《
lão ngưu "Ăn" nộn thảo
》
tác giả: thương tố hoa
Văn án:
Lão phu thiếu thê, ban ngày thường đấu pháp, buổi tối cần mò cá.
Thường ngôn nói, ân ái không tích cực, đầu óc có vấn đề.
Ta theo đuổi: đả đảo hết thảy trở ngại hạnh phúc phản động phần tử, cộng sang hạnh phúc tốt đẹp, song túc song phi, như keo như sơn hạnh phúc cuộc sống.
Bài này vô hạn cuối + vô tiết tháo + khoa trương lại giả tạo loạn tát, mười tám tuổi hạ không nên, nhập hố thận.
Một câu nói: kỳ thực đây là lão nam nhân có dự mưu đem tiểu kiều thê ăn sạch sành sanh, thuận tiện dùng lão nam nhân mị lực chinh phục nàng chua xót sử ( nữ chủ: chua xót ngươi muội! )
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên chuyên nhất tình tình yêu và hôn nhân hào môn thế gia
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Thẩm Tiếu Ngu, Tô Hoa ┃ phối hợp diễn: Mạc thị huynh muội, lôi thị tỷ đệ, chư đồng học ~ ┃ cái khác: ăn sạch sành sanh, vui vẻ tối thượng ~
1, nữ nhân này quả nhiên có ý tứ
Sắp là song thập nhất, chủ nhật, mưa nhỏ, quang côn chương.
Linh điểm kém ba phần, nữ học sinh tiểu bạch chính tập trung tinh thần nhìn chằm chằm máy tính phía dưới hệ thống thời gian, ngón trỏ đặt ở enter thượng, tùy thời chuẩn bị đại triển thần công, bởi vì kích động lòng người tranh mua thời khắc sắp tới, thành bại tại đây một lần!
Bỗng nhiên cửa truyền đến chìa khóa chuyển động thanh âm, hẳn là bạn cùng phòng Tô Hoa đã trở lại. Tiểu bạch tử nhìn chằm chằm màn hình, ngoài miệng lại không buông tha: "Ngươi đi nơi nào , trễ như vậy mới trở về. Ta cùng ngươi nói, ta nhìn trúng một đôi giày, cao đồng , giá gốc 226, quang côn chương đánh ngũ chiết mới 113. Đương nhiên cùng quầy chuyên doanh lí không có cách nào khác so, bất quá phỏng đỉnh thật sự."
Sau lưng không có thanh âm, tiểu bạch cũng không để ý đến, bởi vì linh điểm linh phân đã đã đến , ngón tay nàng cùng động kinh giống nhau cuồng điểm. Động kinh ước chừng có ba phút công phu, nàng xem trang web thượng đặt hàng thành công chữ, trực tiếp theo ghế tựa búng lên, xoay người, kích động xung bạn cùng phòng triển khai song chưởng, điên cuồng hét lên: "Không uổng phí tỷ tỷ ta thủ một đêm, rốt cục nhường ta cướp được... Ôi!" Làm nàng thấy rõ trước mặt nhân không khỏi phát ra một tiếng thét kinh hãi.