(Ken's POV)
Kenneth Zaccrey Diansen nga pala. 16, and single. ;) Guitarist and singer, ATA. I sing only for our Savior, no one else. :) Kaibigan ako ni Raine :) Actually nakilala ko lang siya sa bunso namin si Aria, pag inaasar ko nga siya eh, kung makapalo naman wagas parang di ako mastmatanda sa kanya. =__= Pero parang kapatid ko na rin yan eh. =))
Anyway, eto kami nag oonti alis, para malaman kung sino na ang unang maliligo. =)) Unang naalis si Tricain kaya dumeretso na siya sa banyo. :))
At ang huli, si Josiah. Grabe daig pa ang babae kung maligo eh, gusto na ata niyang matulog dun sa banyo. -____-
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
(Josiah's POV)
Sa wakas tapos na rin ako maligo!! >:D< Sarap ng tubig whooooooooo!!! Haha, hyper lang talaga. Ang lamig kaya nung tubig. xD
Andito daw kami papuntang bayan, sabi ni Jiro.
"Yung bayan kasi, ano pwede ring tawagin na Centro, andito na kasi halos yung mga Simbahan, Municipal Hall, and etc. :)
"And guys, especially Raine... May wifi dyan sa may municipal Hall!! =))" Sulpot naman ni Tricain.
Atleast, may internet na!!!! Party Party na, letchon, ilabas na!! Fireworks, pasabugin na!! =))) Ang tagal ko rin hindi nag wifi ah!! Isang araw lang naman!! =))) Ganoon talaga ako ka close kay wifi. :""> hahah lul. xD
"At yun yung tree house!! Hoy Patricia oh!! ;)" Sabi ni Tricain kay Patricia... Ano bang meron sa treehouse na yun? :)
" Uy shocks!! Miss ko na tong treehouse na toh!! :( Tara akyat tayo guys!! :D" Sabay takbo papunta doon sa treehouse, para talagang bata. ^_^V
Nung naka akyat na kami, nakita ko siyang nakatulala at nakangiti? Anong problema nun? :))) Nilapitan ko at binulaga, ang epic nung face niya, promise. =)))))
"Uy problema mo? ngitngiti ka diyan?" Sabi ko habang nag pipigil ng tawa.
"Hah? Ah eh... naalala ko lang kasi yung dati. :)" Sabi niya, anong dati?
"Anong dati? Parang yung nakaraan or something? :)" Tanong ko sa kanya. Hindi naman sa chismoso, nagtataka lang. =))) Baka sabihin niyo pang chismoso ako. ;)
"Ah hindi, kasi ano lang naman dati.. nung kakagaling namin sa Mass, Kumain kami dun..." Sabay tinuro niya yung Frank's Burgers.
"Ano naghihintay kasi kami nun. Tapos may mga lalaki, specifically si Cezar and Harrison, tsaka yung mga katropa nila nagpapakitang gilas sila. Eh si Cezar, gwapo pero playboy tapos pinsan siya nung pinsan ko eh yun crush ko siya kasi . Tapos... natatawa lang ako. Pero gusto ko rin kasi dito sa treehouse na to, tatanungin ako ng taong nanliligaw sa akin. Oh diba, sweet? ;">"Sabi niya sa akin. Haba ng explenation diba? xD
"Ahhh, okay. Di bale ako ang gagawa nun sayo." Sabi ko pero mahina lang yung last part. =)))
"Ano!?" hahaha ang bingi talaga. xD
"Wala, sabi ko maganda ka nga bingi namn!! =))"
"TAE KA." Sabi niya na lang...
(Raine's POV)
Andito pa rin kami mga 5 na. Malapit na daw mag sunset!! :""> Emeghheerddd! HAHAHA
"Guys, OMG! Malapit na mag Sunset!!" Sabi ko sa kanilang lahat. ^_^
"Oo nga, Tara! Abangan na natin!" Sabi naman ni Ken.
Andun lang kami naghihintay. Grabe ang ganda talaga nung sunset!! :"> Nakakaiyak yung ganda. :(( hahahhaah joke!! :)
After namin manood, umuwi na rin kami kasi nag text na sila Lola na kakain na rin daw kami. So umuwi na kami.
(Tricain's POV)
After namin kumain, naghilamos na kaming lahat at nanood muna ng news. Mabait kami eh. xDD After naman ng news, humiga na kami at pinatay ang ilaw, pero may kanya kanya parin kaming ginagawa lahat. =))))
Ako may mga katext, si Patricia nag babasa tapos may gamit na flashlight. xD Si Raine nag iPhone pero Minsan nakikitingin din. =))))) Si ko nga alam eh, paminsan siya ang nag rereply. :))) Yung boys? Ewan, bahala sila sa mga buhay nila. :P
"Uy bukas punta tayo kila ate Shairah!! Miss ko na siya!! :(" Sabi ni Raine... Oo nga no, miss ko na rin yun. :/ Actually kapit bahay lang nila Lola, kaso ayun nagagala kasi eh. =)) Wala nang time kahapon.
"Sige Shocks!! OMG!! :"> Tara, bukas." Sabi naman ni Patricia.
Si Ate Shairah, dito na kasi siya nakatira talaga. Madalang silang pumunta sa Manila eh. :( After naming mag ayos na, napaganuhan na rin namin na matulog na. =))
=========================================================================
Hola guys!! Wala lang hahah. Bye!! :) mwaaaasss, ;)
VOTE. COMENT. FAN. IF YOU WANT ONLY :)
BINABASA MO ANG
Crush ko... ang PINSAN ko?!
Teen FictionKasalanan ko ba kung sadyang nakakaatract lang talaga siya? Eh sabii nga ng kapatid niya habulin daw siya ng babae eh....and pwede na rin daw *feeling* babae eh, sige nga? =_____= Bakit pa kasi sa kanya? -,- Kung sino kasi ang gwapo yun pa ang kama...