Bài trước:tcahmoa
Bài sau:peonybloomsintherain
Warning: Mọi tình tiết trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và không có thật. Vui lòng không áp chúng vào thực tế.
Xuyên suốt fic sẽ có sự xuất hiện của các cp như sau: FakeDeft, Jieduo, SpongeTeddy. Nếu không thích có thể bỏ qua
Mình là Kinara, Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
----------------------------------------------------
Kim Kwanghee là con trai của một gia đình với ba mẹ làm nhân viên văn phòng bình thường. Từ nhỏ, anh đã là một đứa trẻ ngoan ngoãn, vâng lời và ít khi khóc nhè hay vòi vĩnh những thứ quá đáng. Lớn lên anh trở thành một cậu trai thông minh, chăm chỉ lại còn thêm cái tính thân thiện, tốt bụng nên rất được lòng bạn bè và thầy cô.
Cuộc sống cứ thế êm ả trôi cho đến năm anh học lớp 11. Nhà hàng xóm bên cạnh vốn là của một bà cụ già đã qua đời, được con trai bà treo biển rao bán được một thời gian khá dài đến bây giờ đã có người mua lại và dọn vào để sống. Căn nhà cũng khá khang trang và rộng rãi nên mỗi ngày đi học về Kwanghee đều nán lại nhìn ngắm nó một chút. Anh đã từng có rất nhiều kỉ niệm với cụ bà sinh sống ở nơi đó.
Được một hôm sau khi người mua nhà vừa chuyển vào. Mọi chuyện vẫn diễn ra rất bình thường, chẳng có thay đổi gì ở đây cả. Anh vẫn dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho cả nhà và một ít đồ ăn trưa cho bản thân, cùng cả nhà dùng hết bữa sáng mới đi học.
Vừa khóa cửa nhà xong, anh lẩm bẩm xem bài hôm nay đã thuộc hết chưa thì đột nhiên anh gặp một cậu trai trạc tuổi mình đang ngồi dưới đất mà ôm chân, mặt mày nhăn nhó có vẻ đang rất đau đớn.
Với lòng nhân từ sẵn có, Kim Kwanghee nhanh chân chạy đến chỗ cậu trai mà hỏi han:
" Cậu gì ơi ! Cậu có sao không ? "
" Mình không sao. Ban nãy mình chạy hơi nhanh nên vấp ngã thôi. Không sao đâu. "
Nhưng cậu bạn kia dù có cố gượng thế nào cũng chẳng đứng lên nổi, mặt mày đổ mồ hôi nhễ nhại, bắt đầu lo lắng. Thấy được những biểu hiện ấy, Kwanghee cười nhẹ một cái rồi ân cần nói:
" Cậu học ở đâu thế ? Có cần mình dìu đến trường không ? "
" Mình học ở LCK ấy. Mình mới chuyển trường và hôm nay là ngày đầu tiên mình đến trường mới. Nếu tiện đường thì cậu có thể cho mình nhờ một chút, không thì lát nữa mình sẽ gọi cho bố mẹ."
" Trùng hợp ghê ha. Mình cũng học ở LCK này. Vậy để mình đỡ cậu dậy nhé."
" Vậy cho mình cảm ơn trước nhé."
Thế là học sinh gương mẫu tốt tính Kim Kwanghee đã dìu cậu bạn hàng xóm mới quen của mình đến trường mà không chút mệt mỏi. Dọc đường anh còn moi được một ít thông tin của cậu rằng cậu nhỏ hơn anh một lớp, tên là Park Jaehyuk chuyển đến từ một thành phố khác do bố cậu được chuyển công tác sang thành phố này.
Đồng hành cùng đàn em mới quen đến tận lớp học, cả hai chào nhau rồi Jaehyuk lại lẳng lặng bước vào lớp trước ánh nhìn ngỡ ngàng của mọi người. Lý do cho việc này là vì thứ nhất cậu là người lạ chưa từng có mặt trong lớp, thứ hai là do cậu đi cùng với đàn anh nổi tiếng nhất nhì của LCK.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Amireux | 8:00] My brother - My heart
Fanfiction"Lời thật lòng thứ 9 của RR" "Người em trai đấy vẫn ở đây Kwanghee ạ và tình cảm nó dành cho anh vẫn chưa bao giờ vơi cạn dù chỉ một ngày. Nó thật sự yêu anh rất nhiều đó anh biết không."