How we meet and fall in love

1K 77 2
                                    

Bài trước: JustNoriMaina

Bài sau: kdhscrush

Warning: Mọi tình tiết trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và không có thật. Vui lòng không áp chúng vào thực tế.

Mình là Kinara, Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

----------------------------------------------------

Yêu có lẽ là thứ cảm xúc khó đoán nhất của cuộc đời. Mấy ai ngờ rằng một người ưa thích sự gọn gàng, sạch sẽ lại có thể gặp và yêu một người vốn có lối sống phóng khoáng, lười dọn dẹp cũng như hay bày bừa. Nhiều người cho rằng hai tính cách trái ngược như vậy khi ở chung với nhau sẽ thường xuyên xảy ra cãi vã lặt vặt không đáng có.

Nhưng cũng có những người nghĩ rằng hai mặt tính cách này lại là sự bổ khuyết hoàn hảo của nhau, có thể cùng nhau chung sống êm ấm dưới một mái nhà. Và minh chứng điển hình cho lý thuyết hạnh phúc này có lẽ là cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ Park Jaehyuk và Kim Kwanghee.

Sơ lược qua về cái tên Kim Kwanghee thì anh là một kiến trúc sư có tiếng, đi lên từ việc thiết kế những căn nhà cho các hộ gia đình bình thường, tay nghề của anh được biết đến rộng rãi và dần được người thuộc tầng lớp thượng lưu thuê với số tiền công hậu hĩnh.

Tuy nổi tiếng là vậy, nơi anh sinh hoạt và làm việc lại chỉ đơn giản là một căn nhà giản dị, phòng khách tích hợp với nơi làm việc và phòng ngủ. Lý giải cho chuyện này thì Kwanghee nói rằng ở nhà cao cửa rộng dọn dẹp sẽ vô cùng mất công, thuê người giúp việc thì không an tâm cho lắm nên ở một căn nhà nhỏ sẽ tiện lợi hơn.

Về lối sống thì vì tính chất công việc nên Kwanghee thường xuyên phải ngồi ở bàn làm việc từ sáng đến tối, rảnh ra được một giấc nghỉ trưa để ăn cơm và ngủ. Cũng chính từ đó, Kwanghee bắt đầu hình thành lối sống có chút bừa bộn, ít dọn dẹp nhà cửa do công việc đến với anh rất thường xuyên và anh là người mà một khi đã làm thì sẽ toàn tâm toàn ý đến mức môi trường cũng chẳng thể ảnh hưởng.

Còn về Park Jaehyuk sau khi tốt nghiệp loại xuất sắc để có được tấm bằng sư phạm, cậu đã đăng ký dạy phân môn thể chất cho một trường cấp ba cũng khá có tiếng trong thành phố. Ngoài dạy học, cậu cũng đại diện trường tham gia thi đấu tại một số cuộc thi và thường xuyên giành được huy chương, bằng khen cho thành tích xuất sắc nhất.

Ngoài đam mê với thể thao thì Jaehyuk cũng có một niềm đam mê mãnh liệt với sự ngăn nắp và sạch sẽ. Bằng chứng là khi bất kì người nào đến tham quan căn hộ nhỏ mà cậu thuê cũng đều trầm trồ trước sự gọn gàng đến khó tin của nó. Bởi mọi người thường cho rằng, với ngoại hình của cậu, lối sống cũng sẽ có đôi chút phóng túng, không thích sự quy củ hay tuân theo chuẩn mực. Ấy vậy mà kết quả cho ra lại trái ngược một chút.

Với hai kiểu tính cách có chút đối lập này, dựa theo quan điểm đã nêu trên, tỉ lệ họ gặp nhau đã khó rồi, tỉ lệ họ có cảm tình với nhau lại càng khó hơn vì Jaehyuk cũng thuộc vào dạng không thích giao du với những người có lối sống tùy hứng, không có quy củ, hay bày bừa để người khác phải dọn dẹp. Nhưng phàm là chuyện trên đời, cái gì cũng phải có ngoại lệ đúng không nào ?

[Amireux | 16:00] HoodieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ