A bad habit and how we solved it (R18)

711 60 0
                                    

Warning: Mọi tình tiết trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và không có thật. Vui lòng không áp chúng vào thực tế.

Mình là Kinara, Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

----------------------------------------------------

Oh my darling ! It is cold now. Why aren't you wearing your hoodie?

Because my hoodie is in your hand, baby...

Chả là ngoài cái chuyện ăn ở lung tung đã thuyên giảm kể từ lúc cả hai đã về chung một nhà ( chủ yếu là do Jaehyuk phải dùng biện pháp mạnh ), Kim Kwanghee còn có một thói quen khác nữa chính là mỗi lúc làm việc xong quá mệt mỏi anh thường sẽ cởi luôn áo quần ra cứ thế đi ngủ với mỗi chiếc quần cụt.

Có lẽ trong lúc cả hai còn là người yêu của nhau, vì ngại ngùng Jaehyuk sẽ bất thình lình đến nhà chơi nên Kwanghee đã hạn chế tối đa số lần làm điều đó. Nhưng khi cả hai đã bước vào hôn nhân, cả hai đã là vợ chồng chung sống với nhau mỗi ngày, anh chẳng còn mối bận tâm nào nữa nên vô cùng tự do bung xõa, làm những gì mình muốn.

Cái khiến thói quen này trở thành thói quen trở nên xấu đó chính là Kwanghee làm nó bất kể thời tiết, dù cho có xuân, hạ, thu, đông, có lạnh đến đóng băng hay nóng như lửa đốt.

Tất nhiên là vào những ngày nóng nực thì Jaehyuk không phản đối vì chính cậu cũng thường hay không mặc áo đi loanh quanh trong nhà để dọn dẹp. Nhưng khi trời có chút gió lạnh hay vào đông, thói quen này vẫn luôn khiến cậu lo lắng cho sức khỏe của anh.

Jaehyuk phải khuyên đến gãy cả lưỡi Kwanghee mới chịu chừa lại cái quần dài trên người, nhưng tuyệt nhiên vẫn không chấp nhận chuyện mặc áo với những lý do cũ từ thuở sơ khai. Bất lực với anh vợ nên trong những dịp trời trở lạnh, Jaehyuk đành chọn những biện pháp phòng tránh tạm thời như tăng nhiệt độ của máy sưởi trong nhà, mỗi khi thấy anh ngủ bán khỏa thân thì đắp thêm chăn cho anh rồi tự cảm thán rằng mình là một người chồng tốt.

Thế nhưng có đôi lúc, có một cách làm ấm hiệu quả vẫn thi thoảng được cả hai sử dụng sau khi Kwanghee đã có một khoảng thời gian quá lâu dành cho công việc mà ngó lơ sự hiện diện của Park Jaehyuk. Hãy xem cách đó là gì nhé.

Lại một mùa đông nữa ập đến. Jaehyuk và Kwanghee đã kết hôn với nhau được gần ba năm rồi, đã dần quen được giờ giấc sinh hoạt và tính chất công việc của đối phương và vẫn còn dành tình cảm thắm thiết dành cho nhau.

Dạo gần đây Kwanghee đã nhận được một đơn đặt hàng rất lớn với số tiền cọc khổng lồ là thiết kế tòa nhà là chi nhánh tại thành phố của một công ty nước ngoài. Không để phụ sự kỳ vọng của khách hàng, Kwanghee đã dành gần một tuần để hoàn chỉnh bản vẽ để gửi cho bên họ.

Do lúc này đã lấy chồng nên vào những ngày đầu tiên lúc ý tưởng chưa dạt dào, chỉ làm việc đủ giờ hành chính rồi tối đến ôm chồng ngủ thật ngon. Nhưng khi ý tưởng đã dào dạt trong đầu vào những ngày cuối cùng, Kwanghee đã chọn cách thức trắng ba ngày liền để vẽ cho hoàn chỉnh bản thiết kế, sẵn sàng trình cho khách hàng.

Đã đi vào những bước cuối cùng để hoàn thiện, gương mặt Kwanghee vẫn vô cùng căng thẳng, cứ hễ vẽ sai là lại bôi đi vẽ lại, từng đường, từng nét vô cùng nắn nót và tỉ mỉ. Thấy anh vợ làm việc chăm chỉ như thế, Jaehyuk cũng không nỡ làm phiền, chỉ lặng để lại ba bữa sáng, trưa, tối bên cạnh bàn làm việc, cuối ngày kèm thêm một ly cà phê thơm ngon xem như tiếp sức.

[Amireux | 16:00] HoodieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ