Một tháng hôm nay, thời tiết sáng sủa, không gió. Hải thượng sân bay xuất hiện cũng không đặc biệt nhất đôi nam nữ, nam mặc màu đen vải nỉ y, cao lớn, trầm ổn. Hắn, liếc mắt một cái vọng đi qua không gì khí chất, nhưng cẩn thận quan sát xuống dưới, một thân hơi tiền vị —— bên người nữ nhân như thế nói. Mà nữ một thân màu đỏ mao nhung áo đầm, bên ngoài tráo cũng là màu đen vải nỉ y, cùng nam nhân hình như là tình lữ khoản. Nàng, dáng người cao gầy, khí chất xuất trần, quốc sắc thiên hương, chim sa cá lặn, người gặp người thích —— bên cạnh nam nhân như vậy đánh giá.
Nhất thời, nữ nhân cười đến cùng đóa hoa giống nhau, khóe mắt một điều, giống như đang nói, "Lão Thẩm, ngươi quả nhiên thật có nhãn lực, này đều bị ngươi phát hiện ."
Hai người nói chuyện đồng thời, có một đám người đến gần rồi, cầm đầu là một cái nữ , một cái mười bảy mười tám tuổi nữ hài, nàng phía sau đi theo mười dư cái thuần một sắc màu đen tây trang nam nhân.
Này tình cảnh có chút giống
《
Ỷ Thiên Đồ Long Ký
》
trung, cổ mộ hậu nhân ở Cái Bang huynh đệ vây quanh hạ xuất trướng.
Mà làm cho người ta giật mình là, kia tiểu cô nương khí phách quét Lão Thẩm liếc mắt một cái, cười to: "Thẩm Tiếu Ngu, ngươi rốt cục đã trở lại, hoan nghênh!" Nói xong, nàng giang hai tay cánh tay, hướng về phía Lão Thẩm đã chạy tới —— kia bộ dáng ý tứ là muốn ôm ôm?
Tô Tô khóa một bước, đứng ở Lão Thẩm trước mặt, nhiên sau thực sự ai ở một cái tiểu cô nương ôm ấp. Này tiểu cô nương thật sự là nhiệt tình quá a, liền nàng này lực đạo, Tô Tô lăng là không đứng vững, sau này ngã vào Lão Thẩm trên người.
Vì thế ba người liền bày ra hamburger tạo hình, mà Tô Tô ra vẻ chính là kia chân giò hun khói phiến!
Tiểu cô nương tựa hồ lúc này mới phát hiện Tô Tô, nàng ánh mắt không tốt đánh giá trước mặt Tô Tô, xem liền xem đi, thế nhưng còn chuyển khởi vòng vòng đến. Nàng so Tô Tô ải đại nửa cái đầu, bởi vậy xem thời điểm là bảo trì bốn mươi lăm độ ngưỡng giác .
Làm cho người ta thiệt tình tưởng hỏi một câu: muội tử, ngươi mệt sao? Ngươi không phiền lụy, ta xem rất mệt a.
Tiểu cô nương vòng vo vài vòng cuối cùng dừng lại, đứng định ở thẩm thị vợ chồng trước mặt, cười to: "Thẩm Tiếu Ngu, đây là lão bà ngươi? Khó trách ba ba sẽ nói ngươi hiện tại ánh mắt cùng mù không hai loại!"
Một cái so với chính mình còn tiểu là tiểu cô nương thẳng hô Lão Thẩm tên không nói, còn tùy ý bình phán Lão Thẩm hảo hư, nàng dựa vào cái gì? Tô Tô nhìn Lão Thẩm liếc mắt một cái, phát hiện hắn thế nhưng không có chút phản bác ý tứ. Chính cái gọi là, thúc khả nhẫn, thẩm không thể nhẫn cũng.
Vì thế Thẩm phu nhân thanh cổ họng : "Khụ khụ, khụ khụ..."
Tiểu cô nương đem tầm mắt rơi xuống trên người nàng, nhíu mày, loan miệng: "Ngươi muốn nói cái gì? Say!"
Thẩm phu nhân thân thủ, mau ngoan chuẩn nắm tiểu cô nương hai phiến gò má, dùng sức xoa nắn lên, biểu cảm lại ôn nhu kỳ quái: "Thật đáng yêu tiểu cô nương a, nói cho a di, ngươi tên là gì, năm nay mấy tuổi ? Ba ba đâu, thế nào cho ngươi một người mang theo nhất bang đại ca ca xuất ra ?"