🦋

930 41 0
                                    

Không đem ra trước chính chủ
Hoàng Đức Duy : cậu
Nguyễn Quang Anh : Anh
_____________________________________

Một bầu không khí im lặng,nhưng không đáng sợ và lạnh xương sống như những bộ phim kinh dị chỉ là căn phòng quá im lặng đến nổi có thể nghe cả tiếng tích tắc tích tắc của đồng hồ và tiếng đang nhắn tin của một người...
Căn phòng vốn đang im ắng bỗng dưng có một tiếng thở hắc và một tiếng than phiền về một ai đó.

_vãii! Quang Anh đi đâu chẳng thấy về,nhắn tin không thèm rep luôn ạ!_

À...ra là Hoàng Đức Duy cu em đây có vẻ đang ngồi đợi "ồng iu" của cậu đây mà,Duy vừa hồi hộp còn có một chút khó chịu vừa nhìn vào màn hình điện thoại xem giờ...3 giờ 45phút.What Quang Anh đùa với Đức Duy đấy à!? cậu không chịu nổi nữa rồi đang phải đứng dậy xách đít đi tìm Quang Anh mới được_"cạch"_ ai đó vừa mới mở cửa có vẻ đang hơi khó khăn về việc điều chỉnh nhịp thở.

_Duy..ơ..i Quang Anh ảnh..uố..ng say quá,ổng gục..nga..y trê..n bà..n nên tớ ..vác anh ấy v..ề_

Một cậu trai đầu trắng,to con đang để tay Quang Anh choàng qua cổ mình còn ai ngoài Nguyễn Trung Hiếu (Strange H).Hai con người này toàn mùi bia rượu không cần hỏi Duy cũng biết "ồng iu" vừa đi party với anh Bâu rồi.

_Ôii,cảm ơn cậu nhiều phiền cậu quá,Quang Anh uống chẳng biết mức độ gì cả,bực hết cả mình!_

Đức Duy nói với giọng điệu rõ là rất hờn dỗi,nói rồi Duy cũng vẫy vẫy tay tạm biệt Hiếu còn phần Quang Anh chắc vì cử động mạnh của Duy và cuộc nói chuyện của cậu và Hiếu nên thức giấc...

_Ơ..sao lại về nhà dồii đang quẩy kia màa hong chịu đâuuu huhuhuu_

Chết Duy rồi anh mà say là vừa nhoi vừa quấy cho mà coi,vừa nghe Quang Anh cất tiếng Duy đã mắng anh một câu nhưng không hẳn là mắng lắm chỉ là nhắc nhở.

_Quang Anh này lần sau đừng có đi về trễ quá nhé,em không đợi cửa nữa đâu đấy!_

_Nhóc con nàyy,em dám quát anh à! cưng tin anh ăn sống mày luôn khôngg_

_À thế á,thế thì anh em mình lên giường mà đo,của anh thua em tận mấy cm mà đòi ăn em_

Duy trêu anh xong còn đắc ý cười há há làm Quang Anh mắc cỡ chết đi.Nay anh phải cho thằng nhóc này biết được uy lực của đàn anh mới được!Nói rồi anh ướn người lên đặt môi mình lên môi nó,cu cậu bên đây như sắp nổ tung vì sướng đấy nhưng có vẻ skill hôn hít của Quang Anh dở tệ quá Duy không chịu nổi nữa buông ra câu trêu đùa khiến anh chỉ muốn đấm(bằng môi)vô mặt thằng nhóc này cho nó ngất thì thôi.

_Này!Anh biết hôn không thế,hay để thằng nhóc bé hơn anh hai tuổi này chỉ cách hôn cho anh nhá_

_Địt con mẹ mà-_

Chưa kịp cho anh nói dứt câu thì cu cậu đã choàng tay qua eo anh kéo anh lại gần tay còn lại thì ấn đầu anh,bắt anh phải hôn nó một lần nữa khi môi chạm môi Duy chủ động đưa chiếc lưỡi của mình vào khoang miệng của anh mà quậy phá bên trong,cậu dần di chuyển khiến Quang Anh cũng lùi bước về phía giường để còn duy trì nòi giống chớ.Cậu đẩy nhẹ anh ngã xuống giường rồi mới rời môi cậu khỏi môi anh.

_Uầy tưởng ngọt,ai dè toàn mùi rượu không thôi,chắc em say mất_

_Thôi thôi im mẹ mồm đi,mày nói nhiều quá đấy,phang nhau lẹ đi_

_Shitt hôm nay Quang Anh cháy thế,thôi không lòng vòng nựa chiều theo ý anh bé_

Nói rồi cậu cởi quần của anh ra rồi vứt mẹ đi,nứng lắm rồi không chịu nổi nữa,cậu cũng tự thoát y cho mình mà vô chuyện chínhh.Không nói không rằng tự ý cho thẳng 2 ngón tay vô,khiến anh giật bắn cả người nước mắt sinh lý cũng tuông ra,vừa khó chịu vừa đau thế nên phía dưới của anh cũng co thắt dữ dội.

_Ôi ôi,thư giãn đi Quang Anh ơi,đứt ngón tay bé mấtt_

_Hức-..Đau đau,mày biết nói trước khi làm không thằng chó!_

_Đụ má,anh khóc nhìn nứng đéo chịu được, nhìn mà muốn bantumlum_

_____________________________________

ahihi cũng muốn viết 2 ảnh dí nhau dòng dòng lắm mà để chap sau kaka với cả chap này chủ yếu là mấy câu chọc ghẹo của Duy với Quang Anh cả thui.

oneshot | caprhyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ