03
Park Do Hyun hôm đó thức dậy rất sớm, cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể khi ngồi dậy, nhưng khi đưa tay lấy chiếc kính trên đầu giường, hắn vẫn nghe thấy giọng nói bối rối của Han Wang Ho.
"Do Hyun... Sao em dậy sớm thế?" Han Wang Ho ngồi dậy trên giường, trong phòng ngủ tối tăm khó có thể xác định được vị trí của bạn cùng phòng, "A, suýt nữa quên mất, hôm nay em có buổi quay phim."
Với một tiếng "tách", Park Do Hyun bật chiếc đèn tường cạnh giường rồi nói: "A, em đã đánh thức anh sao, anh Wang Ho?"
"Không có gì, anh cũng chuẩn bị dậy." Vừa nói, Han Wang Ho lại lảo đảo nằm xuống.
Park Do Hyun buồn cười nhìn anh, đêm qua hai người nói chuyện rất khuya, Han Wang Ho cuối cùng đành phải ngủ, chúc hắn ngủ ngon, sau đó lẩm bẩm nói mỗi ngày nói chuyện với Do Hyun đều quá muộn. Park Do Hyun lại tắt đèn tường, hạ giọng nói rằng vẫn còn rất sớm, xin hãy ngủ thêm một lát.
Wang Ho đáp lại một cách khó nhọc "Tạm biệt", rồi nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ, trong giấc ngủ mơ hồ, anh dường như nghe thấy tiếng Park Do Hyun đóng cửa lại. Khi tỉnh dậy lần nữa, Han Wang Ho sờ điện thoại nhìn xem, ngoài tin nhắn đẩy từ APP còn có thông báo chuyển phát nhanh, Han Wang Ho bối rối không biết tại sao đột nhiên lại có đơn hàng chuyển phát nhanh. Gần đây anh không mua sắm trực tuyến nữa.
Phía dưới màn hình khóa là những thông báo xếp chồng lên nhau, Han Wang Ho liếm môi, bấm vào phần mềm gần một tháng rồi không mở ra, sau đó là tràn ngập những lời nhắc nhở khóc lóc.
Han Wang Ho lướt qua một lượt, phát hiện một số ID và avatar rất quen thuộc đang bình luận dưới video anh cập nhật lần cuối, điều kỳ lạ là có một tài khoản mà anh chưa từng thấy đã bình luận dưới bộ ảnh anh đã đăng hơn nửa năm trước.
Đó không phải là một lời nói tục tĩu, cũng không phải một lời bình luận xúc phạm, Han Wang Ho nhìn chằm chằm vào câu "Lần sau bạn hãy thử tai mèo trắng nhé." và cảm thấy tai mình lại bắt đầu phát ra âm thanh kỳ lạ vô cớ.
Lịch phát sóng trực tiếp đã được ấn định vào ngày mai, phòng ngủ nơi anh ở một mình đột nhiên có chút trống rỗng, Han Wang Ho đút điện thoại vào túi, đứng dậy đi đến nhà hàng ăn để chút gì đó, tập luyện xong thì ghé qua lối vào ký túc để lấy hàng chuyển phát nhanh. Trên hộp chuyển phát nhanh chỉ có địa chỉ giao hàng và tên của anh, nội dung sản phẩm và thông tin vận chuyển đều trống rỗng, Wang Ho bối rối nhấc chiếc hộp lên lắc lắc, nhưng anh chỉ nghe thấy tiếng túi đóng gói cọ xát với thùng carton.
Han Wang Ho vào phòng ngủ, đặt chiếc hộp sang một bên, khi vừa từ phòng tập thể dục trở về ký túc xá, anh gặp Kim Geon Woo đang chuẩn bị tập thể dục, hội nghị AD do Park Do Hyun ghi hình ngày hôm nay rõ ràng không giống với đoạn quay trước đó của anh. Cuộc họp không kết thúc sớm như vậy, Han Wang Ho liếm môi quyết định hôm nay quay video để cập nhật tin tức.
Trong khi suy nghĩ nên chụp ảnh gì, anh mở hộp chuyển phát nhanh, Han Wang Ho lấy túi đựng trong hộp ra, một tờ giấy nhẹ nhàng rơi xuống, phông chữ trắng đen rõ ràng. Han Wang Ho cúi người nhặt tờ giấy lên, sờ vào bên trong túi đóng gói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pernut] | Keep Silent
FanficAuthor: mintyserria Source: AO3 Edit: Buynee Warning: Song tính, seg, tuyển thủ, blogger khiêu dâm Đã cảnh báo, nếu tiếp tục đọc mà có bất cứ vấn đề gì, editor không chịu trách nhiệm cũng không chấp nhận bất cứ lời phán xét nào! Bản edit chỉ đún...