớt Xanh các nàng đều đã xuống dưới đang ở ăn, chờ đến Tô Ninh cùng Lý Văn bọn họ hai cái vẻ mặt xấu hổ nhưng cũng chưa nói cái gì ngồi xuống đi ăn bữa sáng, Quan Nguyệt một đường chạy chậm xuống dưới, ngồi ở trên ghế bưng đựng đầy cháo chén phát run, chờ đến mọi người đều ăn xong rồi, NPC đại thúc đã xuống lầu chuẩn bị mang này đoàn người đi bái Diệu nương khi, Tô Triết mới vẻ mặt tối tăm che lại đầu xuống dưới, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Quan Nguyệt kêu câu "Tiện nhân".

Tô Ninh Lý văn Vương Vũ Hiên vẻ mặt khiếp sợ, Ớt Xanh cười nhạo một tiếng "Không phải lúc ấy nói người bảo hộ gia lúc, trang b nam."

NPC đại thúc phảng phất không có nghe được chỉ là mỉm cười nói "Các vị chuẩn bị tốt sao, chúng ta muốn bắt đầu đi bái Diệu nương."

Khoai Tây vừa đi vừa hỏi "Diệu nương là làm gì đó? Vì cái gì bái nàng"

"Diệu nương là Tống Tử nương nương, cũng là Hồng Nương, chúng ta này phu thê, người yêu đều sẽ ở ba tháng mùng một bái Diệu nương."

"Bái Diệu nương yêu cầu chú ý chút cái gì sao?"

"Tâm thành tắc linh."

Tới rồi Diệu nương miếu, NPC đại thúc liền đi rồi, tiếp theo trong miếu ra tới một cái trung niên nữ nhân lãnh bọn họ đi vào.

"Lăng Lăng, ngươi có hay không phát hiện này dọc theo đường đi chúng ta sở gặp được tiểu thương, người đi đường đều không có nữ nhân" Nguyễn Lan Chúc nhẹ giọng nói

"Phát hiện, hơn nữa NPC đại thúc nói tới bái miếu đều là phu thê cùng tình lữ nhưng này trong miếu trừ bỏ chúng ta mấy cái giống như cũng không có những người khác."

Đi đến miếu xem, nữ nhân đi đến thần tượng bàng biên bàn thờ lấy ra một cái khăn voan đỏ, ra tới chỉ nói câu "Có thể đi vào bái Diệu nương" tất cả mọi người do dự, Lăng Cửu Thời nhìn về phía Nguyễn Lan Chúc nói "Chúc Minh, chúng ta hai đi vào trước đi."

"Hảo".

Đang định đi nữ nhân đem khăn voan đỏ đưa cho Nguyễn Lan Chúc "Vào miếu cần thiết có một người muốn đắp lên khăn voan đỏ."

Nguyễn Lan Chúc vừa muốn đắp lên, Lăng Cửu Thời ngăn cản xuống dưới nói "Vẫn là ta đến đây đi, nếu là ra cái gì ngoài ý muốn, ngươi so với ta lợi hại."

"Hảo, ngươi tới, ta bảo hộ ngươi."

Lăng Cửu Thời cảm thấy những lời này có chút thâm tình, lại làm chính mình hồi tưởng lên tối hôm qua sự, nhất thời có chút sững sờ ở tại chỗ, Nguyễn Lan Chúc tự mình đem khăn voan đỏ cái ở Lăng Cửu Thời trên đầu, thấy trước mắt bị màu đỏ bao trùm, nghĩ đến chính mình vẫn luôn ở nhìn chằm chằm Nguyễn Lan Chúc không trải qua cảm thấy mặt có chút nóng lên.

Nguyễn Lan Chúc cứ như vậy nắm hắn đi vào bái Diệu nương, tới rồi bên trong mới phát hiện Diệu nương là người, ngồi ở thần tượng phía trước dùng vải đỏ bao vây, làm người không trải qua cảm thấy nàng là bị làm tế phẩm bày biện tại đây, Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời quỳ gối đệm hương bồ thượng hướng thần tượng đã bái ba lần, liền ra tới, Tô Triết nhìn bọn họ bình an ra tới "Cửa này cũng không phải rất khó, không hiểu được các ngươi vì cái gì như vậy sợ hãi" nói xong liền túm Quan Nguyệt đem khăn voan đỏ đặt ở Quan Nguyệt trên đầu bái Diệu nương.

Bái xong ba lần, đang muốn bước ra môn lan, Tô Triết đột nhiên đầy mặt thống khổ che lại bụng nhỏ quỳ rạp xuống Quan Nguyệt bên chân, Quan Nguyệt thất thanh thét chói tai bước ra môn lan đem khăn voan đỏ gỡ xuống, Tô Triết bụng chỉ ở hai tức chi gian biến thành hoài thai mười tháng lớn nhỏ, ' phốc ' một tiếng nổ tung, một màn này ai đều không có đoán trước đến, tất cả mọi người lùi về sau vài bước, có người đã nôn khan lên.

Tô Ninh biên nôn biên hỏi đến "Hắn...... Nôn... Xúc phạm...... Cái gì cấm kỵ... Nôn......"


[ Lan lâu ] Diệu đồng nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ