"Thiếu gia, có điện thoại."
Hắn ta cau mặt lại, tay giơ ra cầm lấy chiếc điện thoại từ tay tên bên cạnh, là Metawin của hắn dưới lớp sơ mi trắng được là thẳng tắp kèm theo đó là một chiếc caravat đen.
"Chưa xong?"
Trời, bên kia điện thoại truyền đến chất giọng trầm lại còn gắt gỏng không khác gì giọng của hắn ta, chắc là do di truyền. Cha hắn thì cứ gọi giục về Thái nhanh còn để làm gì thì hắn lại chẳng biết.
"Chưa."
"Bao giờ m-.."
Đầu dây bên kia chưa kịp dứt lời, hắn ngay lập tức dập máy. Chẳng thèm để ý đến thằng cha già khốn khiếp của hắn, đưa điện thoại lại cho con thỏ đáng yêu đang chán nản ở bên cạnh.
Hiện tại là hai giờ sáng.
Bright trong bộ suit đen tuyền đang ung dung ngồi vắt chân trong một quán bar ở Paris, trên tay là ly rượu chứa mấy milliliter Chateau d'Yquem 1811 - một loại rượu vang đắt đỏ nhất nhì thế giới, trước mặt là vài ả lẳng lơ thiếu vải đang lượn lờ nhảy cho hắn xem với hy vọng có thể lọt vào mắt xanh của ngài Vachirawit. Họ ở đây từ 12 giờ kém chứ có sớm đâu, đến giờ cũng hai tiếng rồi, Metawin bên cạnh cảm thấy chán lắm rồi đấy. Hắn ta nhìn chung cũng chẳng thấy ưa con ả nào cho lắm, trong quán bar này chẳng một ai lọt vào mắt xanh của hắn cả.
Gần ba giờ sáng.
Một hơi hết cốc rượu vang trên tay, hắn đứng dậy. Lại cau mày rồi.
"Đi về, chán rồi."
Metawin chạy lại lấy áo khoác cho hắn ta, bên ngoài thì chậm rãi và bình thản nhưng trong bụng bạn nhỏ thì vui sướng để đâu cho hết, mãi cũng được thoát khỏi mấy ả thiếu tiền mua vải và cái chỗ đau đầu này.
Mới đứng dậy còn chưa kịp mặc áo khoác. Một người phụ nữ make up khá đậm, khoác lên mình bộ váy đen bó, để lộ ra hai bình sữa cỡ đại, thân hình cô ta như cái đồng hồ cát vậy. Trên tay cầm ly rượu đầy cỡ nửa ly, tiến lại gần Bright
"Thiếu gia, đi đâu mà vội. Còn sớm, ở lại uống với em một ly."
Vừa nói cô ta đổ chút rượu từ ly của ả sang ly Bright, cầm cả hai lên đưa cho Bright một ly.
"Cút."
Make đậm vãi mà đòi lại gần Vachirawit hả..(x)
Bạn nhỏ nghĩ thầm.
"Thôi nào, đừng gắt gỏng vậy chứ?"
Ả chấm tay vào rượu, vuốt một đường lên mặt Bright rồi cười.
___________________
"Hắn đi rồi, ra yêu cầu bài anh khạc hay em khạc đi!"
___________________
"Paris về đêm đẹp nhỉ?"
Metawin ló đầu ra cửa sổ của xe, không khí mát lạnh phả vào mặt bạn nhỏ. Paris về đêm đúng là đẹp thật, dọc con phố lung linh huyền ảo dưới ánh đèn đường, nhiều nơi còn trang trí cả đèn màu, dưới đôi mắt cận không có kính của bạn nhỏ thì chúng lung linh biết bao.