Sorry for making you wait

203 14 0
                                    

Warning: Mọi tình tiết trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và không có thật. Vui lòng không áp chúng vào thực tế.

Mình là Kinara, Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

----------------------------------------------------

Đúng giờ hẹn, Jinseong xuất hiện với bộ dạng vô cùng mệt mỏi, thấy anh cậu ta liền mừng rỡ, hai mắt sáng lên như thấy ân nhân trước mắt, gọi đồ ăn rồi chạy ngồi đối diện anh trông thương đến lạ. Thấy bạn mình có vẻ gấp gáp, Kwanghee khuyên bạn bình tĩnh lại uống ngụm nước rồi hẵng nói. Và rồi hai người cứ như vậy rơi vào tình huống bạn không nói trước thì mình cũng chẳng biết nói gì. Cho đến khi đồ ăn của cả hai ra đầy đủ, Jinseong lúc này mới bộc bạch. Câu đầu tiên thốt ra làm cho Kwanghee ngớ người:

" HẢ. Mày mày muốn hai đứa mình kết hôn với nhau ? Mày đang đùa tao hả Jinseong."

" Khoan khoan nghe tao giải thích đã. Chuyện cụ thể là như vầy."

"..."

" Nhưng mà quan trọng là ba mẹ tao có chấp nhận hay không. Sợ rằng ba mẹ tao biết tin tao với mày lấy nhau thì họ sẽ sốc mất."

" Thì hai đứa mình hợp tác diễn xuất là được mà. Dù sao thì tao với mày chơi với nhau thân chứ đâu phải đùa. Giúp tao với Kwanghee ơi, mày không chịu giúp tao sẽ phải kết hôn những kẻ ham hư vinh đó. Mày muốn thấy gia đình tao bị loại người như vậy thao túng sao. "

" Thôi được rồi. Giúp thì giúp nhưng tao muốn đòi quyền lợi."

" Bạn yêu muốn gì cứ nói. Nếu điều này nằm trong khả năng, tớ sẽ giúp đỡ cậu hết mình."

" Bỏ cái điệu tớ cậu ấy đi, nghe sến súa quá. Chuyện tao nhờ mày cũng đơn giản thôi. Tao muốn mày tìm kiếm thông tin về người tên Park Jaehyuk có được không ? "

" Hã...Thông tin của ai cơ ? "

" P-A-R-K J-A-E-H-Y-U-K. Là Park Jaehyuk, một đàn em học chung trường cấp ba với tao. Sao mày làm được không ?"

" Chờ tao một chút tao đang hơi choáng váng và cần xác nhận thông tin. Người mày muốn tìm có phải có ngoại hình như này đúng không ? "

Nói rồi Jinseong tay chân run rẩy, gấp gáp lấy điện thoại ra tìm kiếm tấm hình mà mình chụp chung với anh họ trong lần đi chơi trong trung tâm thương mại rồi đưa cho Kwanghee xem qua.

" Phải. Chính là người này. Tuy là gương mặt đã có chút khác đi nhưng tao chắc chắn đây là người mà tao cần tìm. Mày biết em ấy sao ?"

" Thì...đây là anh họ của tao...Mày muốn tìm anh họ của tao làm gì ? "

" HẢ...Mày nói cái gì cơ. Park Jaehyuk là anh họ của mày. Sao mày không kể tao sớm hơn hả."

" Thì mày có hỏi tới đâu mà tao kể hả thằng kia. Nhưng tóm lại là có chuyện gì mà mày cần tìm thông tin của anh ấy ? "

" Mới lúc trưa sau khi đi ăn với thầy giáo cũ ở trường cấp ba, thầy tao có nhắc về anh họ của mày. Hồi xưa tao với Jaehyuk thân nhau lắm, thân đến mức cả trường đồn ầm lên tao với em ấy có tình ý nữa cơ. Tiếc là vừa vào lớp mười hai em ấy đã ra nước ngoài. Sau đó công việc bận rộn kèm với một vài sự cố không may xảy ra khiến tao mất luôn cách liên lạc với em ấy. Nên giờ tao chỉ muốn xác nhận một chút xem em ấy có còn tình cảm dành cho tao hay không thôi."

[Amireux | 8:00] My brother - My heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ