• thế hệ F1 xem chính mình trước đây nhóm trưởng thành lịch sử.
• thêm thô tự thể vì xem ảnh nội dung.
• nguyên tác hướng.
Xanh lam trên bầu trời, một tia phù nhứ đều không có, giống bị lọc hết thảy tạp sắc, ấm áp ánh mặt trời rơi ở bầu trời xanh, mỹ lệ mà rạng rỡ sáng lên.
Ninja trường học các bạn học đều tập trung bị gọi vào sân thể dục thượng, nhàm chán chờ đợi.
“Các lão sư kêu chúng ta đến nơi đây muốn làm gì a.” Đã chờ đợi thật lâu bác người có chút không kiên nhẫn.
“Nếu mọi người đều bị gọi vào nơi này, kia nhất định là có cái gì chuyện quan trọng đi.” Bác người một bên tị nguyệt mị mị nhãn đối với bác người cười cười.
“Ta cũng như vậy cảm thấy.” Điệp điệp ăn khoai lát, có chút mơ hồ không rõ nói, sau đó lại đem trong tay khoai lát đưa cho bác người bên cạnh tá lương na: “Muốn ăn sao?”
Tá lương na vẫy vẫy tay, cười cười: “Cảm ơn, ta hiện tại không đói bụng.”
“An tĩnh!” Vừa mới lại đây Konohamaru đám người nhìn trước mặt kêu loạn một mảnh, cao giọng hô.
Nghe được Konohamaru thanh âm, cười giỡn chơi đùa thanh âm dần dần biến mất.
“Konohamaru lão sư, các ngươi đem chúng ta gọi vào nơi này rốt cuộc muốn làm cái gì?” Bác người có chút cấp khó dằn nổi chạy đến Konohamaru trước người, còn tưởng mở miệng nói cái gì, ánh mắt lại bị một đạo thân ảnh nho nhỏ hấp dẫn.
“Nàng là?”
“Bác người, ngươi trước về đơn vị.” Konohamaru nhỏ giọng nói. Theo sau hắn đem ánh mắt đầu hướng mọi người, thanh thanh giọng nói: “Đại gia còn nhớ rõ mấy ngày trước thân tử ngày đi.”
Mọi người sôi nổi gật đầu.
“Là cái dạng này, thân tử ngày hiệu quả cũng không tệ lắm, bảy đại mục vì tiến thêm một bước xúc tiến các ngươi cùng cha mẹ chi gian lẫn nhau hiểu biết, cho nên đặc biệt mời nàng tới trợ giúp chúng ta.” Konohamaru chỉ chỉ bên cạnh cái kia tiểu nữ hài.
“Nàng sao?”
Mọi người nhìn cái này ước chừng mới năm sáu tuổi tiểu nữ hài, có chút không thể tin được, lẫn nhau chi gian nghị luận lên.
“Ta cảm thấy chúng ta vẫn là trước hết nghe một chút nàng nói như thế nào đi.” Lộc đài đè nặng trong lòng nghi vấn, ngữ khí bình tĩnh.
Nghe vậy, mọi người cũng dần dần an tĩnh xuống dưới, toàn bộ đem ánh mắt đều đầu hướng về phía cái kia xa lạ nữ hài tử.
Tiểu nữ hài về phía trước đi rồi một bước, trên mặt treo nhàn nhạt tươi cười, cho người ta một loại cũng không giống hài tử cảm giác.
“Ta kêu hệ thống, đến từ một cái khác thế giới.” Tiểu nữ hài chậm rãi nói: “Ta tới nơi này xác thật là muốn cho các ngươi xem một chút các ngươi cha mẹ kia đồng lứa sinh hoạt, nhưng ta cũng không phải cái kia ngu ngốc mời đến nga.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 hỏa ảnh | xem ảnh thể 】 trước đây nhóm "Quang huy" lịch sử
Fanfictionhttps://xiaoqier07734.lofter.com/post/31a96f4c_1c8f4f3ce