Lần đầu gặp?

32 6 0
                                    

Nàng xuất thân từ gia đình bình thường,số phận nghiệt ngã khiến cô mang dòng máu bùn và trở thành nạn nhân cho vấn nạn bạo lực học đường và bạo lực ngôn từ.

Năm 15 tuổi,tôi không hề có một người bạn,lúc nào cũng một mình nhiều lúc cảm thấy cô đơn thật nhưng biết làm sao giờ?chả ai muốn chơi với một con máu bùn như tôi.

Trưa đó,khi đang rửa tay thì tôi nghe thấy giọng nói quen thuộc từ phía sau..

"Này con máu bùn bẩn thỉu kia~"

Lại là bọn Kinren chắc lại đến đánh tôi,tôi chỉ giữ im lặng vì tôi biết đấy là cách tốt nhất trong những cách mà tôi nghĩ ra.

"Cái con nhỏ này,mày bị điếc à??" ả Linem túm lấy tóc tôi khi thấy tôi phớt lờ bọn ả.Mọi người có nghĩ rằng tôi sẽ vùng ra và đánh trả? tất nhiên là không rồi,tôi cú giữ im lặng mặc kệ bọn chúng có đánh tôi hay không,.Dù sao bọn chúng vẫn đông hơn và mạnh hơn tôi..

"Nhiều lời với bọn này làm gì,đập nó cho tao!" Kinrem ả thủ lĩnh ra lệnh cho năm đứa còn lại.Còn tôi chỉ giữ im lặng khi bọn chúng đánh tôi,xỉ nhục tôi..

một lúc sau bọn chúng rời đi,tôi từ từ ngồi dạy cơ thể bị thương cũng không ít nhưng tôi quá quen rồi.Tôi đi ra khỏi nhà về sinh và đi về phía trạm xá.

thấy tôi thương tích đầy mình bà Fromrey cũng chỉ biết thở dài.

"Đây là lần thứ 5 trong tuần cháu đến đây rồi đó Y/N.."

nghe thế tôi cũng chỉ biết cười trừ,trong khoảng thời gian đợi bà Fromrey lấy thuốc thì tôi có để ý một người ở giường bệnh bên cạnh.Nhà Slytherin và có vẻ cũng bị bắt nạt giống tôi.Tôi cứ nhìn cậu ta mãi cho đến khi cậu ta quay mặt lại và chạm mắt với tôi..cậu ta cũng khá dễ thương đấy chứ..

chúng tôi cứ nhìn nhau mãi cho đến khi bà Fromrey đi vào để xử lí vết thương cho tôi và cậu ta cũng rơi khỏi bênh xá.Vì tính tò mò nên tôi mới hỏi bà Fromrey

"bà Fromrey này,bà có biết cậu bạn ấy tên gì không ạ?"

bà Fromrey cười nhẹ

"Tên nhóc đó là Severus Snape,mà con hỏi để làm gì vậy?thích cậu bé đó rồi sao?"

bà Fromrey trêu tôi khiến tôi hơi đỏ mặt,có lẽ không phải là thích chỉ đơn thuần là yêu..

"Severus Snape sao?"

Đôi ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ