Bức tường sắt - P1 - (R18)

607 29 1
                                    

 Bối cảnh : Kim Kwanghee và quá khứ đau thương.
 Rascal bot Ruler top
!!!! TẤT CẢ TÌNH HUỐNG ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT, OCCC CỰC MẠNH!!!!!!
----------------------
===5 tháng trước ===
- Kwanghee, tôi cần nói chuyện riêng với anh. 
Huấn luyện viên nghiêm túc gọi riêng Kim Kwanghee vào phòng. 
- Anh biết đấy, Jaehyuk là một người luôn hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Tuy nhiên dạo gần đây, cậu ấy đang bị stress khá nặng. Vậy nên, tôi muốn anh có thể giúp đỡ dậy tinh thần Jaehyuk.
- Tôi có thể làm cách nào?
- Cậu ấy là bisexual. Trong đội, anh là người có ngoại hình phù hợp với gu thẩm mĩ của cậu ấy nhất. Anh có thể thỏa mãn nhu cầu ham muốn thể xác hay tinh thần của cậu ấy.
Kim Kwanghee mím chặt môi, anh tối sầm mặt rời khỏi phòng. 
Có lẽ với nhiều người, lời đề nghị này hết sức kì cục. Tại sao lại đem bản thân mình ra cho một ai đó xả stress chứ?
Nhưng Kwanghee thì không.
Ngược dòng thời gian trở về những năm khi anh còn thi đấu ở Trung Quốc. Kwanghee đã bị một nhóm côn đồ cưỡng ép, sàm sỡ, sau cùng là quay những video ấy lại.
Và huấn luyện viên cũng có video đó.
Để có thể duy trì được sự nghiệp của bản thân, Kwanghee chỉ có thể nhắm mắt gật đầu cho qua chuyện và hi vọng mọi thứ sẽ ổn.
Một tuần kế tiếp, sau trận đấu ở LoL Park, cả Gwak Boseong (Bdd), Jeongmin (Life) và Yeongjae (YoungJae) đều rủ nhau đi ăn mừng chiến thắng. Chỉ còn Park Jaehyuk và Kim Kwanghee ở lại kí túc xá.
- Huấn luyện viên đã nói với anh chuyện đó rồi nhỉ?
- Hm..? Ừ.
- Em đáng xấu hổ thật, em không biết tại sao tinh thần của em lại trở nên tồi tệ như vậy..
- Ừ.
Kim Kwanghee có vẻ đang rất mệt, dạo này cả đội phỉa tập luyện với cường độ cao khiến cho cơ thể anh kiệt sức.
Park Jaehyuk nắm lấy bàn tay Kim Kwanghee.
- Tay anh mềm thật, có cả nốt ruồi ở cổ tay nữa này.
Kim Kwanghee rụt tay lại, anh dụi mặt vào gối.
- Ais, tao mệt thật, phiền quá. Đừng làm như thể mày thích tao nữa đi!
Park Jaehyuk ngạc nhiên, rồi cậu mỉm cười.
- Sao anh biết vậy?
- Thôi đi, bớt giỡn.
Park Jaehyuk không kìm chế được nữa, cậu nằm xuống bên cạnh, quàng tay qua eo, ôm chặt lấy Kwanghee. Kwanghee không phản kháng, anh mặc kệ, hiện tại thứ ưu tiên hàng đầu của anh là một giấc ngủ.
- Anh.
- Nín đi, tao thực sự rất mệt, cho tao ngủ yên đi.
- Em thích anh.
- Ừ, kệ mày.
Park Jaehyuk ngạc nhiên, đây không phải là lần đầu Kim Kwanghee có phải ứng thờ ơ với mọi việc như vậy. Nhưng cậu vẫn khá thất vọng. 

Park Jaehyuk luồn tay vào trong áo thun của Kim Kwanghee, sờ mó bụng và ngực anh.
- Mày làm cái đéo gì vậy?
Kim Kwanghee tức giận, đạp Park Jeahyuk xuống giường. Từ ánh đèn bàn le lói trong căn phòng tối om, có thể thấy mắt Kwanghee đang rơm rớm. Anh gào lên :
- Thằng khốn nạ, mày xem video đó rồi đúng không? Mày muốn lấy chuyện đó ra để bắt tao phải làm thứ kinh tởm với mày đúng không? 
Giọng Kwanghee nghẹn ngào, anh không chỉ bị cưỡng hiếp bởi lũ thú vật cao tầng đại lục một lần trong quá khứ mà rất nhiều lần. Nếu anh không nghe theo bọn chúng, video đáng xấu hổ ấy sẽ được tung ra, sự nghiệp của anh cũng sẽ kết thúc vĩnh viễn. Có thể trong mắt người ngoài, anh là một tên trai bao vì hư vinh, danh lợi mà sẵn sàng bán thân cho cấp cao, nhưng thực chất anh chỉ là nạn nhân. Một người ngoại quốc đơn độc trên đất nước to lớn ấy sao có thể trụ vững trước những mưu hèn kế bẩn của tầng lớp trên của đội tuyển?
Đó không phải phê , sướng hay khoái cảm gì cả, chỉ có đau đớn, bất lực và nhục nhã. Đó là nỗi ám ánh vẫn chưa thể nguôi ngoai của một bức tường sắt. Giờ đây, chính người đồng đội thân thiết của anh lại khơi dậy kí ức ấy một lần nữa.

- Em xin lỗi..
- Cút đi.
Park Jaehyuk đi ra khỏi phòng, chỉ còn Kwanghee ngồi trên giường. 
Nước mắt anh lăn dài trên má, sự mệt mỏi, áp lực về cả thể chất lẫn tinh thần, giờ lại thêm cả chuyện này nữa khiến anh bất lực mà khóc nấc lên.


Bức tường sắt rắn rỏi đến mấy rồi cũng sẽ đến lúc bị đập tan nát mà thôi.


RR - day and nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ