Park Do Hyun ôm hành lý đứng trước phòng Han Wang Ho, tắt điện thoại, cất vào túi áo khoác, thở ra một hơi, co ngón tay lại, gõ cửa.
Sau cánh cửa, một cái đầu ướt đẫm hơi nước xuất hiện, Han Wang Ho hiển nhiên vừa mới tắm xong, trên cổ có quấn một chiếc khăn tắm, từng giọt nước không ngừng chảy xuống trán, anh nâng chiếc khăn lau đi những giọt nước trên mặt, mắt và má anh có chút đỏ bừng.
"Do Hyun, em đến rồi." Han Wang Ho mở cửa nhường chỗ cho bạn cùng phòng mới.
Park Do Hyun giơ tay giữ cửa ra hiệu cho anh vào trước: "Vừa rồi em thu dọn đồ đạc mất một lúc, không làm phiền anh chứ, Wang Ho."Khoảng cách quá gần, Wang Ho suýt chút nữa lùi lại một bước, cảm thấy má mình chạm vào cổ tay khiến anh giật mình vội vàng tránh ra, như muốn chuyển hướng sự chú ý của hắn, anh nói: "Không, vào đi."
Park Do Hyun nhìn chằm chằm vào người đang xoay lưng bước vào. Vì giơ tay lau tóc bằng khăn mà người đó để lộ một phần gáy trắng nõn thu hút tầm mắt của hắn. Mãi một lúc, Park Do Hyun mới bình tĩnh hạ ánh mắt xuống.
Han Wang Ho không biết phải làm gì khi đưa người vào phòng, anh sống một mình ở GenG suốt hai năm, điều kiện môi trường ngủ gần như khắc nghiệt khiến đồng đội của anh phải tránh xa phòng ngủ của anh cho đến bữa tối đầu năm nay, mọi người đều uống một ít. Uống rượu và trò chuyện khiến bầu không khí rất thoải mái. Wang Ho gần như ngẩng mặt lên để nghe Kim Geon Woo và Yoo Hwan Joong nói đùa, khi nói đến thói quen ngủ không tốt của YooHwan Joong, nhân chứng đang định mở miệng bổ sung mấy bằng chứng, thì Park Do Hyun đã vội vàng nói: "Mình có thể chuyển đi được không?"
"Cậu định đến ở với anh Wang Ho chắc?"
Phản ứng đầu tiên của anh là nhìn Choi Hyun Joon, Han Wang Ho lại nhấp một ngụm soju, chớp mắt nhìn bạn cùng phòng tương lai ở phía đối diện, một lúc lâu mới nói: "Sao cơ, hai đứa vẫn còn là trẻ con à? Sao lại cãi nhau rồi?"
Choi Hyun Joon còn chưa kịp phản ứng lại sự trẻ con trong lời nói của anh trai mình thì đã bị tiếng cười của Park Do Hyun cắt ngang, Park Do Hyun uống rất nhiều rượu, ngồi trên ghế sofa thư thái nhìn anh ở đối diện.
"Phòng đó lạnh quá, mình sợ lạnh mà."
"Sao nghe có vẻ hơi khoa trương nhỉ?"
Choi Hyun Joon liếc nhìn Park Do Hyun, rồi nhìn ly rượu đã vơi một nửa, cảm thấy mình có thể đã uống hơi nhiều. Park Do Hyun đề cập điều này với cậu và hỏi cậu có cảm thấy phòng ngủ lạnh không. Choi Hyun Joon khi đó đang xem một bộ phim truyền hình mới của Netflix. Đối mặt với câu hỏi của bạn cùng phòng, cậu cẩn thận cảm nhận nhiệt độ của căn phòng, Sau đó lại thành khẩn lắc đầu và đề nghị hắn chuyển đến chỗ của Han Wang Ho."Phòng của anh Wang Ho rất ấm áp, lần trước tới đó, mình mặc áo ngắn tay thôi cũng vẫn thấy nóng." Choi Hyun Joon cẩn thận suy nghĩ, "Nhưng, anh Wang Ho có chút khó ngủ... Cậu định nói với anh ấy sao?"
Park Do Hyun nhìn chằm chằm Han Wang Ho mà không nói một lời, lò sưởi trong izakaya được bật rất cao, Han Wang Ho cởi áo khoác cashmere bên ngoài, chỉ để lại một chiếc áo phông mỏng và một chiếc vòng cổ hình thánh giá bằng bạc treo trên ngực. Cuối cùng ánh mắt hắn rơi vào nốt ruồi nhỏ phía trên, giữa xương quai xanh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pernut] | Keep Silent
FanfictionAuthor: mintyserria Source: AO3 Edit: Buynee Warning: Song tính, seg, tuyển thủ, blogger khiêu dâm Đã cảnh báo, nếu tiếp tục đọc mà có bất cứ vấn đề gì, editor không chịu trách nhiệm cũng không chấp nhận bất cứ lời phán xét nào! Bản edit chỉ đún...