Chương 09

13 2 0
                                    

Chương 09

Đợi đến thời điểm ăn cơm trưa, Chu Đào mới trở về, cùng Chu Đào về nhà, còn có Vương Minh kỳ.

Chu Đào cầm trong tay một phần thịt kho tàu cùng một cái lớn giò, Vương Minh kỳ thì cầm theo hai bình rượu cùng hai túi sữa mạch tinh.

Bà Chu nhìn xem Vương Minh kỳ vật trong tay, đại khái đoán được anh ta chuyến này tới mục đích.

Bà Chu lặng lẽ nhìn một nhà ba người Chu lão nhị, xem bọn ông không có phản ứng nào, lúc này mới yên lòng lại.

Trần Tú Lan chú ý tới ánh mắt Bà Chu, nhưng bà thuần túy là cảm thấy Bà Chu suy nghĩ nhiều.

Vương Minh kỳ cùng Chu Đào sự tình bà sớm có chuẩn bị tâm lý, xem ở kia một công việc cùng kia 500 tệ phân lượng, bà coi như không đối hai người này khuôn mặt tươi cười đón lấy, nhưng cũng sẽ không bắt bọn hắn thế nào.

"Bà nội, cháu hôm nay trên đường cứu được một bà thím, đây là bà ấy tặng cho cháu tạ lễ, vừa vặn còn có thể cho chúng ta có thêm món mặn cho bữa trưa." Chu Đào cười nói với Bà Chu, nhưng ánh mắt lại là một mực tại quan sát phản ứng của mọi người.

Cao Vân Anh mới từ trong phòng bếp đi ra, liền thấy Vương Minh kỳ mang theo đồ vật.

Cao Vân Anh hiện tại cũng nghĩ minh bạch, Vương Minh kỳ có thể nhẹ nhàng như vậy xuất ra 500 tệ nhận lỗi, vậy anh ta khẳng định có nhiều tiền hơn.

Cứ như vậy, ngược lại là Chu Đào gả người muốn tốt một điểm.

Không giống quý bằng đào cái kia, cả ngày trộm gian dùng mánh lới, cùng Chu lão nhị quả thực là một cái khuôn đúc ra, sớm muộn đem tiền riêng Chu Nam tiêu sạch.

Cao Vân Anh hiện tại hoàn toàn đem Vương Minh kỳ xem như con rể của mình đối đãi, vẻ mặt tươi cười hướng Vương Minh kỳ đi qua, tiếp nhận đồ vật trong tay anh ta.

"Ngươi đứa nhỏ này, đến coi như xong, còn mang thứ gì nha, tiền của ngươi nha đều mình tồn tốt, về sau cũng đừng phung phí." Cao Vân Anh nói xong còn nhướng mày nhìn Trần Tú Lan một chút.

Đây mới là con rể ưu tú, nhà ngươi cái kia đều muốn kết hôn, cũng không có cho ngươi cái này mẹ vợ đưa qua một lần đồ vật.

Trần Tú Lan trực tiếp liếc mắt, còn khinh thường nhếch miệng, coi như cái này Vương Minh kỳ có tiền nữa, đây còn không phải là đồ cặn bã.

Ta ngược lại muốn xem xem, có thể làm ra loại bắt cá hai tay, cuối cùng sẽ làm sao đối đãi ngươi cô nương nhà ngươi.

Giữa trưa, tám người vừa vặn ngồi một bàn.

Bà Chu trực tiếp đem thịt kho tàu cùng lớn giò Chu Đào mang về, toàn bộ bưng lên bàn, lúc này cung thêm một phần cọng tỏi hoa non xào thịt khô, cùng một bàn sợi khoai tây.

Chu Nam nhìn đồ ăn trên bàn tròng mắt đều không chuyển, xem ra cái niên đại này vẫn là có ăn ngon.

Cô cảm thấy bị lừa dối sâu sắc.

Coi như trong đó thịt kho tàu cùng lớn giò là Chu Đào từ trong tiệm cơm mang về, nhưng là trên bàn sợi khoai tây cùng cọng hoa tỏi non xào thịt khô là vẫn của nhà mình nha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐIỀN VĂN] Quý cô duyên dáng và kẻ keo kiệt tại thập niên 70Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ